Mourinho nổi cáu với hai ngôi sao của MU

Thứ hai - 30/07/2018 06:49
Mourinho nổi cáu với hai ngôi sao của MU Mourinho nổi cáu với hai ngôi sao của MU

Dân trí Phát biểu trước báo giới, HLV Mourinho tỏ ra không hài lòng với hai cầu thủ Anthony Martial và Antoinio Valencia.

Như đã biết, Martial đã bỏ dở tour du đấu Mỹ để trở về Pháp vì bạn gái Melanie Da Cruz đã sinh hạ cho anh một đứa con trai. Dù vậy, việc chân sút này quá chậm trễ trở lại tập trung cùng toàn đội khiến HLV Mourinho cảm thấy không hài lòng.

Mourinho nổi cáu với hai ngôi sao của MU 1

HLV Mourinho không hài lòng vì Martial quá chậm trễ trở lại tập trung

Phát biểu trước báo giới, ông thày người Bồ Đào Nha đã công khai chỉ trích Martial. Ông cho biết: “Martial vừa đón đứa con chào đời. Một cậu bé xinh xắc, khỏe mạnh. Cảm ơn Chúa. Dù vậy, chỗ của Martial là ở đây và cậu ta nên có mặt ở CLB”.

Việc HLV Mourinho lên tiếng chỉ trích Martial càng khiến tình hình rối hơn. Trong thời gian qua, Martial được cho là muốn rời khỏi MU. Đích thân người đại diện của cầu thủ này cũng xác nhận điều đó. Dù vậy, BLĐ MU vẫn muốn giữ chân tiền đạo người Pháp.

Bên cạnh Martial, HLV Mourinho cũng không hài lòng với tân đội trưởng MU, Antonio Valencia vì để tăng cân quá đà trong kỳ nghỉ. Ông nói thêm: “Valencia vừa trở về từ kỳ nghỉ Hè. Tôi nghĩ cậu ta nghỉ hơi nhiều. Thể lực của cậu ấy không tốt sau khi trở lại. Hiện tại, cậu ấy đã dính chấn thương và trở lại Manchester, chứ không còn tập luyện với toàn đội”.

Trong thời gian qua, HLV Mourinho thường tỏ ra tức giận vì MU không có lực lượng tốt nhất khi tham gia du đấu Mỹ. Ông luôn phải bố trí những cầu thủ trẻ ra sân trong các trận đấu vừa qua. Thậm chí, “Người đặc biệt” đã cho rằng các CĐV Mỹ không nên mua vé tới xem MU thi đấu.

H.Long

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 291
  •   Máy chủ tìm kiếm 14
  •   Khách viếng thăm 277
 
  •   Hôm nay 36,697
  •   Tháng hiện tại 1,098,305
  •   Tổng lượt truy cập 127,490,509