Real Madrid có thể gượng dậy sau thất bại trước Atletico?

Chủ nhật - 19/08/2018 11:56
Real Madrid có thể gượng dậy sau thất bại trước Atletico? Real Madrid có thể gượng dậy sau thất bại trước Atletico?

Dân trí Mất danh hiệu Siêu Cup châu Âu đầy cay đắng, Real Madrid bước vào La Liga với tâm lý nặng nề. Một chiến thắng trước Getafe tại Bernabeu ở ngày mở màn là điều mà đoàn quân HLV Lopetegui hướng đến để lấy lại tinh thần.

Real Madrid có thể gượng dậy sau thất bại trước Atletico? 1

Real Madrid đã có đợt tập huấn trước mùa giải mới không được như ý, tuy nhiên HLV Loeptegui lý giải ông không có được những cầu thủ tốt nhất, do nhiều người chưa trở về sau World Cup 2018.

“Kền kền trắng” phần nào lấy lại phong độ, trong trận thắng nhọc nhằn trước AC Milan. Tuy nhiên so với thời Zidane, Real Madrid vẫn thiếu đi một chút chất thép và bản lĩnh của CLB số 1 thế giới.

Real Madrid có thể gượng dậy sau thất bại trước Atletico? 2

C.Ronaldo ra đi, mọi hy vọng của Real Madrid đổ dồn vào Bale

Những nhược điểm của Real Madrid đã được phơi bày rõ nét ở trận Siêu Cup châu Âu với Atletico. Hàng thủ của họ quá mong manh khi đối diện Diego Costa giàu thể lực và những bàn thắng của Koke, Saul Niguez thực sự nhấn chìm tham vọng của “Kền kền trắng”.

Thua Atletico 2-4, Real Madrid đã mất đi danh hiệu đầu mùa giải và HLV Lopetegui chịu quá nhiều áp lực. Cái bóng vinh quang của Zidane khiến đã tạo cho HLV Lopetegui quá nhiều sức ép, nhất là khi dẫn dắt CLB tầm cỡ như Real Madrid đòi hỏi HLV phải có nhiều phẩm chất.

Ngoài Zidane, người Madrid có lý do để nhớ C.Ronaldo. Ngôi sao người Bồ Đào Nha đã cập bến Juventus và mang đến hiệu ứng lớn cho Serie A, còn Real Madrid hiện tại đang trở nên rối loạn dưới thời HLV mới.

Real Madrid còn đối diện với một bài toán khó khác, là khả năng Luka Modric ra đi rất lớn. Ngôi sao người Croatia đang chờ ngày gia nhập Inter Milan và nếu “Tiểu Mozart” ra đi, Real Madrid sẽ mất đi một trụ cột giàu ảnh hưởng ở khu vực giữa sân.

HLV Lopetegui đối diện với quá nhiều vấn đề lớn, nhưng ông phải vượt qua để đưa Real Madrid tìm lại quỹ đạo chiến thắng. Họ sẽ phải giành 3 điểm trước Getafe ở trận derby Madrid tại Bernabeu để tạo hứng khởi trong mùa giải La Liga hứa hẹn sẽ đầy khốc liệt.

Real Madrid có thể gượng dậy sau thất bại trước Atletico? 3

Real Madrid thường thắng đậm mỗi khi đối đầu Getafe

Getafe may mắn trụ hạng năm ngoái và họ yếu đi quá nhiều so với quá khứ. Bên cạnh đó, Getafe luôn thua đậm khi đối mặt “người anh em” ở thủ đô Madrid, nên đây hứa hẹn là trận đấu dễ dàng cho Real Madrid.

Đối diện đối thủ không quá mạnh là điều may mắn cho Real Madrid, trong bối cảnh họ chưa định hình được lối chơi. HLV Lopetegui đang xây dựng bộ ba tấn công mới gồm Asensio, Bale, Benzema nhưng cả ba ngôi sao tấn công này chưa tìm được sự ăn ý cần thiết.

Toni Kroos vẫn là niềm hy vọng số 1 ở tuyến giữa Real Madrid, nhưng cầu thủ người Đức chưa lấy lại thể lực sau World Cup 2018. Bên cạnh đó, sự thiếu chắc chắn của cả Varane lẫn Ramos khiến HLV người Tây Ban Nha thực sự lo lắng.

Mục tiêu giành 3 điểm trước Getafe nằm trong tầm tay Real Madrid, nhưng HLV Lopetegui cần nhiều hơn thế. Một chiến thắng tưng bừng trước CLB thủ đô Madrid cùng lối chơi ấn tượng, sẽ giúp chiến lược gia người Tây Ban Nha dẹp tan những chỉ trích để hướng đến cuộc chinh phục ngôi vô địch La Liga năm nay.

Real Madrid có thể gượng dậy sau thất bại trước Atletico? 4

Thùy Anh

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 142
  •   Máy chủ tìm kiếm 27
  •   Khách viếng thăm 115
 
  •   Hôm nay 29,124
  •   Tháng hiện tại 747,696
  •   Tổng lượt truy cập 128,365,935