5 kiểu khuyên tai denim tự chế cực thời trang

Thứ tư - 05/11/2014 20:39
5 kiểu khuyên tai denim tự chế cực thời trang 5 kiểu khuyên tai denim tự chế cực thời trang

Bạn có thể tái chế đồ jeans cũ thành trang sức denim bắt mắt, hãy thử 5 cách khác nhau sau đây và thỏa sức sáng tạo bạn nhé!

  • 1

     Khuyên tai denim đính ngọc

    5 kiểu khuyên tai denim tự chế cực thời trang 1
     

    Cắt vải jeans thành 4 hình giọt nước giống nhau, mỗi khuyên tai sẽ được dán hai hình giọt nước này vào làm một để mặt nào của khuyên tai cũng là mặt phải vải. Viền ngoài sát mép vải xếp đính ngọc sáng lấp lánh, bạn chọn ngọc cỡ nhỏ để tôn màu nền của vải jeans làm chủ đạo. Bạn có thể sáng tạo trong việc cắt hình dạng vải ban đầu thành hình thoi, vuông, tròn, trái tim,... tùy theo ý thích.

  • 2

     Khuyên tai denim ghép hình

    5 kiểu khuyên tai denim tự chế cực thời trang 2
     

    Vẻ mạnh mẽ sắc nét của vải jeans rất hợp để bạn ghép hình. Ban đầu bạn cắt một hình lớn vải jeans bằng với kích cỡ khuyên tai, sau đó bạn pha cắt hình thù phía trong hình lớn đó. Sau này muốn ghép lại bạn dùng các khuyên móc kim loại tròn nhỏ để gắn nối. Nên phác thảo trên giấy rồi cắt làm mẫu giấy để căn ke lên vải được cân đối hơn.

  • 3

     Khuyên tai denim xù sợi

    5 kiểu khuyên tai denim tự chế cực thời trang 3
     

    Tương tự như kiểu 1 nhưng bạn cố tình làm xù các mép vải để tạo vẻ bụi bặm tự nhiên đặc trưng của jeans. Khi cắt bạn chỉ cần cắt rộng hơn mép hình ảnh chừng 1mm, sau đó vê đầu mép vải 1, 2 sợi vải sát mép cắt cho nó xù bông lên.

  • 4

    Khuyên tai denim nhún bèo

    5 kiểu khuyên tai denim tự chế cực thời trang 4
     

    Đây là một kiểu khá ấn tượng vì nó biến vải jeans vốn nhiều nét thẳng cứng lại trở nên điệu đà mềm mại khác thường. Cắt dải vải bao gồm viền nẹp may sẵn như gấu áo chẳng hạn. Sau đó khâu thường ở mép vải cắt đối diện mép nẹp. Rút chun chỉ cho vải nhún chun và phần gấu nẹp xòe ra. Dán đính hoặc khâu đính phần bèo nhún này vào giữa khuyên tai vòng tròn, hai đầu bèo vải xỏ trang trí các hạt đá trắng nhiều góc cạnh để tạo sự tương phản.

  • 5

    Khuyên tai denim dạng hạt

    5 kiểu khuyên tai denim tự chế cực thời trang 5
     

    Không phải là kết hạt vào vải jeans mà tự biến vải jeans thành một hạt cườm đặc biệt. Cách làm tương tự như khi bạn làm hạt cườm từ giấy. Cắt vải jeans thành hình tam giác nhọn và dài về phía góc nhọn, cuộn dải vải đó lại bắt đầu từ cạnh ngắn nhất của tam giác, khi cuộn hết vải nó sẽ tạo thành một hạt cườm vải lạ mắt. Chú ý cắt hai hình tam giác bằng nhau để có thể cuộn hai hạt cườm vải giống hệt nhau.

  • 6

    Khuyên tai denim mộc mạc


    5 kiểu khuyên tai denim tự chế cực thời trang 6
     

    Có lẽ đây là kiểu được mọi người ưa thích nhất vì nó giữ nguyên phần đặc trưng nhất củajeans. Chọn chính phần vải có các đường may tiếp giáp và có nút đính hoặc tem vải may cùng để cắt thành hình thù yêu thích làm mặt khuyên tai. Chẳng hạn như hình trái tim này với trung tâm của nó là tem mác và cúc dập rất jeans! Bạn cũng đánh bông xù phần viền vải ngoài và tất nhiên dán cho hai mặt trái phải đều là mặt vải.

    Cách thức không khó nhưng cần chút tỉ mỉ, bạn hãy thỏa sức sáng tạo kiểu hình cũng như cách thức trang trí thêm cho phần vải đã cắt nhé. Chúc bạn thành công!

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 335
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 331
 
  •   Hôm nay 54,844
  •   Tháng hiện tại 1,046,427
  •   Tổng lượt truy cập 127,438,631