Top 5 ứng cử viên nặng ký thay thế HLV Mourinho ở MU

Thứ tư - 19/12/2018 07:38
Top 5 ứng cử viên nặng ký thay thế HLV Mourinho ở MU Top 5 ứng cử viên nặng ký thay thế HLV Mourinho ở MU

Dân trí Ngay sau thất bại trước Liverpool, HLV Mourinho đã bị sa thải ở MU. Cùng điểm qua 5 ứng cử viên nặng ký thay thế “Người đặc biệt” ở Old Trafford.

Zinedine Zidane (thất nghiệp)

Kể từ sau khi rời khỏi Real Madrid, HLV Zinedine Zidane vẫn chưa nhận lời dẫn dắt bất kỳ CLB nào. Thậm chí, trong thời gian qua, huyền thoại người Pháp đã được đồn thổi thay thế Mourinho ở MU.

Top 5 ứng cử viên nặng ký thay thế HLV Mourinho ở MU 1

HLV Zidane là sự lựa chọn lý tưởng cho MU

Điểm mạnh của HLV Zinedine Zidane chính là khả năng kết nối phòng thay đồ và tập hợp được sức mạnh của CLB. Đó là điều mà MU cần nhất ở thời điểm này, khi mà mọi thứ dường như đã đi chệch hướng trong thời gian cuối HLV Mourinho dẫn dắt CLB.

Bên cạnh đó, Zizou còn rất có duyên với danh hiệu. Trong 2,5 năm dẫn dắt Real Madrid, ông đã mang về phòng truyền thống của CLB 3 chức vô địch Champions League,1 La Liga và hàng loạt danh hiệu cao quý khác. Ở thời điểm này, MU sẽ không mất bất kỳ khoản phí nào nếu bổ nhiệm HLV Zidane bởi ông đang tự do.

Antonio Conte (thất nghiệp)

HLV Conte nổi tiếng với biệt tài xây dựng CLB từ “đống đổ nát” nhờ cá tính đặc biệt của mình. Chính ông đã vực dậy Juventus và xây dựng nền móng giúp CLB thống trị Serie A. Tương tự, Conte cũng đã vô địch Premier League ngay trong mùa giải đầu tiên dẫn dắt Chelsea. Nên nhớ, ở thời điểm đó, Chelsea cũng đang “loạn” không kém MU thời điểm này.

Top 5 ứng cử viên nặng ký thay thế HLV Mourinho ở MU 2

HLV Conte có biệt tài vực dậy các CLB từ đống đổ nát

HLV người Italia rời khỏi Chelsea một phần vì không nhận được sự ủng hộ của BLĐ Chelsea trong vấn đề chuyển nhượng. Nhưng tới MU, mọi chuyện có thể sẽ khác. Conte có thể được cấp tiền để xây dựng đội bóng theo ý mình.

Khi Real Madrid vừa sa thải HLV Lopetegui, HLV Conte cũng được nhắc tới như ứng cử viên nặng ký tiếp quản ghế nóng của CLB. Dù vậy, ông đã từ chối cơ hội tới làm việc ở đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Laurent Blanc (thất nghiệp)

Lợi thế của Laurent Blanc chính là việc ông từng có thời gian chơi bóng ở MU và hiểu được triết lý của CLB. Với tính cách vui vẻ, hòa đồng, chiến lược gia người Pháp hứa hẹn sẽ kết nối được tập thể MU đang rệu rã.

Top 5 ứng cử viên nặng ký thay thế HLV Mourinho ở MU 3

Laurent Blanc từng có thời gian thi đấu ở MU và hiểu triết lý của CLB

Bản thân HLV Laurent Blanc cho thấy tài năng của mình khi giúp Bordeaux và PSG vô địch Ligue 1. Ông cũng có thời gian làm việc ở đội tuyển Pháp. Hiện tại, “vị tướng” này đang thất nghiệp sau khi chia tay với PSG vào năm 2016.

Theo báo giới Anh, HLV người Pháp đang là ứng cử viên hàng đầu trong cuộc đua tới “ghế nóng” của MU. Có vẻ như BLĐ đội bóng đang cần một người nhã nhặn để xoa dịu tình hình, khi CLB đã trải qua nhiều “sóng gió” dưới thời Mourinho.

Leonardo Jardim (thất nghiệp)

Nếu MU cần một HLV có khả năng xây dựng lứa trẻ thì Leonardo Jardim chính là sự lựa chọn hợp lý. Trong những năm tháng ở Monaco, HLV người Bồ Đào Nha đã phát hiện và đào tạo không ít cầu thủ tài năng (Mbappe, Mendy, Fabinho hay Bernardo Silva…), giúp CLB thu về hàng trăm triệu bảng từ việc bán cầu thủ.

Top 5 ứng cử viên nặng ký thay thế HLV Mourinho ở MU 4

HLV Leonardo Jardim rất mạnh ở khả năng phát triển các cầu thủ trẻ

Leonardo Jardim từng giúp Monaco chấm dứt sự thống trị của PSG khi vô địch Ligue 1 ở mùa 2016/17. Cũng trong mùa giải ấy, CLB xứ Công quốc đã lọt vào tới tận bán kết Champions League.

Dù vậy, việc BLĐ Monaco liên tục bán đi rất nhiều cầu thủ tài năng trong nhiều năm khiến cho Monaco suy yếu. Ở mùa này, Leonardo Jardim đã bị “trảm” và nhường vị trí cho Thierry Henry.

Max Allegri (Juventus)

Sau nhiều mùa giải chinh chiến cùng Juventus, HLV Allegri từng ngỏ ý muốn thử sức ở môi trường Premier League. MU cũng từng được nhắc tới như một trong những điểm đến của chiến lược gia này.

Top 5 ứng cử viên nặng ký thay thế HLV Mourinho ở MU 5

HLV Allegri thành công rực rỡ ở Juventus những năm qua

Với sự xuất hiện của HLV Allegri, MU hứa hẹn sẽ giàu tính chiến thuật và thi đấu chắc chắn hơn. Dù vậy, nhiều khả năng Quỷ đỏ sẽ phải chờ tới cuối mùa mới hy vọng có được chữ ký của HLV người Italia.

H.Long

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 238
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 237
 
  •   Hôm nay 23,836
  •   Tháng hiện tại 1,085,444
  •   Tổng lượt truy cập 127,477,648