Neymar lần đầu thừa nhận đã ăn vạ ở World Cup 2018

Thứ ba - 31/07/2018 06:52
Neymar lần đầu thừa nhận đã ăn vạ ở World Cup 2018 Neymar lần đầu thừa nhận đã ăn vạ ở World Cup 2018

Dân trí Trong kỳ World Cup mùa hè này, Neymar đã phải nhận rất nhiều chỉ trích sau những màn ăn vạ lố bịch trên sân cỏ nước Nga. Mới đây, Neymar lần đầu tiên thừa nhận hành vi sai trái của mình thông qua một đoạn video quảng cáo.

Neymar đã ghi được hai bàn thắng cho Brazil tại sự kiện thể thao lớn nhất hành tinh, tuy nhiên đội tuyển nước này đã không thể vượt qua Bỉ ở bán kết. Điều đáng nói là trong khi những màn trình diễn của Neymar không để lại ấn tượng gì thì việc anh vận dụng hết tài ăn vạ lại khiến giới truyền thông tốn quá nhiều giấy mực.

Mặc dù lối kiểm soát bóng của Neymar khiến anh trở thành mục tiêu phạm lỗi hàng đầu của hàng phòng ngự đối phương, nhưng Neymar đã diễn quá sâu để thu hút sự chú ý của các trọng tài. Theo các số liệu thống kê, Neymar dành ra tổng cộng tận 14 phút chỉ để lăn lộn, la hét và kêu than trên mặt cỏ nước Nga.

Neymar lần đầu thừa nhận đã ăn vạ ở World Cup 2018 1
Neymar có tổng cộng 14 phút ăn vạ ở World Cup năm nay

Thậm chí, trên mạng xã hội đã xuất hiện trào lưu chế ảnh Neymar lăn lộn, la hét và kêu than. Trước đây, Neymar chỉ từng đề cập đến thất bại của đội tuyển Brazil trên tài khoản Instagram. Lần này, trong một đoạn quảng cáo tài trợ bởi Gillete, Neymar thừa nhận: “Mọi người nghĩ tôi đã làm quá lên và đôi lúc đúng là như thế, nhưng việc tôi đã bị phạm lỗi là sự thật”.

Thêm vào đó, anh cố gắng biện minh lý do tại sao mình không trả lời phỏng vấn ngay sau khi trận đấu gặp Bỉ kết thúc. Chính điều này đã làm dậy lên làn sóng chỉ trích về cách hành xử của Neymar ở thời điểm đó.

"Tôi không trả lời phỏng vấn bởi vì tôi chưa quen với việc làm cho các cổ động viên thất vọng. Việc tỏ ra thô lỗ với các phóng viên không có nghĩa tôi là người hư hỏng. Lúc đó tôi thực sự chưa biết cách chấp nhận thất bại".

Neymar cho rằng phong cách chơi bóng của anh "đôi khi khiến mọi người ngây ngất, nhưng đôi khi cũng khiến họ nổi điên lên” và anh “đã đấu tranh để giữ sự trẻ dại bên trong mình".

Cầu thủ người Brazil tiếp tục: "Các bạn có thể nhìn thấy tôi ngã quá nhiều nhưng sự thật là tất cả trong tôi đã vỡ vụn. Thất bại trước Bỉ khiến tôi đau đớn hơn bao giờ hết".

Neymar lần đầu thừa nhận đã ăn vạ ở World Cup 2018 2
Neymar: “Thất bại trước Bỉ khiến tôi đau đớn hơn bao giờ hết”

Cuối cùng, Neymar cam kết: "Tôi đã mất rất nhiều thời gian để chấp nhận những sự chỉ trích. Nhiều lần, tôi tự nhìn mình trong gương và tự nhủ sẽ thay đổi bản thân thành một con người mới tốt hơn. Tôi đã sai lầm nhưng tôi sẽ đứng dậy sau tất cả".

Và Neymar gửi lời nhắn nhủ đến người hâm mộ rằng họ có quyền lựa chọn cách phản ứng của mình: "Các bạn có thể tiếp tục ném đá, hoặc vứt chúng đi và đỡ tôi dậy. Khi tôi đứng dậy, đội tuyển Brazil sẽ đứng dậy".

Những lời thú nhận và nhắn gửi chân thành của Neymar lần này khác hẳn với thái độ cao ngạo của anh khi phát biểu với báo giới hôm 20/7: "Hãy xem tất cả như một trò đùa là được. Tôi chẳng buồn đâu. Đó là khoảnh khắc tôi là một đứa trẻ nên mới làm thế. Thật buồn khi Brazil bị loại nhưng tôi không hề gục ngã".

Đan Ly

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 447
  •   Máy chủ tìm kiếm 200
  •   Khách viếng thăm 247
 
  •   Hôm nay 42,609
  •   Tháng hiện tại 1,034,192
  •   Tổng lượt truy cập 127,426,396