Quang Lê chi 4 tỷ đồng làm liveshow cho Phương Mỹ Chi

Thứ ba - 04/11/2014 11:13
Quang Lê chi 4 tỷ đồng làm liveshow cho Phương Mỹ Chi Quang Lê chi 4 tỷ đồng làm liveshow cho Phương Mỹ Chi

Nam ca sĩ làm một chương trình âm nhạc để con gái nuôi có một sân khấu riêng thể hiện tài ca hát.

Chiều 2/11, Quang Lê và Phương Mỹ Chi tổ chức buổi giới thiệu liveshow chung của cả hai. Nam ca sĩ hải ngoại cho biết, vì "chị Bảy" còn nhỏ, không thể một mình đảm nhận hết chương trình, nên anh quyết định kết hợp cùng cô bé.  

Anh nói: "Phương Mỹ Chi may mắn được khán giả cả nước yêu mến tiếng hát của bé. Kể từ sau cuộc thi The Voice Kids 2013, cô bé cũng ấp ủ được một lần đứng trên sân khấu trong liveshow riêng của mình. Tôi quyết định đứng ra tổ chức liveshow riêng của hai cha con, tạo nên một kỷ niệm để đời trong sự nghiệp ca hát của bé".

Quang Lê chi 4 tỷ đồng làm liveshow cho Phương Mỹ Chi 1

Bé Phương Mỹ Chi (trái) và ca sĩ Quang Lê.

Theo Quang Lê, anh bỏ ra số tiền khoảng 4 tỷ đồng để đầu tư hệ thống âm thanh, ánh sáng, đạo cụ. Sân khấu Nhà hát Hòa Bình được thuê riêng 5 ngày để dàn dựng. Anh cũng mời đạo diễn ánh sáng Dominic Pereira - người từng đảm nhận vị trí này cho nhiều liveshow của Vân Sơn cùng những ca sĩ tên tuổi trong làng nhạc như: Ngọc Sơn, Quang Linh, Phi Nhung, Quang Dũng, Lệ Quyên, MC Kỳ Duyên.

Vì là liveshow đầu tiên của hai cha con nên Quang Lê đã chủ động về Việt Nam từ khá sớm để dành thời gian luyện tập, chọn bài và dựng bài.

Quang Lê chi 4 tỷ đồng làm liveshow cho Phương Mỹ Chi 2

Thí sinh The Voice Kids - Thu Hiền (trái) và Huyền Trân (phải).

Về phần mình, Phương Mỹ Chi bày tỏ: "Con rất vui khi được ba Lê đầu tư một đêm nhạc quy mô lớn để hát trên sân khấu. Con sẽ dốc sức luyện tập để không phụ tấm lòng của ba Lê dành cho con". Cô bé sẽ song ca cùng cha nuôi các ca khúc: Người em không đợi, Giấc mơ cánh cò, Sài Gòn đẹp lắm… Ngoài ra, Mỹ Chi sẽ hát khoảng 8 bài, trong đó có hai tiết mục kết hợp cùng giọng hát The Voice Kids - Thu Hiền và Huyền Trân. Cô út của bé - người thầy đầu tiên đưa em đến với dòng nhạc dân ca cũng góp mặt trong đêm nhạc. 

Liveshow có tên gọi "Hát trên quê hương 3", diễn ra ngày 14/11 tại Nhà hát Hòa Bình, TP HCM.  

Tâm Giao

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
 Từ khóa: con tạo, sơn quang
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 164
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 162
 
  •   Hôm nay 8,435
  •   Tháng hiện tại 1,070,043
  •   Tổng lượt truy cập 127,462,247