HLV Leicester City tiết lộ từng suýt chết vì nhiễm Covid-19

Thứ bảy - 30/05/2020 08:41
HLV Leicester City tiết lộ từng suýt chết vì nhiễm Covid-19 HLV Leicester City tiết lộ từng suýt chết vì nhiễm Covid-19

Dân trí HLV Brendan Rodgers của CLB Leicester City tiết lộ ông và vợ mình đã trải qua giai đoạn vô cùng khó khăn khi nhiễm Covid-19, nhưng rất may mắn cả hai đều đã hồi phục sức khỏe.

HLV Brendan Rodgers đã tiết lộ rằng ông đã nhiễm virus Covid-19  vào tháng 4 và trở thành HLV thứ hai mắc phải căn bệnh gây viêm đường hô hấp cấp này. Trước đó, HLV Mikel Arteta của CLB Arsenal cũng được xác nhận nhiễm Covid-19.

HLV Leicester City tiết lộ từng suýt chết vì nhiễm Covid-19 1

HLV Rodger nhiễm Covid-19 hồi tháng 4

Chiến lược gia của Leicester bắt đầu cảm thấy sức khỏe không tốt khoảng 2 tuần sau khi trận đấu cuối cùng của "Bầy cáo" trước khi Premier League phải tạm hoãn và đó là trận mà đội bóng của ông đánh bại Aston Villa với tỷ số 4-0 vào ngày 9/3. Các triệu chứng mà HLV này cảm thấy là mất hoàn toàn cảm giác vị giác và khứu giác, cũng như bị khó thở cấp tính.

HLV Rodgers cho biết vợ của ông là Charlotte cũng bị nhiễm Covid-19 giống như ông, tuy nhiên hiện tại cả hai vợ chồng đều đã hồi phục sức khỏe nhưng vẫn phải xét nghiệm hai lần một tuần giống như các cầu thủ và nhân viên của CLB Leicester - là yêu cầu bắt buộc để Premier League trở lại thi đấu vào ngày 17/6 tới đây.

"Điều kỳ lạ nhất là mùi và vị. Tôi ăn tối và tôi không thể ngửi hay nếm bất cứ thứ gì. Sau đó, tôi cảm thấy mất hoàn toàn sức lực, thậm chí không thể đi nổi 10 bước. Tôi cảm thấy mệt như phải leo lên đỉnh Kilimanjaro vào năm 2011", HLV Rodger chia sẻ.

"Vợ tôi bắt đầu cảm thấy triệu chứng khoảng một tuần sau tôi. Chúng tôi biết mình đã nhiễm Covid-19 nhưng may mắn trong người chúng tôi có kháng thể để vượt qua", HLV trưởng của CLB Leicester City nói thêm.

HLV Leicester City tiết lộ từng suýt chết vì nhiễm Covid-19 2

HLV Rodger đã chính thức tập luyện trở lại cùng các cầu thủ của Leicester từ ngày 20/5

HLV người Anh đã hồi phục hoàn toàn và đã bắt đầu tập luyện trở lại cùng các học trò ở CLB Leicester từ ngày 20/5. Các đội bóng ở Premier League đã được phép tập luyện theo các nhóm nhỏ khi giải đấu có kế hoạch trở lại vào ngày 17/6.

Mở đầu sẽ là 2 trận đấu còn lại của vòng 29 bị hoãn là Aston Villa vs Sheffield United và Man City vs Arsenal. Trên BXH lúc này, Liverpool dẫn đầu và chỉ cần thêm 6 điểm là chính thức đăng quang. Leicester của Rodgers đứng thứ 3 với 53 điểm, hơn vị trí thứ 5 không được dự Champions League của Man United tới 8 điểm.

Sông Lam

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 440
  •   Máy chủ tìm kiếm 130
  •   Khách viếng thăm 310
 
  •   Hôm nay 45,774
  •   Tháng hiện tại 1,037,357
  •   Tổng lượt truy cập 127,429,561