Roberto Carlos: “Chỉ có một Ronaldo hay nhất, xuất sắc nhất”

Thứ ba - 19/05/2020 10:52
Roberto Carlos: “Chỉ có một Ronaldo hay nhất, xuất sắc nhất” Roberto Carlos: “Chỉ có một Ronaldo hay nhất, xuất sắc nhất”

Dân trí Cựu danh thủ Roberto Carlos khẳng định Ronaldo “béo” xuất sắc hơn tất cả thế hệ hậu bối như Messi, C.Ronaldo hay Neymar.

Trong thời gian thế giới bóng đá nghỉ vì dịch Covid-19, trên mặt báo đã xuất hiện rất nhiều tranh cãi xem ai mới là người xuất sắc nhất. Trong đó, sự so sánh chủ yếu xem Ronaldo “béo” hay C.Ronaldo, Messi hay Maradona xuất sắc hơn.

Roberto Carlos: “Chỉ có một Ronaldo hay nhất, xuất sắc nhất” 1

Roberto Carlos đánh giá rất cao Ronaldo "béo"

Ngày hôm qua, Roberto Carlos đã góp tiếng nói vào cuộc tranh cãi này. Trong đó, cựu danh thủ người Brazil cho rằng người đồng đội cũ Ronaldo “béo” mới là độc nhất vô nhị, xuất sắc hơn thế hệ hậu bối như C.Ronaldo, Messi hay Neymar.

Chia sẻ trước báo giới, Roberto Carlos cho biết: “Ronaldo luôn nổi bật trong những buổi tập. Anh ấy là người giỏi nhất. Sẽ không bao giờ xuất hiện một Ronaldo nào khác.

Không phải C.Ronaldo, Messi hay Neymar mà Ronaldo “béo” mới là cầu thủ độc nhất. Tôi nghĩ rằng ở thế hệ mà chúng tôi chơi bóng, việc ghi bàn khó khăn hơn thời điểm này rất nhiều.

Lúc đó, vấn đề thể lực ít được đề cao và những cầu thủ tấn công cũng ít được bảo vệ như bây giờ. Ronaldo là một cầu thủ xuất sắc tới khó tin. Cậu ấy có thể làm được mọi thứ và luôn khiến những CĐV mãn nhãn và hạnh phúc”.

Nói về sự thân thiết với Ronaldo "béo", Roberto Carlos chia sẻ: "Lần đầu tiên tôi gặp Ronaldo vào năm 1993. Khi ấy chúng tôi ở chung phòng trên đội tuyển. Khi còn thi đấu, có lẽ tôi ngủ chung với Ronaldo nhiều hơn cả vợ mình".

Roberto Carlos: “Chỉ có một Ronaldo hay nhất, xuất sắc nhất” 2

Roberto Carlos có mối quan hệ thân thiết với Ronaldo "béo"

Bên cạnh đó, Roberto Carlos cũng dự đoán về cầu thủ có thể thay thế C.Ronaldo và Messi thống trị bóng đá thế giới ở thời điểm này.

Cựu hậu vệ của Real Madrid nói thêm: “Tôi nghĩ rằng C.Ronaldo hay Messi còn khoảng 3 năm thi đấu đỉnh cao nữa nhưng Neymar, Mbappe và Hazard sẽ tiếp quản vị trí của họ trong làng bóng đá thế giới. Trong một thời gian ngắn nữa thôi, Hazard sẽ chứng minh cậu ta là số 1 thế giới”.

Trước đó, HLV Mourinho cũng từng có quan điểm giống như Roberto Carlos. Ông nói: “Với tôi chỉ có một Ronaldo vĩ đại. Cậu ta mang quốc tịch Brazil”.

Trong khi đó, cựu hậu vệ của Man Utd, Mikael Silvestre từng chia sẻ rằng C.Ronaldo chỉ một vài chiêu, còn Ronaldo “béo” mới thực sự quái dị mà luôn khiến hàng thủ phải “toát mồ hôi hột”.

H.Long

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 149
  •   Máy chủ tìm kiếm 9
  •   Khách viếng thăm 140
 
  •   Hôm nay 17,128
  •   Tháng hiện tại 707,734
  •   Tổng lượt truy cập 128,325,973