Trang Pháp kể chuyện showbiz trong MV mới

Thứ ba - 04/11/2014 13:36
Trang Pháp kể chuyện showbiz trong MV mới Trang Pháp kể chuyện showbiz trong MV mới

Trang Pháp lần đầu tiên kể chuyện showbiz và cuộc đời chính mình trong MV mới vừa ra mắt.

Trang Pháp kể chuyện showbiz trong MV mới 1

Sau khi giới thiệu ca khúc At the top nằm trong phim Scandal 2 - Hào quang trở lại, bài hát mới của Trang Pháp đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khán giả. Tác phẩm này được nhạc sỹ Dương Khắc Linh hòa âm theo phong cách Pop Dance đặc trưng của Trang Pháp.

Trang Pháp kể chuyện showbiz trong MV mới 2

Đáp lại sự ủng hộ từ khán giả, mới đây, nữ ca sỹ đã thực hiện MV ca khúc này với những thông điệp thực tế rút ra từ giới showbiz, đó là thành công không đến với những ai yếu đuối và bỏ cuộc. Đây cũng là lần đầu tiên, Trang Pháp đưa những câu chuyện có thật, từng xảy ra trong đời mình vào MV ca nhạc.

Trang Pháp kể chuyện showbiz trong MV mới 3

MV được Trang Pháp và ekip thực hiện trong những điều kiện hết sức nguy hiểm. Bao gồm cả những cảnh đua xe, cảnh nhảy và hát trên nóc nhà không có lan can. Nữ ca sỹ và đạo diễn Kawaii đã gặp không ít khó khăn khi thực hiện những cảnh mạo hiểm này.

Trang Pháp kể chuyện showbiz trong MV mới 4

Phong cách âm nhạc hiện đại, cùng hình ảnh quyến rũ, nữ tính của Trang Pháp trong ca khúc At the top cũng cho thấy sự tiến bộ và trưởng thành cô trên con đường ca hát.

Trang Pháp kể chuyện showbiz trong MV mới 5

Sau 2 năm theo đuổi con đường ca hát, Trang Pháp đã trở nên chững chạc và trưởng thành hơn nhiều so với hình ảnh cô gái mới chập chững vào nghề. Nữ ca sỹ mong muốn hướng đến một hình tượng sạch sẽ, không scandal, không chiêu trò và chỉ tập trung ra mắt những sản phẩm âm nhạc chất lượng.

Trang Pháp kể chuyện showbiz trong MV mới 6

Trước khi ra mắt album vol.2 vào đầu năm sau, Trang Pháp sẽ tiếp tục giới thiệu đến khán giả ca khúc mới nằm trong phim Tốc độ và đường cong, dự kiến sẽ được ra rạp vào cuối năm nay do chính cô sáng tác và thể hiện.

Mời các bạn cùng xem MV At the top vừa ra mắt của Trang Pháp:

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 317
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 311
 
  •   Hôm nay 30,721
  •   Tháng hiện tại 1,092,329
  •   Tổng lượt truy cập 127,484,533