HLV Sarri phủ nhận việc Chelsea là ứng viên vô địch Premier League

Thứ hai - 20/08/2018 17:45
HLV Sarri phủ nhận việc Chelsea là ứng viên vô địch Premier League HLV Sarri phủ nhận việc Chelsea là ứng viên vô địch Premier League

Dân trí Sau chiến thắng 3-2 trước Arsenal ở vòng 2 Premier League, Chelsea đang được giới chuyên môn đánh giá rất cao. Tuy nhiên, HLV Maurizio Sarri cho rằng The Blues còn nhiều vấn đề cần phải hoàn thiện.

Đoàn quân HLV Maurizio Sarri đã có hai chiến thắng liên tiếp ở Premier League, ghi đến 6 bàn và gia nhập nhóm đầu bảng. Dù đang nổi lên là ứng viên vô địch, nhưng HLV Maurizio Sarri cho rằng Chelsea cần nhiều vấn đề phải cải thiện về lối chơi.

HLV Sarri phủ nhận việc Chelsea là ứng viên vô địch Premier League 1

HLV Sarri cho rằng Chelsea còn nhiều vấn đề phải cải thiện

Theo đánh giá của HLV Chelsea, đội bóng của ông đã mắc những sai lầm không đáng có trong phòng ngự. Đó là điều đã được thể hiện rõ nét trong trận gặp Arsenal ở 15 phút cuối, rất may là Chelsea không phải trả giá.

HLV Sarri cũng cảm thấy hài lòng khi Morata đã có được bàn thắng đầu tiên cho Chelsea kể từ 1/4/2018. Đó là lý do ông tin dùng Morata, thay vì trao cơ hội ra sân cho cầu thủ trẻ người Anh Ruben Loftus-Cheek.

Đánh giá về hai trận đã qua của Chelsea, HLV Sarri cho biết: “Còn quá sớm để nói về việc Chelsea gia nhập cuộc đua vô địch Premier League. Thời điểm này chúng tôi cần cải thiện nhiều hơn khả năng phòng ngự.

HLV Sarri phủ nhận việc Chelsea là ứng viên vô địch Premier League 2

Những cung bậc cảm xúc của HLV Sarri trong trận thắng Arsenal

Cách chơi phòng ngự nhóm của chúng tôi chưa hiệu quả, tôi cần thời gian để làm mọi thứ tốt hơn. Chelsea thường chơi tốt ở hiệp 1 nhưng sau khoảng thời gian đó, toàn đội mất đi sự tập trung.

Nếu có thể, tôi muốn một trận đấu chỉ có 75 phút, bởi Chelsea chơi tồi ở 15 phút cuối trận. Điều đó đã được thể hiện ở trận đấu với Arsenal và thật may mắn là chúng tôi không thủng lưới.

Chelsea luôn chơi rất hay ở 25 phút đầu tiên và đó là khoảng thời gian toàn đội đạt phong độ cao nhất. Nhưng bóng đá luôn có những điều bất ngờ xảy ra và Chelsea cần hoàn thiện nhiều hơn trong vài tháng tới”.

HLV Sarri phủ nhận việc Chelsea là ứng viên vô địch Premier League 3

Marcos Alonso tỏa sáng khi Chelsea đánh bại Arsenal 3-2

HLV Sarri khẳng định ông có lý khi tin tưởng Morata: “Tôi luôn đánh giá cao Morata và bàn thắng ở phút 21 trước Arsenal đã nói lên điều đó. Tôi tin Morata sẽ còn chơi tốt hơn nữa và tôi tin cậu ấy sẽ là ngôi sao xuất sắc trong tương lai.

Loftus-Cheek cũng là một cầu thủ tốt, nhưng tôi có toan tính riêng khi để cậu ấy ngồi ghế dự bị. Chelsea hiện tại có nhiều cầu thủ đá cánh chất lượng, nên lựa chọn ai cũng là vấn đề cần cân nhắc”.

Cuối cùng, HLV Sarri dành lợi ngợi khen cho Hazard, người được tung vào sân thay Willian: “Cậu ấy thực sự vĩ đại và cùng với Marcos Alonso làm nên những đợt tấn công hiệu quả bên cánh trái. Hazard có thể không đủ thể lực đá 90 phút, nhưng khi vào sân ở cuối trận cậu ấy là điểm nhấn để Chelsea chiến thắng”.

T.L

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 106
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 104
 
  •   Hôm nay 23,638
  •   Tháng hiện tại 601,808
  •   Tổng lượt truy cập 128,220,047