Thành viên Backstreet Boys: “Muốn hạnh phúc phải đặt mình lên ưu tiên số 1”

Thứ sáu - 22/03/2019 09:21
Thành viên Backstreet Boys: “Muốn hạnh phúc phải đặt mình lên ưu tiên số 1” Thành viên Backstreet Boys: “Muốn hạnh phúc phải đặt mình lên ưu tiên số 1”

Dân trí Thành viên AJ McLean của nhóm Backstreet Boys chia sẻ về bài học quý giá nhất mà anh có được trong những năm tháng trưởng thành, đó là phải biết đặt mình lên ưu tiên thứ nhất trong cuộc sống, hơn cả gia đình hay sự nghiệp.

Thành viên Backstreet Boys: “Muốn hạnh phúc phải đặt mình lên ưu tiên số 1” 1

Thành viên AJ McLean của nhóm Backstreet Boys

Nam ca sĩ 41 tuổi của nhóm Backstreet Boys chia sẻ trong cuộc phỏng vấn mới đây rằng anh đang học cách cân bằng giữa sức khỏe bản thân, cuộc sống gia đình và sự nghiệp ca hát.

Trong cuộc sống riêng, McLean có hai cô con gái - Ava (6 tuổi) và Lyric (23 tháng tuổi) - với người vợ mà anh đã gắn bó 8 năm qua - cô Rochelle Karidis (38 tuổi), một chuyên gia trang điểm - làm tóc.

McLean từng chia sẻ rằng chính Karidis đã giúp anh vượt qua thời kỳ nghiện rượu và chất cấm. McLean không che giấu việc anh đã phải vật lộn với việc nghiện ngập trong nhiều năm, đã phải ra vào trung tâm cai nghiện tới vài lần. Mới đây nhất, McLean trải qua một đợt điều trị hồi năm 2018 sau khi xuất hiện những dấu hiệu đáng lo ngại của việc tái nghiện.

McLean thừa nhận rằng anh đã phải không ngừng nỗ lực, vật lộn để có thể giữ cho bản thân không tái nghiện rượu và chất kích thích, anh quyết tâm phải thực hiện được bởi không muốn đánh mất những gì đã cố gắng gây dựng được qua năm tháng.

Thành viên Backstreet Boys: “Muốn hạnh phúc phải đặt mình lên ưu tiên số 1” 2

Thành viên AJ McLean (áo hoa) và nhóm Backstreet Boys

Xuất hiện trong chương trình truyền hình “Entertainment Tonight” (Mỹ), McLean chia sẻ: “Tôi không muốn đánh mất đi những gì tôi đã dành tất cả tuổi trẻ và sức lực mới có thể gây dựng được cùng với những người anh em trong nhóm Backstreet Boys. Chúng tôi đã cùng nhau đi qua 26 năm.

“Tôi cũng không muốn đánh mất gia đình và cuộc sống hiện tại mà mình đang có. Mọi thứ tôi có hôm nay, tôi đã phải nỗ lực rất chăm chỉ mới có thể đạt tới. Nhưng tất cả có thể dễ dàng bị đánh mất nếu tôi uống rượu trở lại. Đó là một cuộc chiến không ngừng nghỉ, cũng có lúc ổn, lúc không.

“Trong khi gia đình, vợ con là nguồn động viên lớn đối với tôi, thì ngay cả khi tỉnh táo, giờ đây, tôi vẫn ưu tiên đặt bản thân mình lên hàng đầu. Tôi đã từng là người luôn muốn làm hài lòng những người xung quanh, từ cuộc sống trước công chúng, cho đến cuộc sống riêng tư.

“Việc nghiện ngập đã khiến tôi có sự nhìn nhận lại nội tâm của mình, có một điều mà tôi cho rằng có nhiều người vẫn chưa thực sự thấu hiểu ngay cả khi đã trưởng thành. Đó cũng là điều mà tôi đã phải vật lộn trong nhiều năm.

“Đã có lúc tôi đặt ưu tiên cho gia đình lên hàng đầu, có lúc tôi đặt ưu tiên cho sự nghiệp lên số một, và rồi ở đâu đó phía sau những ưu tiên, mới tới lượt bản thân mình.

“Rồi tôi nhận ra ở tuổi 41 rằng cũng ổn thôi, nếu tôi đặt bản thân mình lên trước tất cả, bởi nếu tôi không vui vẻ và khỏe mạnh, vậy thì làm sao tôi có thể trở thành người chồng, người cha tốt? Khi bản thân mình không khỏe mạnh và vui vẻ trước tiên, thì mọi điều khác trong cuộc sống đều sẽ dễ hỏng bét hết cả”.

Bích Ngọc
Theo Asia One

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 489
  •   Máy chủ tìm kiếm 180
  •   Khách viếng thăm 309
 
  •   Hôm nay 45,684
  •   Tháng hiện tại 1,037,267
  •   Tổng lượt truy cập 127,429,471