Chelsea đón tin không vui về Fabregas trước trận gặp Arsenal

Thứ năm - 16/08/2018 13:31
Chelsea đón tin không vui về Fabregas trước trận gặp Arsenal Chelsea đón tin không vui về Fabregas trước trận gặp Arsenal

Dân trí Tiền vệ Cesc Fabregas có nguy cơ không thể ra sân trong trận Derby London với Arsenal vào ngày 18/8 tới ở vòng 2 Premier League vì chấn thương đầu gối.

Cầu thủ 31 tuổi hiện đang bị chấn thương đầu gối và trước đó anh cũng đã bỏ lỡ chiến thắng 3-0 của Chelsea trước Huddersfield Town ở vòng đấu khai màn giải Ngoại hạng Anh vào thứ 7 vừa qua.

Chelsea đón tin không vui về Fabregas trước trận gặp Arsenal 1

Fabregas (phải) có khả năng lỡ cuộc tái ngộ đội bóng cũ Arsenal ngày 18/8 tới

Ngày hôm qua, Cesc Fabregas đã tham tham gia vào một buổi tập nhẹ nhưng không cùng chung với các đồng đội. Và ngôi sao người Tây Ban Nha có thể sẽ không kịp bình phục để ra sân vào cuối tuần, khi Chelsea tiếp đón đội khách Arsenal ở vòng 2 Premier League.

Trên thực tế, sự thiếu vắng của Fabregas có lẽ không ảnh hưởng quá nhiều đến lối chơi của The Blues vì hiện tại họ đang sở hữu Jorginho, N'golo Kante, Mateo Kovacic, Ross Barkley, Ruben Loftus-Cheek - những người có khả năng lấp đầy hàng tiền vệ 3 người theo phong cách của huấn luyện viên Maurizio Sarri.

Sau khi trở lại Chelsea sau vinh quang từ World Cup 2018, tiền vệ Kante đánh giá cao tài năng của HLV Sarri: “Đây là thời điểm Chelsea đang có được sự ổn định và chắc chắn hơn bao giờ hết.

Chelsea đón tin không vui về Fabregas trước trận gặp Arsenal 2

Sự trở lại của Kante giúp tuyến giữa Chelsea mạnh hơn bao giờ hết

Tôi đã có nghỉ kỳ dài ngày và tôi đang sẵn sàng cho cuộc chinh phục mới cùng Chelsea. CLB đang có HLV xuất sắc như Sarri, khi ông ấy đang xây dựng một hệ thống đội hình đầy chuẩn mực. Chelsea có thể nghĩ đến một mùa bóng thành công dưới thời HLV Sarri”.

Bên phía Arsenal, họ cũng có một trường hợp chấn thương ở vị trí hậu vệ trái, đó là Ainsley Maitland-Niles, người đã buộc phải rời sân vì trong thất bại 0-2 trước Manchester City ở vòng mở màn Premier League.

Chelsea đón tin không vui về Fabregas trước trận gặp Arsenal 3

HLV Sarri đang nhận được sự tin tưởng từ các học trò tại Chelsea

HLV Unai Emery trước đó đã không có sự phục vụ của Sead Kolasinac, thậm chí Nacho Monreal cũng mới chỉ trở lại tập luyện vào tuần trước, khi cầu thủ người Tây Ban Nha hồi phục từ một vấn đề liên quan đến đầu gối.

Lịch thi đấu của Arsenal tại Premier League những vòng đầu tiên đang khá khắc nghiệt. Sau khi mới thua Man City, họ phải đối đầu Chelsea và nếu tiếp tục thất bại ở trận derby London ngày 18/8 tới, sức ép dành cho HLV Emery là rất lớn.

Ngày hôm qua, Arsenal đã chính thức gia hạn hợp đồng với Mesut Ozil và nâng lương cho cầu thủ người Đức lên mức 300.000 bảng/tuần. Chi phí để phá vỡ hợp đồng của Ozil với “Pháo thủ” lên đến 200 triệu bảng.

T.L

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 164
  •   Máy chủ tìm kiếm 40
  •   Khách viếng thăm 124
 
  •   Hôm nay 6,777
  •   Tháng hiện tại 725,349
  •   Tổng lượt truy cập 128,343,588