Nhật ký chuyển nhượng ngày 28/8: Không nghe Mourinho, MU giữ Martial

Thứ hai - 17/12/2018 13:43
Nhật ký chuyển nhượng ngày 28/8: Không nghe Mourinho, MU giữ Martial Nhật ký chuyển nhượng ngày 28/8: Không nghe Mourinho, MU giữ Martial

Dân trí Không nghe Mourinho, MU giữ Martial; PSG gán Draxler vào vụ Boateng; HLV Unai Emery được toàn quyền “trảm” Ozil; Real Madrid bất ngờ muốn có Raheem Sterling; Con trai C.Ronaldo gia nhập Juventus... là những nội dung chính trong Bản tin chuyển nhượng ngày 28/8.

Không nghe Mourinho, MU giữ Martial

Nhật ký chuyển nhượng ngày 28/8: Không nghe Mourinho, MU giữ Martial 1

MU không bán Martial, mặc kệ yêu cầu của Mourinho

Theo nguồn tin từ tờ RMC Sport, bất chấp việc HLV Mourinho yêu cầu bán tiền đạo Martial trong những ngày cuối thị trường chuyển nhượng, BLĐ MU vẫn quyết định giữ chân ngôi sao người Pháp. Trong những ngày qua, AC Milan và Atletico Madrid đều đã đặt vấn đề chiêu mộ cầu thủ này nhưng MU đều từ chối.

PSG gán Draxler vào vụ Boateng

Theo nguồn tin từ tờ Bild, PSG không sẵn sàng đáp ứng mức phí chuyển nhượng 50 triệu euro ở vụ Boateng. Thay vào đó, họ sẽ gán thêm tiền vệ Draxler vào thương vụ này, để giảm mức phí chuyển nhượng. Chủ trương của Bayern Munich là họ sẽ không giữ chân Boateng bằng mọi giá. Cầu thủ này đã xuống phong độ và mắc khá nhiều sai lầm.

HLV Unai Emery được toàn quyền “trảm” Ozil

Theo nguồn tin từ tờ Telegraph, BLĐ Arsenal cho phép HLV Unai Emery được quyền quyết định toàn bộ vấn đề chuyên môn của CLB. Điều đó có nghĩa rằng, ông có quyền “trảm” tiền vệ Mesut Ozil nếu như cầu thủ này không phù hợp với chiến thuật của ông hoặc không có thái độ thi đấu tốt.

Nhật ký chuyển nhượng ngày 28/8: Không nghe Mourinho, MU giữ Martial 2

PSG yêu cầu Rabiot sớm trả lời tương lai

PSG gửi tối hậu thư tới Rabiot

Theo tờ Mundo Deportivo, PSG đã ra tối hậu thư yêu cầu tiền vệ trẻ Rabiot phải sớm chốt tương lai trước ngày 31/8. Thời điểm này, cầu thủ này vẫn lưỡng lự với với gia nhập Barcelona nên chưa ký hợp đồng mới với CLB. Điều đó khiến cho BLĐ PSG cảm thấy không hài lòng.

Real Madrid bất ngờ muốn có Raheem Sterling

Theo nguồn tin từ Sky Sports, Real Madrid rất ấn tượng với màn trình diễn của Sterling trong màu áo Man City. Chính vì vậy, họ đang lên kế hoạch tiếp cận tiền đạo người Anh. Hợp đồng của Sterling với Man City chỉ còn 18 tháng. Đó là bất lợi của Man “xanh” trong thương vụ này. Dự kiến, Real Madrid có thể theo dõi Sterling tới tháng 1, trước khi tung ra “đòn quyết định”.

Davide Zappacosta chán Chelsea, muốn trở về Serie A

Nguồn tin từ London Evening Standard cho hay, hậu vệ Davide Zappacosta đã chán cảnh ngồi dự bị ở Chelsea và muốn quay trở về thi đấu tại Serie A. Dù vậy, theo báo giới Anh, anh chỉ được phép ra đi vào tháng 1. Còn ở thời điểm này, The Blues không thể bổ sung nhân sự thay thế.

Con trai C.Ronaldo gia nhập Juventus

Theo thông báo chính thức, CLB Juventus vừa đón cậu bé Cristiano Jr gia nhập học viện bóng đá trẻ của đội bóng. Trước đây, cậu bé 8 tuổi này đã tập luyện ở đội bóng địa phương tại Tây Ban Nha. Nhưng cậu đã theo chân người cha C.Ronaldo tới Turin và sẽ tiếp tục quá trình phát triển tại lò của Juventus.

Nhật ký chuyển nhượng ngày 28/8: Không nghe Mourinho, MU giữ Martial 3

Paco Alcacer gia nhập Dortmund

Paco Alcacer gia nhập Dortmund

Ngày hôm nay, tiền đạo Paco Alcacer đã có mặt ở đại bản doanh của Dortmund để tiến hành kiểm tra y tế. Cầu thủ này sẽ khoác áo Dortmund theo hợp đồng cho mượn kéo dài 1 năm trị giá 2,5 triệu euro. Sau mùa giải này, CLB nước Đức có quyền mua đứt Paco Alcacer với mức phí 20-25 triệu euro.

H.Long

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 143
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 138
 
  •   Hôm nay 29,350
  •   Tháng hiện tại 607,520
  •   Tổng lượt truy cập 128,225,759