Huấn luyện viên Julen Lopetegui: “Gareth Bale rất chuyên nghiệp”

Thứ năm - 16/08/2018 13:11
Huấn luyện viên Julen Lopetegui: “Gareth Bale rất chuyên nghiệp” Huấn luyện viên Julen Lopetegui: “Gareth Bale rất chuyên nghiệp”

Dân trí Mới đây, khi trả lời phỏng vấn của báo giới, tân huấn luyện viên Julen Lopetegui của Real Madrid đã có lời khen ngợi sự chuyên nghiệp của Gareth Bale và cho rằng anh sẽ thay thế được vị trí của C. Ronaldo sau khi ngôi sao này chuyển đến Juventus.

C. Ronaldo đã ghi được tổng cộng 450 bàn thắng trong tổng số 438 trận ra sân dưới màu áo của Real. Sau khi tiền đạo xuất sắc này rời sân Bernabeu, Real vẫn chưa thể chiêu mộ được cái tên mới nào để thay thế. Điều này đồng nghĩa với việc những trọng trách lớn sẽ đè nặng lên Bale mùa giải này.

Bale đã có cú đúp trong trận chung kết Champions League trước đối thủ Liverpool, nhưng điều khiến Lopetegui thật sự ấn tượng là ở tinh thần thi đấu của Bale ở những trận đấu giao hữu mùa hè này.

Huấn luyện viên Julen Lopetegui: “Gareth Bale rất chuyên nghiệp” 1
HLV Julen Lopetegui ấn tượng với sự chuyên nghiệp của Gareth Bale

Ông chia sẻ: “Thật may mắn vì có Bale ở trong đội hình. Anh ấy tràn đầy nhiệt huyết, niềm tin và đã trình diễn ấn tượng. Bale đã truyền cảm hứng cho cả đội với cái nhìn lạc quan và luôn khao khát chiến thắng. Bale làm việc rất chuyên nghiệp. Tôi tự tin rằng Bale sẽ tỏa sáng ở mùa giải 2018/19”.

Lopetegui đã không thể giúp Real Madrid giành chiến thắng trong trận tranh Siêu cúp châu Âu gặp đối thủ Atletico Madrid diễn ra vào rạng sáng nay16/8. Chiến lược gia người Tây Ban Nha vẫn sử dụng thủ thành Navas mà không phải thủ thành người Bỉ mới tới Coutois.

Đây là trận đấu chính thức đầu tiên kể từ khi chiến lược gia người Tây Ban Nha dẫn dắt Real Madrid thay thế người tiền nhiệm Zinedine Zidane. Lopetegui khẳng định: “Zidane đã đạt được nhiều thành tựu với Real nhưng đó đã là quá khứ rồi. Chúng tôi sẽ tự tin hướng về phía trước và thành công”.

Huấn luyện viên Julen Lopetegui: “Gareth Bale rất chuyên nghiệp” 2
HLV Julen Lopetegui tin tưởng Real sẽ thành công

Trong khi đó, Atletico đã giữ được chân Antoine Griezmann mặc dù Barcelona đã tha thiết chiêu mộ cầu thủ này. Ngoài ra, Gelson Martins, Thomas Lemar và Santiago Arias là những gương mặt mới sáng giá ở sân Wanda Metropolitano.

Mặc dù vậy, huấn luyện viên Diego Simeone vẫn tỏ ra khiêm tốn khi cho rằng Atletico vẫn còn phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn có được những chiếc cúp vàng và vượt qua những “ông lớn” ở La Liga như Real và Barcelona.

Đan Ly

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 106
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 102
 
  •   Hôm nay 5,229
  •   Tháng hiện tại 618,130
  •   Tổng lượt truy cập 128,236,369