Nhật ký chuyển nhượng ngày 6/1: Fabregas chia tay Chelsea

Thứ hai - 07/01/2019 20:47
Nhật ký chuyển nhượng ngày 6/1: Fabregas chia tay Chelsea Nhật ký chuyển nhượng ngày 6/1: Fabregas chia tay Chelsea

Dân trí Fabregas chia tay Chelsea; Juventus muốn đưa Pogba trở lại?; MU chốt giá vụ Milenkovic; Chelsea bạo chi vì Cavani; Barcelona phủ nhận tiếp cận Pavard... là những nội dung chính trong Bản tin chuyển nhượng ngày 6/1.

Fabregas chia tay Chelsea

Nhật ký chuyển nhượng ngày 6/1: Fabregas chia tay Chelsea 1

Fabregas rơi lệ chia tay CĐV Chelsea

Fabregas đã được đeo băng đội trưởng trong trận đấu chia tay Chelsea gặp Nottingham Forest ở FA Cup vào hôm qua. Sau trận đấu, tiền vệ người Tây Ban Nha đã rơi lệ, gửi lời chào tạm biệt tới những người hâm mộ của CLB. Nhiều khả năng, Fabregas sẽ rời Chelsea để chuyển tới khoác áo cho CLB Monaco của HLV Henry. Vụ chuyển nhượng dự kiến được công bố vào tuần tới.

Juventus muốn đưa Pogba trở lại?

Nguồn tin từ tờ Tuttosport, Juventus sẵn sàng gán tiền vệ Miralem Pjanic vào thương vụ đưa tiền vệ Pogba trở lại Turin. Dù tiền vệ người Pháp đang thi đấu khá tốt dưới thời HLV Solskjaer nhưng việc hợp tác cùng C.Ronaldo ở Juventus cũng thu hút cầu thủ này. Bên cạnh đó, việc trở lại Juventus cũng giúp anh có nhiều cơ hội giành danh hiệu lớn hơn.

MU chốt giá vụ Milenkovic

Tờ The Sun cho hay, MU đang ngắm tới trung vệ đầy triển vọng ở Fiorentina là Milenkovic. Cầu thủ này được ví như “tòa tháp” trong hàng thủ The Viola ở mùa giải này khi sở hữu chiều cao tới 1,95 mét. Thực tế, ngay từ thời HLV Mourinho còn tại vị, MU đã theo đuổi Milenkovic nhưng chưa thực sự quyết tâm. Dự kiến, Quỷ đỏ sẽ chi 45 triệu bảng cho thương vụ này.

Nhật ký chuyển nhượng ngày 6/1: Fabregas chia tay Chelsea 2

MU muốn có trung vệ cao 1,95 mét, Milenkovic

PSG cho sao trẻ sang Celtic tu nghiệp

Theo báo giới Pháp, BLĐ PSG đã quyết định để tiền đạo trẻ Timothy Weah (con trai huyền thoại George Weah) chuyển sang Celtic theo hợp đồng cho mượn tới cuối mùa giải này. Dù được đánh giá cao về tiềm năng nhưng Timothy Weah không thể cạnh tranh vị trí trên hàng công với Neymar, Cavani, Mbappe ở mùa này. Từ đầu giải, anh mới ra sân 3 trận cho PSG.

David Moyes sẽ tái xuất ở giải hạng Nhất

Theo nguồn tin từ báo giới Anh, CLB Stoke City đang chuẩn bị sa thải HLV Gary Rowett sau thành tích bết bại ở mùa giải này. Hiện tại, Stoke City đã tụt xuống vị trí thứ 4 ở giải hạng Nhất Anh. Trong bối cảnh ấy, HLV David Moyes đang được ngắm tới vào “ghế nóng” của Stoke City. Ông vẫn đang thất nghiệp sau khi rời khỏi West Ham vào cuối mùa giải trước.

Nhật ký chuyển nhượng ngày 6/1: Fabregas chia tay Chelsea 3

Chelsea chi đậm để chiêu mộ Cavani

Chelsea bạo chi vì Cavani

Tờ Daily Express đưa tin, Chelsea sẵn sàng chi 50 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo Cavani từ PSG. Mới đây, HLV Sarri vừa phàn nàn về việc hàng công của The Blues quá thiếu sắc bén và ông muốn bổ sung gấp tiền đạo đẳng cấp. Khả năng Chelsea thuyết phục PSG là không nhỏ bởi CLB này hoàn toàn có thể “thay máu” hàng công trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè.

Barcelona phủ nhận tiếp cận Pavard

Theo nguồn tin từ Mundo Deportivo, Barcelona đã phủ nhận thông tin sẽ chi ra 35 triệu euro để thuyết phục Stuttgart nhả hậu vệ Benjamin Pavard. Hiện tại, cầu thủ người Pháp đang nằm trong tầm ngắm của hàng loạt CLB như Bayern Munich, Juventus, Napoli và Real Madrid. Trong đó, Bayern Munich được cho là sẽ chiêu mộ Pavard vào mùa Hè.

H.Long

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 175
  •   Máy chủ tìm kiếm 95
  •   Khách viếng thăm 80
 
  •   Hôm nay 16,052
  •   Tháng hiện tại 566,645
  •   Tổng lượt truy cập 128,184,884