Messi ghi bàn, Barcelona hạ Boca Juniors để giành Joan Gamper Cup

Thứ năm - 16/08/2018 06:10
Messi ghi bàn, Barcelona hạ Boca Juniors để giành Joan Gamper Cup Messi ghi bàn, Barcelona hạ Boca Juniors để giành Joan Gamper Cup

Dân trí Barcelona đã thể hiện phong độ ấn tượng khi đánh bại Boca Juniors 3-0 để giành Joan Gamper Cup 2018. Người lập công cho đoàn quân HLV Valverde là Malcom, Messi và Rafinha.

Giai đoạn tập huấn trước mùa giải mới không được như ý, Barcelona đang chịu khá nhiều áp lực. Chiến thắng trước Sevilla ở Siêu Cup Tây Ban Nha chưa nói lên được sức mạnh của CLB xứ Catalonia và trận đấu với Boca Juniors là cơ hội để họ rà soát lại đội hình.

Messi ghi bàn, Barcelona hạ Boca Juniors để giành Joan Gamper Cup 1

Tân binh Malcom đã có bàn thắng đầu tiên cho Barcelona

Trước đối thủ yếu hơn, Barcelona không gặp quá nhiều khó khăn để áp đặt thế trận. Tân binh Malcom đã có trận đấu xuất sắc khi chơi năng nổ và ghi bàn đầu tiên cho CLB mới, giúp đoàn quân HLV Valverde giải tỏa áp lực từ khá sớm.

Lionel Messi nhân đôi cách biệt cho Barcelona ở cuối hiệp 1, trước khi Rafinha ấn định chiến thắng 3-0 chung cuộc. Đội bóng Argentina cũng thi đấu đầy cố gắng, nhưng họ không thể ghi được bàn thắng danh dự trước đối thủ mạnh hơn rõ rệt.

Đánh bại đối thủ Argentina đến 3-0, Barcelona giữ danh hiệu Joan Gamper Cup ở lại sân Nou Camp. Messi cùng đồng đội đã sẵn sàng cho chiến dịch bảo vệ chức vô địch La Liga, với trận đấu gặp Alaves vào cuối tuần này.

Barcelona sử dụng đội hình 4-3-3 với Aturo Vidal, Miranda, Rakitic ở giữa sân, Malcom được sát cánh cùng Messi, Coutinho trên hàng công. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Barcelona đã đẩy cao đội hình lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng.

Đội hình thi đấu

Barcelona: ter Stegen (Cillessen 45), Munir (Suarez 65), Umtiti (Lenglet 45), Pique (Semedo 45), Roberto (Rafinha 45), Vidal (Riqui Puig 45), Miranda (Busquets 65), Rakitic (Arthur 45), Coutinho (Vermaelen 45), Malcom (Dembele 65), Messi (Alcacer 45)

Bàn thắng: Malcom 18, Messi 39, Rafinha 67

Boca Juniors: Andrada, Buffarini, Goltz, Izquierdoz, Olaza (Mas 77), Nandez (Tevez 65), Barrios (Almendra 65), Reynoso (Pavon 45), Villa, Abila (Perez 45), Cardona (Zarate 45)

Thùy Anh

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 209
  •   Máy chủ tìm kiếm 31
  •   Khách viếng thăm 178
 
  •   Hôm nay 10,504
  •   Tháng hiện tại 1,072,112
  •   Tổng lượt truy cập 127,464,316