Bí quyết làm chủ cà vạt skinny

Thứ năm - 06/11/2014 17:50
Bí quyết làm chủ cà vạt skinny Bí quyết làm chủ cà vạt skinny

Mỗi bạn nam nên sở hữu một bộ comple phù hợp và các phụ kiện đi cùng. Cà vạt là vật mà bộ comple của bạn cần dùng và chỉ một chiếc cà vạt loại mảnh nhỏ nhắn (skinny) cũng có thể tăng thêm tính trang trọng và hoàn thiện cho vẻ ngoài của bạn.

  • 1

    Ý tưởng đầu tiên của loại cà vạt mảnh - hay còn gọi là cà vạt skinny, bắt đầu từ cuối những năm 1960, và xu hướng này không bao giờ lỗi thời. Một số quy tắc sau sẽ giúp bạn làm chủ nghệ thuật đeo cà vạt mỏng:

  • 2

    Đối với phong cách chỉn chu (semi-formal), hãy kết hợp sơ mi cổ điển với màu sắc tươi sáng sinh động cùng với cà vạt skinny như đỏ, vàng, xanh lá cây, xanh dương, tím… Cũng đừng quên những chiếc quần cũng nên được “trang bị” kỹ càng. Cà vạt mỏng đồng nghĩa với sự trẻ trung và gợi cảm.

    Bí quyết làm chủ cà vạt skinny 1

    Bạn có thể lựa chọn cà vạt skinny cho phong cách ngẫu hứng casual bằng cách đeo cà vạt skinny với bất cứ kiểu áo nào có cổ áo. Bạn có thể mặc nó với áo sơ mi, một chiếc áo khoác và cuộn tay áo lên. Một chiếc quần jeans kết hợp và bạn sẽ tạo nên ngẫu hứng casual. Có thể thử nghiệm với màu sắc và hoa văn, nhưng nên giữ phong cách giản dị và đơn giản đúng phong cách casual.

    Những chiếc cà vạt skinny có hoa văn và sắc nét sẽ đẹp hơn gấp bội nếu bạn khéo léo kết hợp nó với áo sơ mi trắng hoặc hoặc áo sơ mi đơn sắc. Nhưng nếu bạn muốn đeo cà vạt skinny có in hoa văn với một chiếc áo sơ mi cũng có in hoa văn, hãy nhớ duy trì sự tinh tế tối đa và không được quá lạm dụng đối với họa tiết.

     

    Cà vạt skinny chỉ hợp với những người đàn ông có dáng cao và gầy. Các bạn nam hơi nặng cân có lẽ nên tránh loại cà vạt này vì độ mảnh của cà vạt sẽ khiến bạn trông như mập thêm ra. Bạn có thể thêm kẹp cà vạt vàng hoặc bạc để tăng sự sành điệu.

    Bí quyết làm chủ cà vạt skinny 2

  • 3

    Cà vạt skinny cũng hợp với kiểu áo dinner jacket (áo tuxedo) nhưng cà vạt skinny tơ tằm hoặc satin sẽ càng tăng thêm sự siêu gợi cảm cho kiểu áo tuxedo. Đàn ông thường lúng túng với chiều dài của cà vạt, chính xác thì nó nên dài bao nhiêu? Cà vạt nên dài vừa chạm đến thắt lưng bất kể bạn đang vận trang phục theo phong cách nào (ngẫu hứng hoặc ăn mặc sang trọng). Bất cứ độ dài nào cao hơn hoặc thấp hơn vòng eo của bạn đều không đẹp.

  • 4

    Luôn luôn giữ phong cách hợp thời trang nhưng không quá lố. Hãy hiện đại nhưng giản dị, đừng nên thử nghiệm với quá nhiều màu sắc trong cùng một bộ trang phục. Nếu bạn đangmang cà vạt skinny đỏ rực, chúng tôi khuyến khích bạn nên mặc áo sơ mi trắng thay vì thêm các màu sắc khác.

  • 5

    Không nên đeo cà vạt skinny nếu áo không có cổ. Cà vạt skinny sẽ tạo cho bạn sự nhanh nhẹn, trẻ trung và năng động hơn!

Nguồn tin: lamsao


 
 Từ khóa: gấp bội
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 143
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 142
 
  •   Hôm nay 895
  •   Tháng hiện tại 756,038
  •   Tổng lượt truy cập 128,374,277