Nữ ca sĩ Hàn Quốc gặp rắc rối vì gương mặt khác ảnh hộ chiếu

Chủ nhật - 22/07/2018 21:51
Nữ ca sĩ Hàn Quốc gặp rắc rối vì gương mặt khác ảnh hộ chiếu Nữ ca sĩ Hàn Quốc gặp rắc rối vì gương mặt khác ảnh hộ chiếu

Dân trí Mới đây, nữ ca sĩ Hàn Quốc Hong Jin-young (33 tuổi) đã chia sẻ trong một talkshow truyền hình rằng cô đã vừa gặp rắc rối ở sân bay khi ra nước ngoài.

Nữ ca sĩ Hàn Quốc gặp rắc rối vì gương mặt khác ảnh hộ chiếu 1
Hong Jin-young

Nguyên nhân là bởi ngay trước khi thực hiện chuyến đi này, Hong Jin-young đã thực hiện một số chỉnh sửa nhỏ đối với gương mặt khiến nhân viên hải quan cảm thấy gương mặt thực của cô quá khác với ảnh trong hộ chiếu. Câu chuyện vừa được nữ ca sĩ chia sẻ trong tuần này.

Hong Jin-young lý giải rằng bức ảnh hộ chiếu đã được chụp từ trước khi cô thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ: “Tôi không đổi ảnh hộ chiếu sau khi thực hiện một số chỉnh sửa đối với khuôn mặt và điều đó khiến nhân viên sân bay đặt nhiều câu hỏi, họ nghi ngờ rằng tôi không phải là người trong ảnh hộ chiếu”.

Hong Jin-young cho hay cô chỉ đơn giản giải thích rằng mình đã vừa “nâng cấp lại khuôn mặt” và mọi việc được xử lý khá nhanh gọn sau đó. Hong Jin-young là một ca sĩ được biết đến tại Hàn Quốc, trước nay, cô không bao giờ ngại ngần thừa nhận việc mình đã trải qua phẫu thuật thẩm mỹ.

Nữ ca sĩ Hàn Quốc gặp rắc rối vì gương mặt khác ảnh hộ chiếu 2
Hong Jin-young trước và sau phẫu thuật thẩm mỹ

Vốn đã có nhan sắc, nhưng Hong Jin Young vẫn tìm tới phẫu thuật thẩm mỹ để cảm thấy hài lòng hơn về diện mạo của mình. Trước đây, nữ ca sĩ từng tiết lộ: “Tôi chỉnh sửa hai chi tiết trên gương mặt, nhưng riêng với mũi tôi phải trải qua hai lần phẫu thuật, vì vậy, tổng cộng tôi trải qua 3 ca phẫu thuật”.

> Những sao Hàn tự tin thừa nhận đã trải qua phẫu thuật thẩm mỹ">>> Những sao Hàn tự tin thừa nhận đã trải qua phẫu thuật thẩm mỹ

Bích Ngọc
Theo Korea Times

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 429
  •   Máy chủ tìm kiếm 216
  •   Khách viếng thăm 213
 
  •   Hôm nay 2,707
  •   Tháng hiện tại 1,064,315
  •   Tổng lượt truy cập 127,456,519