Nghe “Ghen cô Vy” phiên bản quốc tế do nhóm nhạc Mỹ thể hiện

Chủ nhật - 15/03/2020 09:38
Nghe “Ghen cô Vy” phiên bản quốc tế do nhóm nhạc Mỹ thể hiện Nghe “Ghen cô Vy” phiên bản quốc tế do nhóm nhạc Mỹ thể hiện

Dân trí Nhóm nhạc đến từ nước Mỹ - The Good Morning Nags đã vừa “cover” lại bản hit “Ghen Cô Vy” bằng tiếng Anh với phong cách thể hiện mới lạ.

Washing Hand Song - The Good Morning Nags

Tên ca khúc bằng tiếng Anh khá đơn giản - “Washing Hand Song” (Khúc hát rửa tay), ca khúc đã được nhóm The Good Morning Nags đăng tải lên YouTube mới đây. Phần lời tiếng Anh được chuyển ngữ từ ca khúc “Ghen Cô Vy” với những biến tấu về mặt ca từ và giai điệu. Ca khúc được phối lại theo phong cách Americana/Folk mang âm hưởng nhạc dân gian Mỹ.

Trong chia sẻ trên YouTube, nhóm nhạc cho biết hiện tại ở Mỹ, người dân nơi đây đã bước vào cuộc chiến với dịch Covid-19. Nhóm The Good Morning Nags đã được truyền cảm hứng từ ca khúc “Ghen Cô Vy” của Việt Nam để thực hiện nên bản “cover” này.

Nội dung ca từ bằng tiếng Anh sẽ giúp đưa thông điệp tới người dân Mỹ, giúp họ lên tinh thần, nâng cao nhận thức, đồng thời có tinh thần thiện chí để cùng hợp tác chống dịch.

Sau cùng, nhóm The Good Morning Nags nhắn nhủ khán giả hãy tự chăm sóc bản thân và nhớ rửa tay thường xuyên. Hiện tại, MV này đã đạt gần 100.000 lượt xem và gần 6.000 lượt “thích” trên YouTube. Ca khúc cũng nhận được hơn 1.000 lượt bình luận với nhiều phản hồi tích cực của người nghe.

Ca khúc “Ghen Cô Vy” do nhạc sĩ Khắc Hưng sáng tác, ca sĩ Min và Erik thể hiện. Nhạc phẩm nằm trong dự án tuyên truyền phòng chống dịch Covid-19 của Bộ Y tế. Ca khúc bắt đầu trở thành hiện tượng trên thế giới sau khi xuất hiện trong chương trình talkshow của Mỹ - “Last Week Tonight with John Oliver”.

Bích Ngọc

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 134
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 129
 
  •   Hôm nay 26,619
  •   Tháng hiện tại 639,520
  •   Tổng lượt truy cập 128,257,759