Nam ca sĩ gây sửng sốt khi chụp hình vui vẻ cùng... bốn bà vợ

Thứ sáu - 30/08/2019 21:45
Nam ca sĩ gây sửng sốt khi chụp hình vui vẻ cùng... bốn bà vợ Nam ca sĩ gây sửng sốt khi chụp hình vui vẻ cùng... bốn bà vợ

Dân trí Trong bức ảnh, cả nam ca sĩ người Anh Rod Stewart (74 tuổi) và bốn người phụ nữ đều tỏ ra vui vẻ, thân thiện. Rod Stewart có với họ 7 người con, họ là 4 người phụ nữ đã đi qua cuộc đời ông và sinh con cho ông.

Nam ca sĩ gây sửng sốt khi chụp hình vui vẻ cùng... bốn bà vợ 1

Nam ca sĩ Rod Stewart

Nam ca sĩ Rod Stewart mới đây đã gây sốt trên mạng xã hội khi xuất hiện trong một bức ảnh chụp cùng với bốn người phụ nữ từng đi qua cuộc đời mình, trong đó có người vợ hiện tại và ba người phụ nữ khác đã từng sinh con cho ông. Cuộc hội ngộ đặc biệt này diễn ra tại tiệc sinh nhật tuổi 40 của cô con gái Kimberly.

Trong bức ảnh, cả nam ca sĩ người Anh Rod Stewart (74 tuổi) và bốn người phụ nữ đều vui vẻ, thân mật. Rod Stewart có 7 người con và đây là 4 người phụ nữ đã sinh con cho ông.

Họ là người mẫu Alana Steward, người mẫu Kelly Emberg, người mẫu Rachel Hunter, và người mẫu Penny Lancaster. Cuộc hội ngộ diễn ra tại bữa tiệc mừng tuổi 40 của người con gái Kimberly, cô là con của Rod Steward và người vợ đầu - người mẫu Alana Stewart, tiệc sinh nhật tổ chức ở thành phố Los Angeles (Mỹ).

Nam ca sĩ gây sửng sốt khi chụp hình vui vẻ cùng... bốn bà vợ 2

Nam ca sĩ Rod Stewart gây sửng sốt khi chụp hình vui vẻ cùng... bốn bà vợ

Rod Steward nổi tiếng với nhiều ca khúc trong đó có “Some Guys Have All the Luck”, ca khúc này dường như có thể dành để nói về cuộc đời ông - “có những người đàn ông sở hữu mọi may mắn trong cuộc đời”. Rod Steward có một sự nghiệp ca hát thành công trải dài nhiều thập kỷ và đời sống tình cảm nhiều thăng hoa.

Ông từng trải qua ba cuộc hôn nhân và hiện tại đang trong cuộc hôn nhân thứ ba đã gắn bó được 12 năm với người mẫu kiêm MC truyền hình Penny Lancaster (48 tuổi). Từ cuộc hôn nhân này, Rod Steward có thêm hai con trai: Alastair (12 tuổi) và Aiden (8 tuổi). Trong bức ảnh hội ngộ, Penny Lancaster đứng bên tay trái, ngay sát cạnh Rod Steward.

Đứng ngoài cùng, bên tay phải của Rod Steward là người vợ đầu của ông - người mẫu Alana Steward (74 tuổi). Trong cuộc hôn nhân kéo dài 5 năm của họ, hai người có một cô con gái - Kimberly (hiện 40 tuổi) và con trai Sean (hiện 38 tuổi, là một nhạc công).

Nam ca sĩ gây sửng sốt khi chụp hình vui vẻ cùng... bốn bà vợ 3

Rod Steward thời trẻ

Đứng bên tay phải, sát cạnh Rod Steward là người bạn gái cũ - người mẫu Kelly Emberg (60 tuổi), hai người từng có một cô con gái tên Ruby (hiện 32 tuổi, là một ca sĩ). Chính người mẫu Kelly Emberg đã chia sẻ bức ảnh hội ngộ này lên tài khoản mạng xã hội của mình với lời bình luận hài hước: “Cuộc hội ngộ của những bà mẹ”.

Người phụ nữ đứng ngoài cùng bên tay trái Rod Steward là người mẫu Rachel Hunter (hiện 49 tuổi). Trong cuộc hôn nhân kéo dài 16 năm, họ có hai người con chung: con gái Renee (27 tuổi, là một vũ công kiêm giáo viên yoga) và con trai Liam (24 tuổi, vận động viên khúc côn cầu chuyên nghiệp đang chơi ở New Zealand).

Chia sẻ về ba người phụ nữ đã từng đi qua cuộc đời mình, Rod Steward không ngần ngại tâm sự trong một cuộc phỏng vấn hồi năm ngoái: “Họ đều đã từng sống trong trái tim tôi, chúng tôi đã có con với nhau. Vì vậy, chúng tôi sẽ hiện diện trong cuộc sống của nhau suốt phần đời còn lại”.

Nam ca sĩ gây sửng sốt khi chụp hình vui vẻ cùng... bốn bà vợ 4

Rod Steward bên người vợ hiện tại

Thực tế, một thời tuổi trẻ, khi mới bắt đầu khởi động sự nghiệp và chưa có nhiều thành công, Rod Steward từng có một cô con gái với một nữ sinh viên mỹ thuật có tên Susannah Boffey. Cô con gái có tên Sarah Streeter (hiện 56 tuổi).

Khi ấy, cả Rod Steward và bạn gái đều còn quá trẻ tuổi, chưa sẵn sàng cho việc làm cha mẹ nên cô con gái đã được cho làm con nuôi. Riêng mối quan hệ giữa Rod Steward với người bạn gái này không êm đẹp. Mỗi khi nhận trả lời phỏng vấn, bà Susannah không dành nhiều lời lẽ ấm áp cho người tình cũ.  

Dù vậy, Rod Steward đã liên lạc trở lại với người con gái năm xưa của mình. Nói về cha mẹ, bà Sarah Streeter (hiện 56 tuổi) tâm sự: “Tôi đã từng chất chứa thù hận, nhưng rồi tôi nhận ra rằng cứ đào xới lại quá khứ không đưa mình đi tới đâu cả”.

Nam ca sĩ gây sửng sốt khi chụp hình vui vẻ cùng... bốn bà vợ

Bích Ngọc

Theo Daily Mail

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 393
  •   Máy chủ tìm kiếm 138
  •   Khách viếng thăm 255
 
  •   Hôm nay 39,133
  •   Tháng hiện tại 1,030,716
  •   Tổng lượt truy cập 127,422,920