Tuyển Anh bất ngờ triệu tập tài năng trẻ 18 tuổi của Chelsea

Thứ năm - 21/03/2019 14:03
Tuyển Anh bất ngờ triệu tập tài năng trẻ 18 tuổi của Chelsea Tuyển Anh bất ngờ triệu tập tài năng trẻ 18 tuổi của Chelsea

Dân trí Cầu thủ chạy cánh của Chelsea, Callum Hudson-Odoi đã bất ngờ được triệu tập vào tuyển Anh chuẩn bị cho vòng loại Euro 2020 cho dù anh chưa một lần có tên trong đội hình xuất phát của Chelsea tại Premier League.

Hudson-Odoi tỏ ra khá sốc khi được triệu tập lên tuyển Anh để dự hai trận đấu vòng loại Euro 2020 gặp Cộng hòa Séc và Montenegro sắp tới. Cầu thủ 18 tuổi này đã ra sân cho Chelsea 19 trận ở mùa giải năm nay, ghi năm bàn thắng, tuy nhiên anh vẫn chưa một lần có tên trong đội hình xuất phát của The Blues ở Premier League.

Tuyển Anh bất ngờ triệu tập tài năng trẻ 18 tuổi của Chelsea 1

Hudson-Odoi đã được triệu tập lên tuyển Anh

“Đây là một trải nghiệm điên rồ nhưng tôi rất vui mừng”, Hudson-Odoi nói. “"Tôi nghĩ rằng người quản lý đã nói đùa. Tôi đã bị sốc và sau đó khi tôi nghe nói rằng tôi thực sự được triệu tập, tôi không thể tin nổi điều này”.

“Tôi rất vui mừng khi giấc mơ trở thành sự thật. Bây giờ tôi phải tập luyện chăm chỉ, tận hưởng từng khoảnh khắc và tiếp tục tập luyện để chỉ hy vọng tạo ra dấu ấn khi có cơ hội”.

Mới tuần trước Hudson-Odoi đã được triệu tập lên đội U21 Anh, cầu thủ của Chelsea được thông báo rằng anh được huấn luyện viên Aidy Boothroyd triệu tập lên đội trẻ, nhưng mọi chuyện lại suôn sẻ khá bất ngờ với ngôi sao trẻ của Chelsea.

Hudson-Odoi được triệu tập lên tuyển Anh sau khi Luke Shaw cùng John Stones, Fabian Delph và Ruben Loftus-Cheek khi rút khỏi đội tuyển do chấn thương. Vào ngày hôm qua, tuyển Anh đã triệu tập James Ward-Prowse như sự bổ sung thay thế

Đội tuyển Anh tiếp đón CH Séc tại Wembley vào thứ Sáu, ngày 22 tháng 3 và làm khách trên sân Montenegro vào thứ Hai, ngày 25 tháng 3.

Phù Sa

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 349
  •   Máy chủ tìm kiếm 141
  •   Khách viếng thăm 208
 
  •   Hôm nay 65,160
  •   Tháng hiện tại 1,056,743
  •   Tổng lượt truy cập 127,448,947