Tránh dịch Covid-19, giải Âm nhạc Cống hiến sẽ chấm, trao giải online

Thứ năm - 12/03/2020 10:42
Tránh dịch Covid-19, giải Âm nhạc Cống hiến sẽ chấm, trao giải online Tránh dịch Covid-19, giải Âm nhạc Cống hiến sẽ chấm, trao giải online

Dân trí Đây là lần đầu tiên trong lịch sử 15 năm của giải Âm nhạc Cống hiến, việc bầu chọn được thực hiện bằng… online và trao cup cho nghệ sĩ mà không có phóng viên báo chí và khán giả yêu nhạc tham dự.

Những năm trước, Lễ bầu chọn giải Âm nhạc Cống hiến thường được tổ chức họp báo trực tuyến giữa 2 đầu cầu Hà Nội và TP.HCM. Lễ bầu chọn Âm nhạc Cống hiến là một sự kiện quan trọng của giải thưởng và là ngày mà các phóng viên văn hóa nghệ thuật bỏ phiếu nhằm chọn người chiến thắng ở các hạng mục để vinh danh trong đêm trao giải diễn ra sau đó khoảng 1 tuần lễ.

Tránh dịch Covid-19, giải Âm nhạc Cống hiến sẽ chấm, trao giải online 1

Thu Minh được đề cử ở hạng mục "Ca sĩ của năm".

Theo kế hoạch, ngày 11/3 diễn ra Lễ bầu chọn của giải tại Hà Nội và TP.HCM; tối 22/3 sẽ trao giải tại Nhà hát TP.HCM. Tuy nhiên vì dịch Covid-19 BTC quyết định sẽ không tổ chức họp báo bầu chọn và không tổ chức đêm trao giải như dự kiến.

Thay vào đó, ngày 19/3, BTC sẽ gửi phiếu bầu qua E-mail để các phóng viên bầu chọn giải Âm nhạc Cống hiến lần 15 - 2020. Các phóng viên sẽ bầu chọn và gửi lại phiếu bầu cho BTC chậm nhất ngày 21/3. Sau đó BTC sẽ tổng kết phiếu bầu.

Dự kiến BTC sẽ có buổi gặp mặt 9 đề cử đoạt giải của 9 hạng mục giải thưởng tại văn phòng Báo Thể thao & Văn hóa tại TP.HCM để trao cup cho các nghệ sĩ ngày 25/3 và sau đó sẽ gửi thông tin công bố kết quả bầu chọn cho các báo, đài.

Tránh dịch Covid-19, giải Âm nhạc Cống hiến sẽ chấm, trao giải online 2

Sơn Tùng MTP và Hoàng Thùy Linh có mặt ở nhiều hạng đề cử.

Những nghệ sĩ đoạt giải nhưng vì điều kiện khách quan không thể đến dự buổi trao cup, BTC sẽ gửi cup cho nghệ sĩ qua đường bưu điện.

Có thể nói, đây là lần đầu tiên trong lịch sử 15 năm của giải Âm nhạc Cống hiến, việc bầu chọn được thực hiện bằng… online và trao cup cho nghệ sĩ mà không có phóng viên báo chí và khán giả yêu nhạc tham dự.

Nguyễn Hằng

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 90
  •   Máy chủ tìm kiếm 29
  •   Khách viếng thăm 61
 
  •   Hôm nay 6,208
  •   Tháng hiện tại 556,801
  •   Tổng lượt truy cập 128,175,040