MU bị loại ở FA Cup, HLV Solskjaer thừa nhận sự thật cay đắng

Thứ ba - 19/03/2019 09:26
MU bị loại ở FA Cup, HLV Solskjaer thừa nhận sự thật cay đắng MU bị loại ở FA Cup, HLV Solskjaer thừa nhận sự thật cay đắng

Dân trí Phát biểu trước báo giới, HLV Solskjaer thừa nhận rằng Wolves xứng đáng giành chiến thắng bởi các học trò của ông đã thi đấu quá bạc nhược trong trận đấu này.

Wolves 2-1 Man Utd: "Quỷ đỏ" chia tay FA Cup

Đêm qua, MU đã chịu thất bại với tỷ số 1-2 trước Wolves ở vòng tứ kết FA Cup. Đây là trận đấu mà MU đã thi đấu thiếu sinh khí và tỏ rõ dấu hiệu hụt hơi so với đối thủ. Sau trận đấu, HLV thừa nhận rằng Wolves xứng đáng giành chiến thắng bởi các học trò của ông đã thi đấu quá bạc nhược trong trận đấu này.

MU bị loại ở FA Cup, HLV Solskjaer thừa nhận sự thật cay đắng 1

HLV Solskjaer cho rằng MU đã thi đấu dưới sức ở trận gặp Wolves

Phát biểu trên kênh MUTV, ông thầy người Na Uy chia sẻ: “Đây là sự thất vọng lớn. Về mọi mặt, Wolves xứng đáng giành chiến thắng bởi họ có nhiều cơ hội nguy hiểm hơn. Chúng tôi kiểm soát được nhiều bóng nhưng không cho thấy cảm giác kiểm soát được trận đấu và tạo ra áp lực cho đối thủ.

Có vẻ như họ đã hài lòng với những gì trận đấu diễn ra trong hiệp 1. Nhưng sau đó, nỗi thất vọng đã bao trùm khi chúng tôi liên tiếp nhận những bàn thua khá dễ dàng. Điều gì còn thiếu ở MU ở trận này? Khá nhiều đấy.

Màn trình diễn của chúng tôi ngày hôm nay là tệ chưa từng thấy. Tuần trước, tôi hài lòng với các học trò ngay cả khi thua Arsenal nhưng hôm nay thì không. Chúng tôi không cho thấy chất lượng của mình. Tôi cảm thấy ở những tình huống không có bóng ở hiệp 1, chúng tôi đã khá tốt nhưng khi có bóng thì lại không tạo ra nhịp độ đủ lớn. Vì vậy, Wolves đã hướng MU chơi theo ý họ muốn”.

MU bị loại ở FA Cup, HLV Solskjaer thừa nhận sự thật cay đắng 2

MU đón nhận trận thua thứ 2 liên tiếp dưới thời HLV Solskjaer

Dù sao, HLV Solskjaer vẫn dành sự cảm thông cho các học trò. Ông nói thêm: “Bạn không thể trình diễn ở đẳng cấp cao nhất trong mọi trận đấu. Đây là trận đấu kém nhất mà chúng tôi từng trải qua nhưng dù sao đối thủ cũng có chất lượng tốt. Họ luôn thi đấu rất hay trước những đội bóng nằm trong nhóm dẫn đầu ở mùa này. Không ai có thể phủ nhận điều đó, bất chấp ngày hôm nay, chúng tôi đã thi đấu dưới sức”.

Đây là lần đầu tiên, MU thua 2 trận liên tiếp dưới thời HLV Solskjaer. Giờ đây, họ chỉ còn tập trung vào nhiệm vụ giành vị trí trong top 4 Premier League và chinh chiến ở đấu trường Champions League.

Sau trận đấu này, các ĐTQG sẽ tập trung để chuẩn bị cho loạt trận quốc tế. Do đó, mãi tới ngày 30/3, MU mới có trận đấu tiếp theo gặp Watford ở Premier League.

H.Long

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 181
  •   Máy chủ tìm kiếm 8
  •   Khách viếng thăm 173
 
  •   Hôm nay 16,307
  •   Tháng hiện tại 771,450
  •   Tổng lượt truy cập 128,389,689