5 "bom tấn" có thể xảy ra ở những ngày cuối “chợ hè” châu Âu

Thứ bảy - 18/08/2018 07:56
5 "bom tấn" có thể xảy ra ở những ngày cuối “chợ hè” châu Âu 5 "bom tấn" có thể xảy ra ở những ngày cuối “chợ hè” châu Âu

Dân trí Kỳ chuyển nhượng mùa hè ở Premier League đã đóng cửa chiều mua hôm 9/8, nhưng các câu lạc bộ bóng đá của những quốc gia châu Âu khác còn có thể thực hiện giao dịch cho đến hết tháng. Vì thế, vẫn có khả năng thành công cho 5 bản hợp đồng đắt giá dưới đây.

1. Jerome Boateng đến Paris Saint-Germain

5 "bom tấn" có thể xảy ra ở những ngày cuối “chợ hè” châu Âu 1
Boateng là một trong những mục tiêu quan trọng của Paris Saint-Germain mùa hè này

Huấn luyện viên Jose Mourinho của Man Utd đã cố đưa nhiều gương mặt mới về sân Old Trafford mùa hè này, trong đó có trung vệ Jerome Boateng nhưng bất thành. Mới đây, Boateng chia sẻ rằng anh muốn vô địch Champions League, song anh không nghĩ mình phù hợp với chiến thuật của “Người đặc biệt”.

Trong khi đó, Paris Saint-Germain được cho là có khả năng trở thành điểm đến tiếp theo của cầu thủ người Đức gốc Ghana này. Ban lãnh đạo dày dạn kinh nghiệm của Paris Saint-Germain đã thể hiện rõ mong muốn giành được vị trí thống trị ở đấu trường châu Âu thông qua những mục tiêu mà họ đã chiêu mộ thành công là Neymar, Kylian Mbappe, Gianluigi Buffon, và lần này rất có thể là Boateng.

2. Luka Modric đến Inter Milan

5 "bom tấn" có thể xảy ra ở những ngày cuối “chợ hè” châu Âu 2
Modric đã có quyết định của mình là chuyển đến một CLB ở Ý

Không nhiều cổ động viên nghĩ đến việc Luka Modric sẽ rời Real Madrid mùa hè này, nhưng sau khi C. Ronaldo chia tay sân Bernabeu để đến Juventus thì mọi người bắt đầu tin rằng điều gì cũng có thể xảy ra.

Ngôi sao người Croatia đã có 6 năm khoác áo Real và là một nhân tố quan trọng trong đội hình. Modric đã đạt được những thành công với Real và đã đến thời điểm anh tìm kiếm cho mình những thử thách mới.

Một vài nguồn tin cho biết mặc dù Real không muốn để tuột mất Modric nhưng cầu thủ này đã có quyết định của mình là chuyển đến một câu lạc bộ bóng đá ở Ý. Trong đó, Inter được cho là có nhiều tiềm năng hơn cả.

3. Paul Pogba đến Barcelona

5 "bom tấn" có thể xảy ra ở những ngày cuối “chợ hè” châu Âu 3
Pogba ghi bàn thắng quan trọng cho ĐT Pháp ở trận chung kết

Vị trí của Pogba ở Man Utd rất khó để thay thế nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc họ có thể dễ dàng giữ chân tiền vệ người Pháp khi anh muốn rời “Nhà hát của những giấc mơ”. Khi được phỏng vấn về mức độ hài lòng khi ở MU, Pogba né tránh bằng cách trả lời rằng anh sợ bị sa thải nếu bày tỏ quan điểm thật sự của mình.

Pogba đã không có được phong độ ổn định trong suốt hai năm qua ở cấp câu lạc bộ nhưng anh lại tỏa sáng trong màu áo đội tuyển Pháp, góp công lớn đem về chức vô địch tại sự kiện thể thao lớn nhất hành tinh. Bấy nhiêu đó là quá đủ để Barcelona để mắt tới Pogba.

Mùa hè này, Barcelona đã chiêu mộ thành công Malcolm, Clement Lenglet và Arturo Vidal nhưng Pogba mới thực sự là một phi vụ chuyển nhượng hấp dẫn. Mặc dù từng bị Pogba từ chối nhưng chắc chắn Barcelona vẫn chưa chịu từ bỏ.

4. Sergej Milinkovic-Savic đến AC Milan

5 "bom tấn" có thể xảy ra ở những ngày cuối “chợ hè” châu Âu 4
Milinkovic-Savic rất có thể sẽ về sân San Siro mùa hè này

Milinkovic-Savic là một trong những cầu thủ xuất sắc của bóng đá hiện đại. Cầu thủ người Serbia đã chơi ấn tượng tại kỳ World Cup tổ chức tại Nga vừa rồi, vì thế, không khó hiểu khi anh trở thành mục tiêu của cả Chelsea và Man Utd.

Tuy nhiên, khi kỳ chuyển nhượng ở Anh đã đóng cửa chiều mua, Milinkovic-Savic không thể đến một trong hai đội bóng trên. Trong khi đó, AC Milan đang khao khát lấy lại vị trí thượng phong của bóng đá Ý và họ đã nhắm đến cầu thủ này để mang về sân San Siro. Với AC Milan, Milinkovic-Savic là mảnh ghép hoàn hảo cần có trong đội hình.

5. Goncalo Guedes đến Valencia

5 "bom tấn" có thể xảy ra ở những ngày cuối “chợ hè” châu Âu 5
Guedes gây ấn tượng sau mùa giải cho mượn ở Valencia

Goncalo Guedes thi đấu khá tốt trong đội hình đội tuyển Bồ Đào Nha tham gia World Cup, nhưng bị lu mờ bởi ngôi sao sáng C. Ronaldo và không có quá nhiều tiếng tăm khi mới chỉ thi đấu 8 trận ở Ligue 1.

Guedes được Paris Saint-Germain cho Valencia mượn từ đầu tháng 9/2017. Hiện tại, Valencia sẵn lòng mua đứt cầu thủ chạy cánh này với mức giá khoảng 45 triệu bảng Anh. Guedes mới chỉ 21 tuổi, sức trẻ của anh là sự tăng cường cho tuyến trên của Valencia nên chắc chắn câu lạc bộ này rất khao khát mang Gueses về sân vận động Mestalla.

Đan Ly

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 386
  •   Máy chủ tìm kiếm 178
  •   Khách viếng thăm 208
 
  •   Hôm nay 66,056
  •   Tháng hiện tại 1,057,639
  •   Tổng lượt truy cập 127,449,843