Xem trọn vẹn ngoại hạng Anh và Champions League với ưu đãi đặc biệt mùa giải mới

Thứ tư - 08/08/2018 12:42
Xem trọn vẹn ngoại hạng Anh và Champions League với ưu đãi đặc biệt mùa giải mới Xem trọn vẹn ngoại hạng Anh và Champions League với ưu đãi đặc biệt mùa giải mới

Dân trí Truyền hình số vệ tinh K+ (VSTV) trân trọng công bố bản quyền phát sóng trọn vẹn 380 trận đấu của giải Ngoại hạng Anh mùa giải 2018/2019 và độc quyền phát sóng toàn bộ giải đấu Champions League, Europa League 3 mùa từ 2018/2019 đến 2020/2021.

Không chỉ giúp khán giả thỏa mãn đam mê với những giải đấu hấp dẫn nhất, K+ hứa hẹn truyền tải những tinh túy của bóng đá thế giới để mang đến cho khán giả những trải nghiệm đặc biệt và đáng nhớ nhất trong mùa giải mới. Đáng chú ý, từ ngày 8/8/2018 đến hết ngày 9/9/2018, K+ thực hiện chương trình ưu đãi đặc biệt chào đón mùa giải mới chỉ 495.000 đồng/bộ thiết bị đầu thu K+ HD hoặc K+ TV Box khi khách hàng đăng ký mới với thời hạn từ 6 tháng.

Thưởng thức trọn vẹn 3 giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh

Ngoại hạng Anh (Premier League), Champions League và Europa League luôn được đánh giá là những giải đấu khốc liệt và hấp dẫn nhất hành tinh với lượng người theo dõi lớn nhất. Từ 11/8 này, khán giả Việt Nam sẽ tiếp tục được thưởng thức trọn vẹn những trận cầu rực lửa giữa các câu lạc bộ hàng đầu thế giới của 3 giải đấu này được phát sóng trên các kênh thể thao K+.

Xem trọn vẹn ngoại hạng Anh và Champions League với ưu đãi đặc biệt mùa giải mới 1

Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay hứa hẹn vô cùng kịch tính và hấp dẫn, với cuộc đua khốc liệt ở top 6, giữa các chiến lược gia tên tuổi như Mourinho, Guardiola, Klopp, Pochettino, Emery… cùng sự trở lại của những cái tên quen thuộc Pellegrini, Marco Silva, các tân binh chất lượng cùng dàn chân sút siêu sao vừa tỏa sáng ở World Cup tại Nga. Các trận Derby kịch tính tiếp tục là gia vị không thể thiếu cho mùa giải năm nay. Giải Ngoại hạng Anh năm nay, K+ tiếp tục độc quyền phát sóng 3 trận đấu hấp dẫn mỗi vòng, phát sóng trọn vẹn 10 trận/vòng. Như vậy để xem đầy đủ giải đấu này, K+ vẫn là lựa chọn tối ưu cho người hâm mộ.

Ở đấu trường danh giá nhất lục địa già, Champions League và Europa League năm nay cũng có nhiều thay đổi để tăng tính cạnh tranh giữa các đội, giải thưởng của hai giải đấu cũng tăng vọt, khiến cuộc đua vô địch càng trở nên khốc liệt và hấp dẫn hơn. Đây cũng là giải đấu của nhiều trường phái bóng đá quy tụ những ngôi sao sáng giá nhất cống hiến cho khán giản những màn trình diễn về chiến thuật đỉnh cao cùng những màn đối đầu kinh điển của bóng đá thế giới. Ngoài ra, đây cũng là nơi khẳng định vị thế của những đội bóng và những danh hiệu cá nhân với giải thưởng danh giá Quả bóng Vàng. Hai giải đấu Champions League và Europa League được phát sóng độc quyền trên các kênh thể thao của K+.

Thêm gia vị cuồng nhiệt với các chương trình đồng hành do K+ trực tiếp sản xuất

Ngoài bản quyền phát sóng các giải đấu được yêu thích, một trong những thế mạnh được khán giả ghi nhận của K+ trong những năm gần đây, là các chương trình đồng hành. Mùa giải thứ 10 sở hữu bản quyền đầy đủ giải Ngoại hạng Anh và tiếp tục ghi dấu ấn trong lòng khán giả khi đồng hành cùng Champions League, Europa League đến hết mùa giải 2020/2021, K+ sẽ mang đến cho thuê bao những chương trình đồng hành thú vị suốt 7 ngày trong tuần. Các chương trình thực hiện với sự đầu tư về hình ảnh, chất lượng nội dung. Một số chương trình đồng hành mới được thực hiện trong mùa giải này như Lucky Score, Goalstream, Trận đấu 5 phút, … phù hợp với thị hiếu xem của khán giả trong thời đại Internet, cũng như tăng tính tương tác trực tiếp giữa khán giả với K+. Đáng chú ý, K+ còn đưa đội ngũ sản xuất thể thao sang Anh ngay đầu mùa (tháng 8 này) để thực hiện chương trình đặc biệt “Khai cuộc từ Anh quốc”, mời các huyền thoại Ngoại hạng Anh trực tiếp sát cánh với BLV K+ ngay trên sân cỏ nước Anh.

Xem trọn vẹn ngoại hạng Anh và Champions League với ưu đãi đặc biệt mùa giải mới 2

Khuyến mại hấp dẫn cho gói cước ưu việt để giải trí cho cả gia đình

Từ ngày 08/08 đến hết ngày 09/09, khách hàng đăng ký mới gói cước Premium+ hoặc myK+ NOW với thời hạn 6 tháng trở lên sẽ được giảm giá bộ thiết bị K+ HD hoặc K+ TV Box chỉ còn 495.000VND/bộ. Với chương trình khuyến mại lớn này, mọi khán giả sẽ được theo dõi các sự kiện thể thao, giải trí hấp dẫn nhất quanh năm và trải nghiệm nhiều dịch vụ tiện ích trên gói cước K+ với mức giá tiết kiệm.

Ngoài bóng đá, những nội dung thể thao khác trên K+ cũng rất “nặng ký” với bản quyền phát sóng các giải tennis ATP, golf PGA Tour, bóng bàn ITTF, võ thuật tổng hợp MMA…

Không chỉ chinh phục các khán giả yêu thể thao, K+ còn thu hút các tín đồ điện ảnh vì luôn sẵn có các tựa phim bom tấn của điện ảnh Việt và quốc tế, cùng các series truyền hình ăn khách nhất phục vụ nhu cầu giải trí phong phú của mọi thành viên trong gia đình.

Được đánh giá cao về nội dung hấp dẫn, đa dạng và độc đáo, K+ là giải pháp dịch vụ truyền hình tổng thể ưu việt với nhiều tiện ích cho mọi thành viên trong gia đình. Mới đây, K+ đã ra mắt K+ TV Box – đầu thu truyền hình thế hệ mới kết nối qua internet để thưởng thức ngay 100 kênh truyền hình với nhiều nội dung độc quyền hấp dẫn trên K+. Bên cạnh đó, khán giả vẫn có lựa chọn lắp đặt bộ đầu, chảo thu để xem 130 kênh truyền hình trên TV và được miễn phí tài khoản myK+ để xem trực tuyến hơn 100 kênh truyền hình trên các thiết bị di động kết nối Internet. Như vậy, gói dịch vụ K+ hiện có mọi phương thức công nghệ để khán giả có thể dễ dàng tiếp cận và tận hưởng những trải nghiệm thể thao và phim ảnh không giới hạn trên tivi, máy tính xách tay, điện thoại thông minh, máy tính bảng…, với mức phí thuê bao chỉ từ 125.000VND/tháng.

KM

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 408
  •   Máy chủ tìm kiếm 163
  •   Khách viếng thăm 245
 
  •   Hôm nay 57,177
  •   Tháng hiện tại 1,048,760
  •   Tổng lượt truy cập 127,440,964