Vũ Cát Tường "chuẩn man" song ca cùng Thái Ngân

Thứ ba - 04/11/2014 12:33
Vũ Cát Tường "chuẩn man" song ca cùng Thái Ngân Vũ Cát Tường "chuẩn man" song ca cùng Thái Ngân

Học trò Hồng Nhung song ca ăn ý với học trò Hồ Quỳnh Hương, dù cả hai chưa từng luyện tập với nhau.

Tối qua (25/10), tại Ký túc xá ĐH Quốc gia TP.HCM đã diễn ra đêm nhạc Khởi đầu xanh - Ngày hội tân sinh viên 2014. Dàn ca sĩ trẻ đang được yêu thích như Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Bảo Thy, nhóm 365, Vũ Cát Tường, Thanh Duy Idol, Thái Ngân, vũ công Lâm Vinh Hải cùng các DJ nổi tiếng đã thu hút lượng sinh viên tham dự đông đảo nhất từ trước đến nay.

Vũ Cát Tường "chuẩn man" song ca cùng Thái Ngân 1

Với sân chơi KTX của ĐH Quốc gia, Vũ Cát Tường không có gì xa lạ bởi cô từng là sinh viên trọ học nơi đây. Chính vì vậy, không chỉ tặng những bạn tân sinh viên đầy bỡ ngỡ các bản hit đóng dấu tên tuổi mình như "Vết mưa", "Yêu xa", mà cô còn chia sẻ những kỷ niệm đong đầy, từng tên quán, dãy nhà KTX nơi mình từng sinh sống…

Vũ Cát Tường "chuẩn man" song ca cùng Thái Ngân 2

Không chỉ vậy, cô còn bất ngờ song ca với giọng ca gây được nhiều thiện cảm trong cuộc thi "X-Factor" vừa kết thúc là Thái Ngân bản hit của Thu Minh và Thanh Bùi “Where did we go wrong?”.

Vũ Cát Tường "chuẩn man" song ca cùng Thái Ngân 3

Dù lần đầu kết hợp và chưa từng tập luyện với nhau lần nào, nhưng có lẽ sự tương đồng về gu thẩm mỹ âm nhạc cũng như sự tinh tế của những tâm hồn đầy nhạy cảm đã giúp cả hai có những phút giây hòa quyện tuyệt vời cả trong giọng hát lẫn cảm xúc. 

Vũ Cát Tường "chuẩn man" song ca cùng Thái Ngân 4

Thái Ngân cũng kịp tái hiện thành công những ca khúc gắn với tên tuổi mình trong cuộc thi "X-Factor", nhất là bài hát "Nơi tình yêu bắt đầu". Anh đã khiến mọi người đồng loạt cất giọng hát theo.

Vũ Cát Tường "chuẩn man" song ca cùng Thái Ngân 5

Hàng ngàn người lặng đi đầy cảm xúc với màn trình diễn của cả hai. 

Vũ Cát Tường "chuẩn man" song ca cùng Thái Ngân 6

Cặp đôi Noo Phước Thịnh - Đông Nhi vẫn tiếp tục chứng minh họ là những cái tên “bảo chứng” thu hút khán giả, nhất là khán giả trẻ, hàng đầu hiện nay.

Vũ Cát Tường "chuẩn man" song ca cùng Thái Ngân 7

Điều thú vị là cả hai đều tận dụng cơ hội này để thể hiện những bài hit mới của mình, mà như Noo Phước Thịnh nói một cách vừa dí dỏm vừa chân tình là với một sân khấu âm thanh ánh sáng hay đến vậy, khán giả đông đến vậy, cuồng nhiệt đến vậy thì “dại gì" không giới thiệu hit mới?

Vũ Cát Tường "chuẩn man" song ca cùng Thái Ngân 8

Có lẽ cũng đồng suy nghĩ như thế, nên dù ca khúc "Bad Boy" vừa chính thức phát hành từ buổi chiều, nhưng ngay trong tối qua cô đã rất hưng phấn và tự tin trình diễn trước hàng ngàn sinh viên dù không có vũ đoàn minh họa hoành tráng như trong MV.

Vũ Cát Tường "chuẩn man" song ca cùng Thái Ngân 9

Không chỉ trình diễn máu lửa ca khúc hit vừa phát hành “Gạt đi nước mắt”, vì quá phấn khích trước sự cuồng nhiệt của khán giả, Noo Phước Thịnh đã liên tiếp trình diễn 4 ca khúc với phần vũ đạo cực kỳ sôi động trước khi cùng cô bạn gái thân song ca bài hát gắn với tên tuổi cả hai là “Thiên đường gọi tên” để kết thúc chương trình. 

Vũ Cát Tường "chuẩn man" song ca cùng Thái Ngân 10

Không chỉ thế, anh còn kéo Đông Nhi ở lại khuấy động sân khấu cùng với các DJ khiến khán giả không thể nào bỏ về. 

Vũ Cát Tường "chuẩn man" song ca cùng Thái Ngân 11

Khá lâu mới quay trở lại trình diễn tại KTX ĐH Quốc gia, “công chúa bong bóng” Bảo Thy vẫn chứng tỏ sức hút mạnh mẽ của mình. Với trang phục lông trắng muốt, Bảo Thy như một tiểu công chúa lạc giữa mùa Thu Sài Gòn, cống hiến những màn trình diễn cực nóng bỏng và lôi cuốn. 

Vũ Cát Tường "chuẩn man" song ca cùng Thái Ngân 12

Các chàng trai của nhóm 365 cũng đã có màn kết hợp cùng các DJ để tạo ra những màn trình diễn đầy thăng hoa và cuồng nhiệt.

Vũ Cát Tường "chuẩn man" song ca cùng Thái Ngân 13

Vũ công Lâm Vinh Hải cũng góp mặt.

Vũ Cát Tường "chuẩn man" song ca cùng Thái Ngân 14

Trước đó, Thanh Duy Idol, Cường 7 đã có những màn trình diễn “làm nóng” không khí khiến khán giả cực kỳ phấn khích.

Vũ Cát Tường "chuẩn man" song ca cùng Thái Ngân 15

Chương trình cũng đã trao tặng 100 phần học bổng cho các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, trong đó có khá nhiều sinh viên khuyết tật, mang di chứng do ảnh hưởng chất độc da cam/dioxin…

Nguồn tin: Eva


 
 Từ khóa: vinh hải, bảo chứng
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 238
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 236
 
  •   Hôm nay 33,085
  •   Tháng hiện tại 1,094,693
  •   Tổng lượt truy cập 127,486,897