MU từ chối đề nghị đổi hai ngôi sao lấy Pogba của Barcelona

Thứ hai - 17/12/2018 13:27
MU từ chối đề nghị đổi hai ngôi sao lấy Pogba của Barcelona MU từ chối đề nghị đổi hai ngôi sao lấy Pogba của Barcelona

Dân trí Theo nguồn tin từ Sky Italia, MU từ chối đề nghị đổi Andre Gomes, Yerry Mina cộng thêm 45 triệu bảng đổi lấy Pogba từ phía Barcelona.

Tương lai của Pogba vẫn là dấu hỏi trước thềm mùa giải mới. Trong thời gian qua, người đại diện của tiền vệ này, siêu cò Mino Raiola được cho là đang liên hệ với Barcelona để giúp thân chủ của mình rời MU. Thậm chí, Mino Raiola còn yêu cầu MU bán Pogba cho đội bóng xứ Catalan với giá 112 triệu euro (105 triệu bảng).

MU từ chối đề nghị đổi hai ngôi sao lấy Pogba của Barcelona 1

Theo tiết lộ từ Sky Italia, Barcelona cũng muốn có sự phục vụ của Pogba. Họ đã đưa ra lời đề nghị đầu tiên gửi tới MU ở thương vụ này. Theo đó, Los Blaugrana sẵn sàng đổi hai ngôi sao Andre Gomes, Yerry Mina cộng thêm 45 triệu bảng để lấy Pogba.

Dù vậy, MU đã ngay lập tức từ chối lời đề nghị này. Họ tin rằng có thể bán Pogba với giá cao hơn rất nhiều so với con số 89 triệu bảng mà CLB từng bỏ ra để chiêu mộ cầu thủ này từ Juventus. Bên cạnh đó, nếu bán Pogba ở thời điểm này, MU sẽ rất khó tìm người thay thế trong bối cảnh thị trường chuyển nhượng ở Premier League chỉ còn 2 ngày nữa là khép lại.

Dù rất cần trung vệ ở thời điểm này nhưng MU không còn xem Yerry Mina là mục tiêu số 1 sau khi đàm phán với người đại diện của cầu thủ này đổ vỡ. Thay vào đó, MU đang hướng tới chiêu mộ Toby Alderweireld (Tottenham) hoặc Jerome Boateng (Bayern Munich).

Hiện tại, Pogba vẫn chưa trở về tập trung cùng MU, bất chấp việc HLV Mourinho liên tục than vãn về việc thiếu hụt lực lượng trước mùa giải mới.

H.Long

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 443
  •   Máy chủ tìm kiếm 155
  •   Khách viếng thăm 288
 
  •   Hôm nay 49,094
  •   Tháng hiện tại 1,040,677
  •   Tổng lượt truy cập 127,432,881