Diễm My 9X bật mí bình luận viên yêu thích khi xem Ngoại hạng Anh

Thứ ba - 21/08/2018 09:17
Diễm My 9X bật mí bình luận viên yêu thích khi xem Ngoại hạng Anh Diễm My 9X bật mí bình luận viên yêu thích khi xem Ngoại hạng Anh

Dân trí Diễn viên Diễm My 9X bật mí, cô chẳng thể rời mắt khỏi những trận cầu của Ngoại hạng Anh trên truyền hình K+, không chỉ bởi những kịch tính trên sân cỏ, mà còn vì giọng bình luận đầy truyền lửa của Bá Phú, Bình luận viên mà cô yêu thích nhất khi xem Ngoại hạng Anh.

Mỗi dịp cuối tuần, dù rất bận rộn với công việc, Diễm My vẫn thu xếp thời gian để theo dõi Ngoại hạng Anh. Hâm mộ Manchester United, nhưng Diễm My cố không bỏ lỡ trận đấu nào của top 6. “Dù kín lịch nhưng My cũng phải theo dõi ít nhất là 1/3 số trận của giải Ngoại hạng Anh. Các trận có thần tượng Quỷ đỏ thì My sẽ canh từ sớm để xem bình luận trước trận nữa. Hai ngày cuối tuần diễn ra Ngoại hạng Anh, sẽ có chương trình Thứ Bảy Ngoại hạng và Chủ Nhật Siêu Hạng. Các chương trình này được BLV Bá Phú, một trong những BLV lâu năm và dày dặn kinh nghiệm nhất ở K+ dẫn dắt nên My coi thường xuyên”.

Diễn viên xinh đẹp bật mí, cô yêu thích Bá Phú vì BLV này mang đến những phân tích chuyên môn sắc sảo và tương tác ăn ý với các khách mời là các cựu cầu thủ, huấn luyện viên. Mỗi một BLV K+ đều có cái chất riêng, nhưng Bá Phú gây ấn tượng với My bởi phong thái, chất giọng và vốn kiến thức của Bá Phú khiến trận đấu được truyền lửa rất nhiều, người xem cũng dễ dàng nắm được thông tin về trận đấu trước khi tiếng còi khai cuộc vang lên. Theo bình luận của khán giả trên fanpage Truyền hình K+ thì Bá Phú cũng rất được yêu thích, nhiều khán giả mong Bá Phú sẽ là người đồng hành trong các trận cầu đinh.

Diễm My 9X bật mí bình luận viên yêu thích khi xem Ngoại hạng Anh 1
Yêu thích các chương trình đồng hành khi xem Ngoại hạng Anh trên K+, lại là 1 fan cứng của Manchester United, Diễm My cũng từng đồng hành cùng Bá Phú trong chương trình Đội Tuyển Tôi Yêu

Diễn viên Diễm My 9x chia sẻ: “Đội Tuyển Tôi Yêu là một chương trình rất khác biệt so với các chương trình bóng đá khác tại Việt Nam. Trong một bàn tròn, chúng ta có bình luận viên, có nhà báo, có cựu cầu thủ và cả ca sỹ, diễn viên. Điều đó tạo nên những pha trộn đầy thú vị giữa tính chuyên môn và giải trí, mang đến sự tươi mới và thú vị. Bản thân My rất thích tham gia chương trình này, vì được thể hiện tình yêu bóng đá và chia sẻ quan điểm của mình về các trận đấu hay. K+ đòi hỏi khá cao từ các khách mời, nên mỗi khi tham gia chương trình, My cũng phải dành nhiều thời gian để nghiên cứu, tìm hiểu. Hy vọng sắp tới sẽ gặp lại khán giả ở Đội Tuyển Tôi Yêu, hay biết đâu là một chương trình đồng hành mới của K+ thì sao”.

Diễn viên 9x bật mí thêm: “Không chỉ nội dung thôi đâu, mùa giải này K+ còn có một bất ngờ thú vị mà My tin rằng fan Ngoại hạng Anh nào cũng thích thú. Đó là cách thức mới để ghiền Ngoại hạng Anh, Champions League và Europa League mọi lúc, mọi nơi. Thay vì lắp đặt đầu thu K+ và kéo dây tín hiệu nối với tivi ở nhà, khán giả có thêm lựa chọn nhỏ gọn, tiện lợi hơn là K+ TV Box. Với kích thước chỉ bằng bàn tay, K+ TV Box có thể kết nối với bất cứ tivi nào qua cáp HDMI có sẵn trong hộp thiết bị.

Diễm My 9X bật mí bình luận viên yêu thích khi xem Ngoại hạng Anh 2
Diễm My 9X mang theo K+ TV Box mỗi khi đi diễn xa để tiện cổ vũ “Quỷ đỏ”

Khi mua K+ TV Box, người dùng cũng được tặng miễn phí thêm tài khoản myK+ để xem 100 kênh (bao gồm 4 kênh riêng của K+) trên smartphone, laptop, máy tính bảng.

Diễm My 9X bật mí bình luận viên yêu thích khi xem Ngoại hạng Anh 3
Diễm My có thể tranh thủ thời gian giải lao giữa các show diễn để xem bóng đá, nghiền phim qua điện thoại

Một thông tin hấp dẫn mà bạn đọc không thể bỏ lỡ: K+ TV Box đang được giảm giá hơn 60%, chỉ còn 495.000 đồng. Mức giá này cũng được áp dụng cho bộ đầu thu K+ HD đi kèm chảo vệ tinh để xem 130 kênh HD trên tivi truyền thống và được sử dụng miễn phí ứng dụng myK+ tặng kèm. Khán giả lưu ý, ưu đãi chỉ áp dụng cho khán giả đăng ký sớm tại đây hoặc mua hàng trực tiếp tại các đại lý K+ trên toàn quốc.

Diễm My 9X bật mí bình luận viên yêu thích khi xem Ngoại hạng Anh 4

Tuần này, khán giả bóng đá không thể bỏ qua 2 trận cầu đinh vòng 3 Ngoại hạng Anh giữa Newcastle - Chelsea (22h00 ngày 26/8, duy nhất trên kênh K+PM) và Man United - Tottenham (2h00 sáng ngày 28/8 trên kênh K+PM). Vòng Play-off Champions League chính thức khai màn giải đấu hàng đầu châu Âu trên K+, với hai trận Benfica - PAOK (2h00 sáng ngày 22/8 duy nhất trên kênh K+PC) và Ajax - Dinamo Kiev (2h00 sáng ngày 23/8 duy nhất trên kênh K+PM).

Nếu không lắp đặt thiết bị, bạn đọc có thể mua thẻ cào myK+ NOW để sử dụng myK+; hoặc mua gói 4 kênh K+ nếu là thuê bao của VTVCab, SCTV, FPT, FPT Play, Viettel, HTVC, MyTV.

KM

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 273
  •   Máy chủ tìm kiếm 9
  •   Khách viếng thăm 264
 
  •   Hôm nay 13,113
  •   Tháng hiện tại 1,074,721
  •   Tổng lượt truy cập 127,466,925