Solskjaer nói gì sau khi giúp MU hồi sinh mạnh mẽ?

Thứ ba - 01/01/2019 22:07
Solskjaer nói gì sau khi giúp MU hồi sinh mạnh mẽ? Solskjaer nói gì sau khi giúp MU hồi sinh mạnh mẽ?

Dân trí Dù đã giúp MU hồi sinh mạnh mẽ với 3 chiến thắng liên tiếp nhưng danh thủ Solskjaer vẫn chưa thực sự hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ. Ông cho rằng CLB vẫn còn điểm yếu cần cải thiện, đặc biệt ở hàng thủ.

Hôm qua, MU đã giành chiến thắng với tỷ số 4-1 trước Bournemouth. Đây là chiến thắng thứ 3 liên tiếp của HLV Solskjaer trên băng ghế huấn luyện của Quỷ đỏ. Điều đó giúp cho sự tự tin trở lại với toàn đội.

Solskjaer nói gì sau khi giúp MU hồi sinh mạnh mẽ? 1

Solskjaer cho rằng hàng thủ của MU cần phải cải thiện

Dù vậy, chiến lược gia người Na Uy vẫn chưa thực sự hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ. Ông cho rằng CLB vẫn còn điểm yếu cần cải thiện, đặc biệt ở hàng thủ. HLV Solskjaer cho biết: "Chúng tôi đã nhập cuộc tốt hơn so với trận đấu với Huddersfield. Dù vậy, MU vẫn chưa thể giữ sạch lưới.

Đây là yếu tố không thể xem nhẹ ở Premier League. Hàng phòng ngự cần thể hiện tốt hơn trong thời gian tới. Mọi người đều nghĩ rằng chúng tôi sẽ theo đuổi bóng đá tấn công nhưng nền tảng của các CLB là hàng thủ. Nếu giữ sạch lưới, bạn có cơ hội chiến thắng cao hơn".

Solskjaer nói gì sau khi giúp MU hồi sinh mạnh mẽ? 2

Pogba đã thi đấu tốt dưới thời HLV Solskjaer

Nói về màn trình diễn của Pogba, người đã thi đấu xuất sắc trong cả 3 trận đấu vừa qua, HLV Solskjaer cho biết: "Đó là màn trình diễn đỉnh cao với một tiền vệ. Nó cho thấy sự toàn diện của cậu ấy.

Đó là cầu thủ nguy hiểm trong vòng cấm, có thể giành chiến thắng trong các pha không chiến, chịu khó tắc bóng và không quá phô trương. Mọi thứ đơn giản chỉ là chạm bóng, chuyền và chạy. Paul Pogba cho thấy cậu ấy hay nhất khi thi đấu đơn giản như vậy.

Thực tế, tôi chẳng đưa ra lời khuyên với Pogba rằng cậu ta không nên quá phô trương. Tôi chỉ nói với toàn đội rằng muốn thấy màn trình diễn tốt nhất của họ, trên khung chiến thuật của tôi. Họ đều đã thể hiện được đẳng cấp của mình".

Ngoài ra, HLV Solskjaer cũng dành lời khen tặng đặc biệt cho Rashford. Ông nói thêm: "Rashford đã trở nên đẳng cấp hơn kể từ khi tôi đến. Cậu ấy đã ghi được 2 bàn trong 3 trận đấu. Tốc độ của Rashford không thể tin nổi. Cách cậu ấy áp sát, đuổi bóng và đi bóng trong bàn mở tỷ số thật tuyệt vời. Nhìn vào tình huống ấy, tôi nghĩ Rashford có cơ hội trở thành ngôi sao hàng đầu thế giới trong tương lai".

Hiện tại, MU đang xếp thứ 6 trên BXH Premier League với 35 điểm. Họ vẫn đang kém nhóm dự Champions League 8 điểm.

H.Long

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 455
  •   Máy chủ tìm kiếm 179
  •   Khách viếng thăm 276
 
  •   Hôm nay 47,061
  •   Tháng hiện tại 1,038,644
  •   Tổng lượt truy cập 127,430,848