Những bài hát tròn 20 tuổi trong năm nay

Thứ bảy - 11/05/2019 12:23
Những bài hát tròn 20 tuổi trong năm nay Những bài hát tròn 20 tuổi trong năm nay

Dân trí Nhiều ca khúc nhạc pop quen thuộc từng được ra mắt năm 1999 sẽ tròn 20 tuổi trong năm nay, có thể kể tới “I Want It That Way” của Backstreet Boys, “(You Drive Me) Crazy” của Britney Spears, “Livin’ La Vida Loca” của Ricky Martin.

1999 là một năm có nhiều ca khúc hit ở tầm cỡ quốc tế. Năm cuối cùng của thập niên 1990 đã đưa lại cho công chúng nhiều ca khúc đình đám, tới giờ nghe lại vẫn gây hưng phấn, thích thú, thậm chí người ta không tin nổi rằng mình đã biết tới những ca khúc này được 20 năm.

Dưới đây là những ca khúc pop đã được ra mắt và gây sốt từ năm 1999, còn bây giờ, bạn đang ở năm 2019, hãy cùng nghe lại để cảm nhận thời gian vụt trôi như thế nào:

Backstreet Boys - I Want It That Way

“I Want It That Way” - Backstreet Boys: Trước năm 1999, Backstreet Boys đã là một nhóm nhạc nam đình đám và đây là ca khúc giúp nhóm càng được biết tới và yêu thích nhiều hơn tại các quốc gia.

TLC - No Scrubs

“No Scrubs” - TLC: Đây là bản hit nổi bật nhất của nhóm nhạc nữ đình đám một thuở - TLC. Cho tới hôm nay, ca khúc vẫn tiếp tục được làm mới và biểu diễn bởi những nhóm nhạc nữ khác.

Mariah Carey, Jay-Z - Heartbreaker

“Heartbreaker” - Mariah Carey: Đây là một ca khúc bắt tai - bắt mắt của Mariah Carey. Từ giai điệu cho tới phong cách thực hiện MV, người xem sẽ được thấy lại những mốt thời trang đặc trưng của thập niên 1990 và một phong cách MV ca nhạc cho tới giờ đã trở nên “cũ kỹ”.

Jennifer Lopez - Waiting For Tonight

“Waiting For Tonight” - Jennifer Lopez: Đây là một trong những ca khúc nằm trong album đầu tay của J-Lo có tên “One the 6”.

Jennifer Lopez - If You Had My Love

“If You Had My Love” - Jennifer Lopez: Một ca khúc bắt tai và vui nhộn khác của Jennifer Lopez gợi nhớ về nhạc pop thập niên 1990.

Christina Aguilera - Genie In A Bottle

“Genie in a Bottle” - Christina Aguilera: Đây là một trong những bản hit đầu tiên của Christina Aguilera nằm trong album đầu tay của cô - “Christina Aguilera”.

Ricky Martin - Livin' La Vida Loca

“Livin’ La Vida Loca” - Ricky Martin: Năm 1999, Ricky Martin bắt đầu gây sốt trong nền công nghiệp âm nhạc với bản hit “Livin’ La Vida Loca” và mở ra lối đi cho dòng nhạc Latinh bốc lửa.

Destiny's Child - Bills, Bills, Bills

“Bills, Bills, Bills” - Destiny’s Child: Trước khi Beyonce trở thành ca sĩ solo, cô đã là thành viên trong nhóm Destiny’s Child. Ca khúc này là một ví dụ điển hình trong phong cách âm nhạc của nhóm khi ấy: gợi cảm, vui nhộn và mạnh mẽ.

Britney Spears - (You Drive Me) Crazy

“(You Drive Me) Crazy” - Britney Spears: Britney Spears có nhiều ca khúc đã trở nên quen thuộc với công chúng qua năm tháng, đây là một trong những ca khúc khó quên của nữ ca sĩ nằm trong album đầu tay “...Baby One More Time”.

Lou Bega - Mambo No. 5 (A Little Bit of...)

“Mambo No. 5” - Lou Bega: Đây từng là ca khúc tiệc tùng rất quen thuộc.

Dido - Here with Me

“Here With Me” - Dido: Nằm trong album đầu tay của nữ ca sĩ - nhạc sĩ người Anh, “Here With Me” là một ca khúc pop nhẹ nhàng, đẹp đẽ.

Bích Ngọc
Theo Insider/Billboard

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 142
  •   Máy chủ tìm kiếm 8
  •   Khách viếng thăm 134
 
  •   Hôm nay 27,821
  •   Tháng hiện tại 640,722
  •   Tổng lượt truy cập 128,258,961