Chi 50 triệu euro, Real Madrid sở hữu tân binh đầu tiên thời Zidane

Thứ sáu - 15/03/2019 16:14
Chi 50 triệu euro, Real Madrid sở hữu tân binh đầu tiên thời Zidane Chi 50 triệu euro, Real Madrid sở hữu tân binh đầu tiên thời Zidane

Dân trí Ngay sau khi bổ nhiệm HLV Zidane, Real Madrid đã đạt thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ đầy triển vọng của Porto, Eder Militao. Điều đó biến cầu thủ này trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Porto.

Chiêm ngưỡng tài năng của Eder Militao

Ngay sau khi trở lại Real Madrid, HLV Zidane đã vạch sẵn kế hoạch phục hưng CLB bằng những bản hợp đồng trong mùa Hè. Trong đó, khả năng rất cao, hậu vệ đầy triển vọng Eder Militao sẽ là bản hợp đồng đầu tiên của Real Madrid dưới thời Zidane.

Chi 50 triệu euro, Real Madrid sở hữu tân binh đầu tiên thời Zidane 1

Real Madrid coi như sở hữu Eder Militao với giá 50 triệu euro

Theo tờ Globo (Brazil), Real Madrid đã đạt thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ đa năng này từ Porto với giá 50 triệu euro. Hợp đồng của Eder Militao với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ có thời hạn trong 6 năm. Cầu thủ này dự kiến sẽ tới Real Madrid kiểm tra y tế vào thứ Hai tuần tới.

Eder Militao được xem là mục tiêu thay thế dần Sergio Ramos ở Real Madrid. “Kền kền trắng” đã ngắm cầu thủ triển vọng này từ lâu nhưng chỉ sau khi bổ nhiệm HLV Zidane, họ mới quyết tâm sở hữu Eder Militao bằng mọi giá.

Với mức phí chuyển nhượng trên, Eder Militao trở thành cầu thủ bán đi đắt giá nhất lịch sử Porto. CLB Bồ Đào Nha cũng lãi to trong thương vụ này. Họ mới chiêu mộ Eder Militao từ Sao Paulo ở Hè năm ngoái với mức phí chỉ 4 triệu euro. Tuy nhiên, theo đánh giá của giới chuyên gia, mức giá 50 triệu euro vẫn còn là rẻ so với tài năng và triển vọng phát triển của Eder Militao.

Eder Militao năm nay mới bước sang tuổi 21. Anh có thể thi đấu tốt trong cả vai trò hậu vệ cánh lẫn trung vệ. Cầu thủ này cũng đã 1 lần được triệu tập vào đội tuyển Brazil để tham dự trận giao hữu với El Salvador.

Ngoài Eder Militao, Real Madrid cũng đang xúc tiến đàm phán nhanh với vợ của tiền đạo Mauro Icardi. Tiền đạo người Argentina không còn chỗ đứng ở Inter sau khi làm loạn và đang chờ ra đi ở mùa Hè 2019.

Theo báo giới Tây Ban Nha, HLV Zidane sẽ được cấp 300 triệu euro để tăng cường lực lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè.

H.Long

 

 

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 102
  •   Máy chủ tìm kiếm 10
  •   Khách viếng thăm 92
 
  •   Hôm nay 17,768
  •   Tháng hiện tại 568,361
  •   Tổng lượt truy cập 128,186,600