Đá xoáy Mourinho, Pogba bị "ném đá" tơi bời

Thứ tư - 19/12/2018 06:28
Đá xoáy Mourinho, Pogba bị "ném đá" tơi bời Đá xoáy Mourinho, Pogba bị "ném đá" tơi bời

Dân trí Sau khi Mourinho bị sa thải, Pau Pogba ngay lập tức đăng một bức ảnh với vẻ mặt đầy thách thức móc mỉa trên mạng xã hội, ngay lập tức cầu thủ người Pháp nhận sự chỉ trích dữ dội khiến anh nhanh chóng phải xóa hình.

Vào chiều nay, huấn luyện viên Mourino đã bị Man Utd sa thải. Rất trùng hợp khi đúng ngày này ba năm trước chiến lược gia người Bồ Đào Nha bị Chelsea sa thải và giờ tới lượt Man Utd tiễn ông ra đi. Không lâu sau khi thông tin Mourinho bị sa thải được công bố, Pau Pogba ngay lập tức đã đăng một bức hình trên Twitter với vẻ mặt vênh váo, đầy thách thức cùng dòng chú thích: “Hãy đặt tiêu đề cho bức hình này”.

Ai cũng hiểu tiền vệ người Pháp đá xoáy Mourinho. Trong mùa giải năm nay, mối quan hệ giữa Mourino và Pogba xấu đi trông thấy. Những trận đấu gần đây ở Premier League, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã không sử dụng Pogba và đầy ải anh trên ghê dự bị. Ở trận thua của Man Utd trước Liverpool vừa qua, Pogba chỉ có mặt ở băng ghế dự bị dù thực sự sung sức.

Đá xoáy Mourinho, Pogba bị "ném đá" tơi bời 1

Pogba đá xoáy Mourinho và anh chóng bị "ném đá"

Trước đây Mourinho luôn nói rằng mối quan hệ giữa ông và ngôi sao người Pháp vẫn rất tốt, tuy nhiên theo truyền thông xứ sương mù thì hai người còn chẳng nhìn mặt nhau trên sân tập. Mourinho từng đuổi Pogba rời sân tập, còn tiền vệ người Pháp thì đi chào hỏi mọi người trên sân trừ Mourinho.

Sự hả hê của tiền vệ người Pháp vấp phải sự phản ứng nhiều người dùng mạng xã hội, bởi dù sao đây cũng không phải vấn đề đáng cười cợt, Mourinho không thành công ở Man Utd song ông cũng có những đóng góp nhất định cho đội bóng trong hơn hai năm qua và điều đó xứng đáng được tôn trọng.

Nhiều người đã hỏi tại sao Pogba có thể vui mừng khi đội bóng sa thải huấn luyện viên. Có người thậm chí miệt thị tiền vệ người Pháp là kẻ độc ác khi hả hê trước nỗi đau của người khác.

Cựu cầu thủ Man Utd - Garry Neville mỉa mai đáp trả Pogba: “Rồi cậu cũng nhận được một cái như vậy ”. Trong khi Jamie Carragher thẳng thắn hơn trong khi đồng tình với Neville: “Rất đúng. Nhiều câu lạc bộ ở châu Âu vẫn chơi tốt mà chẳng cần tới cậu đâu Pogba”.

Vì bị phản ứng mạnh, nên chỉ sau 10 phút, Pogba đã phải xóa bức hình gây tranh cãi trên, tuy nhiên trò lố của tiền vệ người Pháp đã bị lan truyền mạnh bởi có hơn 60 nghìn người đã "thích" bức hình của Pogba.

Đá xoáy Mourinho, Pogba bị "ném đá" tơi bời 2

Garry không đồng ý với Pogba

Đá xoáy Mourinho, Pogba bị "ném đá" tơi bời 3

Carragher cũng thẳng thắn cho rằng Pogba chơi cũng chẳng xứng với 90 triệu bảng phí chuyển nhượng

Patrice Evra chia sẻ: “Điều khiến tôi khó chịu nhất lúc này là tại sao mọi người lại tập trung vào Paul Pogba và Jose Mourinho. Hãy tập trung vào việc xây dựng lại đội bóng vững chắc. Những việc trên chỉ cho thấy sự thiếu tôn trọng câu lạc bộ, từ giờ chúng ta chỉ cần sự tích cực”.

Phù Sa

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 75
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 71
 
  •   Hôm nay 2,263
  •   Tháng hiện tại 757,406
  •   Tổng lượt truy cập 128,375,645