Sôi động trước thềm Ngoại hạng Anh, Champions League, Europa League

Thứ bảy - 11/08/2018 07:28
Sôi động trước thềm Ngoại hạng Anh, Champions League, Europa League Sôi động trước thềm Ngoại hạng Anh, Champions League, Europa League

Dân trí Người hâm mộ đang đếm từng ngày để được sống trong không khí bóng đá sôi động của Ngoại hạng Anh, Champions League, Europa League sẽ khởi tranh từ ngày 11/8. Khán giả Việt Nam có 3 cách thuận tiện để xem trọn vẹn mùa giải mới của 3 giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh với khuyến mại cực kỳ hấp dẫn.

Nóng từng ngày chờ khai cuộc

Sôi động trước thềm Ngoại hạng Anh, Champions League, Europa League 1

Ngoại hạng Anh luôn là giải đấu có sức hấp dẫn khó cưỡng bởi những bất ngờ khó đoán định. Với những diễn biến trong kỳ chuyển nhượng, mùa giải này hứa hẹn sẽ là một cuộc chiến không khoan nhượng. Champions League và Europa League cũng sắp khởi tranh, với những tên tuổi lớn nhất của thế giới bóng đá. Người hâm mộ càng háo hức hơn khi UEFA có những thay đổi mang tính 'cách mạng' để 2 giải đấu trở nên hấp dẫn gấp bội.

K+ vẫn là nhà đài duy nhất có bản quyền phát đầy đủ 380 trận cầu Ngoại hạng Anh trong đó mỗi tuần họ độc quyền phát sóng 3 trận đấu hay nhất. Toàn bộ các trận đấu của Champions League, Europa League đến hết mùa giải 2020/2021 cũng được độc quyền phát sóng trên K.

K+ cho biết mùa giải này nhà đài cử hẳn ekip sản xuất cùng BLV Việt Phương trực tiếp sang Anh để truyền tải trọn vẹn không khí giải đấu từ xứ sở sương mù. Ngay từ những ngày này, khán giả có thể theo chân BLV Việt Phương đến thăm các sân vận động nổi tiếng, hòa cùng không khí sôi động, háo hức của các cổ động viên trước trận đấu. Những cuộc phỏng vấn các danh thủ và bình luận trực tiếp các trận mở màn từ sân vận động là những trải nghiệm thuộc “hàng độc” mà K+ dành tặng người hâm mộ ngay đầu mùa giải này.

Sôi động trước thềm Ngoại hạng Anh, Champions League, Europa League 2
Duy nhất trên K+, khán giả có thể xem trọn vẹn Ngoại hạng Anh, Champions League, Europa League

Ba cách dễ dàng, tiết kiệm để xem ngay các giải đấu hấp dẫn mọi lúc, mọi nơi

Trên thị trường hiện nay lắp đầu thu K+ vẫn là giải pháp tối ưu để xem trọn vẹn 3 giải đấu hàng đầu Châu Âu trên truyền hình vệ tinh qua tivi. Ngoài ra, khi lắp đầu thu K+, khách hàng còn được tặng miễn phí tài khoản myK+ để xem không giới hạn các trận đấu và kho phim đồ sộ trên các thiết bị di động kết nối Internet. Phí thuê bao gói kênh này hiện rất hợp lý chỉ từ 125.000VND/tháng, đầu thu đang có giá ưu đãi chỉ 495.000 đồng/bộ.

Sôi động trước thềm Ngoại hạng Anh, Champions League, Europa League 3
Một lựa chọn đơn giản hơn là K+ TV Box cắm trực tiếp vào tivi không cần phải lắp chảo, cho phép người dùng xem 100 kênh bao gồm 4 kênh K+ qua kết nối qua internet. Khi đi du lịch hay công tác xa, người dùng có thể mang theo K+ TV Box kích thước nhỏ gọn chỉ bằng bàn tay để kết nối với bất cứ tivi nào, không lo bỏ lỡ các trận đấu yêu thích. Giá K+ TV Box đang khuyến mãi chỉ 495.000 đồng/bộ, phí thuê bao 125.000 đồng/tháng.

Cuối cùng, không cần lắp bất cứ đầu thu nào, bạn có thể đăng ký gói myK+ NOW để xem ngay trên điện thoại thông minh hay máy tính cá nhân với phí 125.000 đồng/tháng.

Lưu ý là các chương trình khuyến mại giá đầu thu HD hoặc K+ TV Box chỉ áp dụng từ 8/9 đến hết 9/9 nhưng có thể kết thúc sớm hơn khi hết hàng. Khi mùa giải mới chính thức khởi tranh, tình trạng cháy hàng có thể xảy ra nên bạn đọc có nhu cầu nên đăng ký ngay.

Để mua hàng, bạn đọc có thể đến bất kỳ đại lý nào của K+ trên toàn quốc hoặc gọi tổng đài 1900-1592 hoặc truy cập ngay tại đây .

Sôi động trước thềm Ngoại hạng Anh, Champions League, Europa League 4
K+ TV Box và myK+ giúp khán giả sống với bóng đá mọi lúc, mọi nơi

M.L

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 274
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 270
 
  •   Hôm nay 27,703
  •   Tháng hiện tại 1,089,311
  •   Tổng lượt truy cập 127,481,515