Những cá nhân quyến rũ nổi bật của các nhóm nữ Kpop

Thứ ba - 04/11/2014 13:42
Những cá nhân quyến rũ nổi bật của các nhóm nữ Kpop Những cá nhân quyến rũ nổi bật của các nhóm nữ Kpop

Là thành viên trong cùng nhóm nhạc nhưng họ vẫn nổi bật theo cách riêng bởi cá tính, sức quyến rũ không lẫn vào đâu.

Gần đây, làng nhạc Hàn Quốc liên tục cho ra  đời những nhóm nhạc chân dài xinh đẹp "gây bão" khắp cộng đồng fan hâm mộ. Và để tránh “chìm nghỉm” giữa tình cảnh “đất chật người đông”, phần lớn các nhóm nữ đều cố gắng tạo cho mình hình ảnh thật quyến rũ nhằm thu hút sự chú ý.

Tuy nhiên, có những thành viên trong các nhóm nữ K-pop không cần gây chú ý nhưng vẫn đánh gục fan bởi vẻ khêu gợi. Họ là những ca sỹ sở hữu nét sexy tiềm tàng và cho dù có đứng lẫn trong đội hình thì vẫn tỏa sáng bởi nét rất riêng này.

1. HyunA (4minute)

Bất cứ người yêu nhạc K-pop nào cũng đều phải công nhân nữ rapper của 4minute "sinh ra là để đi theo phong cách sexy". Bất cứ mọi hành động, cử chỉ hay ánh mắt nào của cô nàng đều toát lên vẻ sexy và nóng bỏng khiến bất cứ ai đứng đối điện đều chỉ biết “toát mồ hôi hột”.

Những cá nhân quyến rũ nổi bật của các nhóm nữ Kpop 1

Cô nàng HyunA nóng bỏng của 4minute

Tận dụng được nét đẹp “trời cho” này, công ty quản lý đã tiến hành cho HyunA solo với concept khác hẳn với khi cô ở trong nhóm. Từ Bubble Pop, Ice-Cream cho đến Red, mọi đường cong, nét quyến rũ của cô nàng được khai thác triệt để qua âm nhạc, vũ đạo khêu gợi và những bộ trang phục hở hang táo bạo.

Những cá nhân quyến rũ nổi bật của các nhóm nữ Kpop 2

HyunA luôn được xem là biểu tượng sexy nhất nhì Hàn Quốc

Xuất hiện trên những ấn phẩm thời trang, HyunA cũng tận dụng tối đa nét đẹp sexy vốn có của mình với những shoot hình “bỏng mắt”. Điều này càng khiến ngôi vị nữ ca sỹ nóng bỏng nhất nhì Hàn Quốc chưa bao giờ tuột khỏi tay của cô.

2. Gain (Brown Eyed Girls)

Cô nàng mắt một mí này không chỉ được nhớ tới bởi giọng hát đỉnh mà còn được fan nhớ mặt đặt tên với phong cách bốc lửa quen thuộc. Đôi mắt quyến rũ luôn được kẻ đậm đã trở thành thương hiệu cộng với lối hát sexy và những đường cong chuẩn mực, cái tên Gain chưa bao giờ bị bỏ sót trong bất cứ cuộc bầu chọn sắc đẹp nào.

Những cá nhân quyến rũ nổi bật của các nhóm nữ Kpop 3

Gain luôn xuất hiện với hình tượng quyến rũ 

Dường như nắm bắt được lợi thế này, những lần ra riêng với kế hoạch solo cô lại tranh thủ khoe triệt để nét đẹp sexy khó cưỡng. Từng tuyên bố chỉ hát nhạc 19+, Gain nhiều lần khiến người hâm mộ bất ngờ vì những MV với táo bạo. Bên cạnh đó, không ít lần cô nàng bị “tuýt còi” bởi các nhà đài do khêu gợi quá đà.

Những cá nhân quyến rũ nổi bật của các nhóm nữ Kpop 4

Vẻ gợi cảm lôi cuốn khó cưỡng của Gain

Với hình ảnh gây dựng được từ trước đến nay, có thể khẳng định Gain là ca sỹ hiếm hoi của K-pop được “đo ni đóng giày” cho phong cách âm nhạc quyến rũ.

3. Kwon Yuri (SNSD)

Đến từ nhóm nhạc nữ đông dân nhất K-pop nhưng Yuri chưa lần nào bị chìm nghỉm hay lấn át bởi các thành viên khác. Trái lại, cô nàng luôn nổi bật bởi khí chất quyến rũ sexy sẵn có và lan tỏa mọi lúc mọi nơi.

Những cá nhân quyến rũ nổi bật của các nhóm nữ Kpop 5

Viên”ngọc trai đen” quyến rũ Yuri

Được mệnh danh là “ngọc trai đen”, Yuri hớp hồn fan hâm mộ bởi làn da ngăm khỏe khoắn, cơ bụng săn chắc và vòng eo được bầu chọn là đẹp nhất SNSD. Nhờ chăm chỉ tập luyện thể dục và yoga mà giờ đây cô nàng sở hữu thân hình khiến nhiều chị em còn lại trong nhóm cũng đều phải ghen tị.

Mỗi khi cả nhóm có concert chung, Yuri đều được sắp xếp những tiết mục riêng vô cùng bốc lửa với vũ đạo mạnh mẽ nhưng không kém phần sexy. Trang phục của cô "nửa kín nửa hở" khoe được đường cong gợi cảm của cô nàng. Nếu được chọn một thành viên quyến rũ nhất SNSD thì người đó chắc chắn phải là Yuri.

4. Hyorin (Sistar)

Không chỉ gây ấn tượng khắp cộng đồng K-Pop fan với giọng ca nội lực khỏe nhất nhì Hàn Quốc, Hyorin vẫn còn một niềm tự hào nữa khi sở hữu vẻ đẹp được đánh giá là cực kỳ quyến rũ và nóng bỏng không thua bất cứ nữ ca sỹ nào khác.

Mỗi khi xuất hiện trước công chúng, Hyorin trở thành tâm điểm của mọi ánh mắt với làn da ngăm đặc trưng vô cùng khỏe khoắn và số đo ba vòng không thể chuẩn hơn. Cộng với giọng ca tuyệt vời nên không có gì khó hiểu khi cô nàng thường được ví von như phiên bản châu Á của “ong chúa” Beyoncé.

Những cá nhân quyến rũ nổi bật của các nhóm nữ Kpop 6

Hyorin với làn da ngăm đặc trưng. Cô thường được ví như Beyoncé của Hàn Quốc nhờ vẻ sexy lôi cuốn

5. Hyosung (Secret)

Kể từ khi xuất hiện với tư cách thành viên của Secret, đến nay Hyosung vẫn luôn được biết đến là một trong những hình mẫu bốc lửa trên các sân khấu ca nhạc cuối tuần.

Những cá nhân quyến rũ nổi bật của các nhóm nữ Kpop 7

Hyosung bốc lửa trên sân khấu

Sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng nụ cười tỏa nắng, thế nhưng không ai nghĩ trong nhóm cô nàng đảm đương vai trò vị trí nhảy chính và thường xuyên khiến fan sửng sốt với những động tác vũ đạo rất mạnh mẽ và khêu gợi.

Mặc dù có đôi chân hơi "quá khổ" nhưng bù lại, số đo ba vòng của Hyosung vẫn thiêu đốt mọi ánh nhìn của người hâm mộ.

6. Nana (After School)

Khởi đầu với vai trò là một người mẫu từ cuộc thi Siêu mẫu châu Á Thái Bình Dương năm 2009, Nana chẳng cần làm gì vẫn khiến người đối diện xiêu lòng bởi vẻ đẹp tươi trẻ cùng vóc dáng sexy từ trong trứng.

Những cá nhân quyến rũ nổi bật của các nhóm nữ Kpop 8

Thành viên quyến rũ Nana của After School

Sau khi trở thành thành viên của After School - nhóm nhạc nóng bỏng nhất Hàn Quốc, cô cùng các chị em trong nhóm tiếp tục đẩy mạnh phong cách quyến rũ lên một tầm mới với những màn trình diễn không thể nóng hơn với trang phục táo bạo và vũ đạo gợi cảm “chết người”.

Những cá nhân quyến rũ nổi bật của các nhóm nữ Kpop 9

Lợi thế cực lớn về ngoại hình khiến cô thu hút mọi ánh nhìn

Nhờ lợi thế đôi chân dài miên man và khuôn mặt toát lên đầy vẻ lôi cuốn, Nana thường được giao những vị trí trung tâm trong đội hình, khiến độ phủ sóng hình ảnh của cô nàng ngày một phổ biến.

Nguồn tin: 24h


 
 Từ khóa: ong chúa
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 239
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 237
 
  •   Hôm nay 38,922
  •   Tháng hiện tại 1,100,530
  •   Tổng lượt truy cập 127,492,734