Nhật ký chuyển nhượng ngày 2/1: Chelsea bất ngờ “nổ bom tấn”

Thứ tư - 02/01/2019 18:39
Nhật ký chuyển nhượng ngày 2/1: Chelsea bất ngờ “nổ bom tấn” Nhật ký chuyển nhượng ngày 2/1: Chelsea bất ngờ “nổ bom tấn”

Dân trí Chelsea bất ngờ “nổ bom tấn”, Fabregas muốn sang Monaco. Barcelona coi như đã có Frenkie de Jong, Real Madrid vẫn chưa bỏ vụ Hazard, Ramsey sang Juventus... là những nội dung chính trong Bản tin chuyển nhượng ngày 2/1.

Chelsea bất ngờ “nổ bom tấn”

Nhật ký chuyển nhượng ngày 2/1: Chelsea bất ngờ “nổ bom tấn” 1

Chelsea chính thức chiêu mộ thành công Christian Pulisic

Ngày hôm nay, CLB Dortmund bất ngờ xác nhận bán tiền đạo trẻ Christian Pulisic cho Chelsea với mức phí 64 triệu euro (57,5 triệu bảng). Dù vậy, cầu thủ người Mỹ sẽ ở lại Dortmund theo hợp đồng cho mượn tới cuối mùa, trước khi sang Chelsea vào mùa Hè 2019. Giám đốc của Dortmund, Michael Zorc cho biết: “Giấc mơ của Christian Pulisic là chuyển sang thi đấu ở Premier League. Đó là lý do chúng tôi không thể gia hạn hợp đồng với cậu ấy. Trong bối cảnh như vậy, chúng tôi buộc phải chấp nhận lời đề nghị từ Chelsea”.

Fabregas muốn sang Monaco làm việc với Henry

Fabregas sẽ hết hạn hợp đồng với Chelsea vào cuối mùa giải này. Nhiều khả năng, CLB thành London sẽ không ký thêm hợp đồng với Fabregas và để cầu thủ này ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Theo nguồn tin từ Daily Mail, HLV Henry của Monaco đang muốn đưa tiền vệ người Tây Ban Nha về xứ Công quốc. Bản thân Fabregas cũng hào hứng với lời đề nghị này.

Rời Arsenal, Aaron Ramsey chọn Juventus?

Như đã biết, Aaron Ramsey đã nhất quyết không gia hạn hợp đồng với Arsenal (hết hạn vào cuối mùa giải này) và ra đi theo dạng tự do. Trong thời gian qua, cầu thủ người xứ Wales đã nhận được lời mời từ nhiều CLB như Bayern Munich, PSG, Juventus. Theo nguồn tin từ Sky Sports, Ramsey sẽ ưu tiên lựa chọn Juventus làm bến đỗ mới của mình. Dù vậy, khả năng cầu thủ này sẽ rời Arsenal vào tháng Sáu, thay vì tháng Một như đồn đoán.

Nhật ký chuyển nhượng ngày 2/1: Chelsea bất ngờ “nổ bom tấn” 2

Ramsey sẽ chia tay Arsenal vào cuối mùa giải này

Inter theo đuổi Ashley Young

Hai tờ báo ở nước Anh là The Sun và Mirror đưa tin, Inter đang theo dõi sát sao quá trình đàm phán hợp đồng của Ashley Young với MU. Hợp đồng cũ của cầu thủ này sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này. Theo vài nguồn tin, Nerazzurri sẵn sàng trao bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với cầu thủ chạy cánh của MU.

Luis Muriel rời Sevilla tới Fiorentina

Theo thông báo từ Sevilla, CLB đã để tiền đạo Luis Muriel trở về Italia thi đấu cho CLB Fiorentina theo hợp đồng cho mượn tới cuối mùa, kèm theo điều khoản mua đứt trị giá 13 triệu euro. Trong mùa Hè 2017, Sevilla từng chi 22 triệu euro để sở hữu chân sút người Colombia từ CLB Sampdoria. Dù vậy, anh không thể hiện được mình ở Sevilla những năm qua.

Nhật ký chuyển nhượng ngày 2/1: Chelsea bất ngờ “nổ bom tấn” 3

Barcelona coi như đã có Frenkie de Jong

Barcelona coi như đã có Frenkie de Jong

Theo nguồn tin từ nhiều tờ báo như Diario Sport, Bild, Barcelona đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tài năng trẻ Frenkie de Jong từ Ajax theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Mức phí chuyển nhượng của vụ này chưa được tiết lộ nhưng đó không phải là con số rẻ. Cách đây không lâu, Ajax từng hết giá 75 triệu euro cho cầu thủ này.

Real Madrid vẫn chưa bỏ vụ Hazard

Theo tiết lộ của nhà báo Đức, Raphael Honigstein, Real Madrid vẫn ngấm ngầm liên hệ với Eden Hazard để chiêu mộ cầu thủ người Bỉ trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019. Đó là lý do mà cầu thủ này vẫn nhất định không gia hạn hợp đồng với Chelsea, dù hợp đồng cũ của anh sẽ hết hạn vào năm 2020.

H.Long

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 260
 
  •   Hôm nay 24,792
  •   Tháng hiện tại 1,086,400
  •   Tổng lượt truy cập 127,478,604