Thần tượng âm nhạc ăn khách hàng đầu thế giới từng liên tiếp bị đánh trượt ở trường nhạc

Thứ sáu - 30/08/2019 21:38
Thần tượng âm nhạc ăn khách hàng đầu thế giới từng liên tiếp bị đánh trượt ở trường nhạc Thần tượng âm nhạc ăn khách hàng đầu thế giới từng liên tiếp bị đánh trượt ở trường nhạc

Dân trí Nam ca sĩ Ed Sheeran đã phải nhận 6 điểm “F” (điểm trượt) khi còn theo học ở một trường nhạc. Vậy mà giờ đây, Ed Sheeran có hơn 150 triệu đĩa hát bán ra và là nghệ sĩ ăn khách hàng đầu thế giới.

Thần tượng âm nhạc ăn khách hàng đầu thế giới từng liên tiếp bị đánh trượt ở trường nhạc 1

Ed Sheeran

Nam nghệ sĩ 28 tuổi hiện là một trong những nghệ sĩ ăn khách nhất thế giới với giá trị tài sản ước tính vào khoảng 160 triệu bảng Anh (tương đương hơn 4.500 tỷ đồng). Là một ca sĩ - nhạc sĩ đạt nhiều thành tựu lớn trong sự nghiệp, nhưng Ed Sheeran lại từng trượt những môn học như viết nhạc, sáng tạo chuyên nghiệp, tìm hiểu nền công nghiệp âm nhạc, hay phát triển phong cách.

Ed Sheeran từng là sinh viên theo học ở trường nhạc đương đại Academy of Contemporary Music nằm ở thị trấn Guildford, hạt Surrey, Anh từ năm 2009 đến năm 2010, thì thôi học. Một năm sau, Ed Sheeran bắt đầu có được danh tiếng khi cho ra mắt đĩa đơn đầu tay “The A Team”, sản phẩm âm nhạc này đã vươn lên tới vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng âm nhạc của Anh.

Album đầu tay của Ed Sheeran - “Plus (+)” - đã trở thành album bán chạy hàng đầu trong nền công nghiệp âm nhạc Anh những năm trở lại đây.

Thần tượng âm nhạc ăn khách hàng đầu thế giới từng liên tiếp bị đánh trượt ở trường nhạc 2

Bảng điểm... "siêu tệ" của Ed Sheeran

Hành trình âm nhạc của Ed Sheeran đã được ghi lại bằng những hình ảnh và tài liệu được lưu giữ cẩn thận bởi chính người cha của anh - ông John, giờ đây, những kỷ niệm đó được đưa ra trưng bày, triển lãm để công chúng hiểu về sự nghiệp của một nghệ sĩ trẻ nhưng đã đạt được nhiều thành công lớn.

Bảng điểm của Ed Sheeran từng được cha cất giữ, nay đang được trưng bày tại triển lãm “Ed Sheeran Made In Suffolk Exhibition” tổ chức ở thành phố Ipswich (Anh) - quê hương của nam ca sĩ.

Ed Sheeran bắt đầu trở nên nổi tiếng hồi năm 2011 với album đầu tay “Plus (+)”. Những đĩa đơn thành công từ album này có thể kể tới như “Lego House”, “The A Team”. Với album này, Ed Sheeran ngay lập tức đoạt giải Nghệ sĩ nam solo xuất sắc nhất và Trình diễn ấn tượng nhất tại giải thưởng âm nhạc uy tín của Anh - BRIT Award.

Thần tượng âm nhạc ăn khách hàng đầu thế giới từng liên tiếp bị đánh trượt ở trường nhạc 3

Ed Sheeran

Thần tượng âm nhạc ăn khách hàng đầu thế giới từng liên tiếp bị đánh trượt ở trường nhạc 4

Ed Sheeran và vợ

Sau đó, Ed cho ra album “Multiply (x)” hồi năm 2014 với những ca khúc hit như “Sing”, “Dont”, “Thinking Out Loud”, “Photograph”. Album thứ ba rất được chờ đợi của Ed Sheeran - “Divide (÷) - ra mắt vào năm 2017 với những đĩa đơn đình đám như “Castle On The Hill” hay “Shape Of You”.

Tổng cộng, nghệ sĩ trẻ này đã đoạt 5 giải BRIT Awards, 4 giải Grammy Awards và hai giải MTV VMA. Tour lưu diễn mới đây của Ed Sheeran cũng đã xác lập kỷ lục là tour lưu diễn đạt mức doanh thu lớn nhất mọi thời đại.

Đằng sau sân khấu, Ed Sheeran đã kết hôn với người bạn gái gắn bó lâu năm - Cherry Seaborn - tại Suffolk (Anh) hồi cuối năm ngoái, anh mới chỉ chính thức khẳng định thông tin này tháng 7 vừa qua.

Ed Sheeran được một võ sĩ cao lớn nâng bổng lên khỏi mặt đất

Ed Sheeran chia sẻ về việc mình đã kết hôn

Bích Ngọc

Theo Daily Mail

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 134
  •   Máy chủ tìm kiếm 26
  •   Khách viếng thăm 108
 
  •   Hôm nay 21,636
  •   Tháng hiện tại 599,806
  •   Tổng lượt truy cập 128,218,045