Nam ca sĩ Bryan Adams tiết lộ ý nghĩa đằng sau bản hit “Summer of '69”

Thứ hai - 18/03/2019 07:14
Nam ca sĩ Bryan Adams tiết lộ ý nghĩa đằng sau bản hit “Summer of '69” Nam ca sĩ Bryan Adams tiết lộ ý nghĩa đằng sau bản hit “Summer of '69”

Dân trí Mới đây, khi xuất hiện trong một talkshow của truyền hình New Zealand, nam ca sĩ người Canada - Bryan Adams (59 tuổi) - đã tiết lộ về ý nghĩa thật sự của ca khúc “Summer of '69”.

Nam ca sĩ Bryan Adams tiết lộ ý nghĩa đằng sau bản hit “Summer of '69” 1

Bryan Adams thời trẻ

Bryan Adams trở thành ca sĩ nổi tiếng thế giới sau khi cho ra mắt album “Reckless” (1984), trong đó có những bản hit như “Run to You” và “Summer of '69”. Trong tuần qua, nam ca sĩ người Canada đã có một cuộc phỏng vấn trên truyền hình New Zealand - talkshow “Seven Sharp”.

Khi người dẫn chương trình Jeremy Wells đặt câu hỏi về ý nghĩa thực sự đằng sau tên bài hát “Summer of '69”, nam ca sĩ Bryan Adams đã tỏ ra không thực sự thoải mái, nhưng ông vẫn sẵn sàng chia sẻ thẳng thắn: “Tên bài hát không nói về năm tháng, đó là một phép ẩn dụ”.

Trong khi người dẫn chương trình không ngần ngại đẩy câu hỏi đến kỳ cùng và khiến cho không khí cuộc phỏng vấn rơi vào sự ngại ngùng, thì Bryan Adams vẫn mỉm cười và trả lời ngắn gọn sau một thoáng im lặng: “Đó là ẩn dụ về một mùa hè tuyệt vời”.

MC Jeremy Wells tiếp tục: “Vì tình yêu sao?”, nam ca sĩ Bryan Adams đáp: “Mùa hè của tình yêu. Chính xác rồi! Cảm ơn anh rất nhiều”.

Nam ca sĩ Bryan Adams tiết lộ ý nghĩa đằng sau bản hit “Summer of '69” 2

Bryan Adams hiện tại

Trong cuộc sống riêng tư, Bryan Adams được biết đến là một người theo đuổi việc ăn chay trường. Nam ca sĩ 59 tuổi đã ăn chay 30 năm nay. Trong cuộc đời mình, Adams chưa từng kết hôn. Ông và bạn đời Alicia Grimaldi đã gắn bó nhiều năm và có con gái đầu lòng hồi tháng 4/2011, họ có con gái thứ hai hồi tháng 2/2013.

Hiện tại, Adams đã hoàn tất tour lưu diễn của mình tại New Zealand và đang chuẩn bị cho loạt chương trình biểu diễn tại Úc. Chia sẻ về việc mình vẫn có sức khỏe tốt để tiếp tục hoạt động nghệ thuật tích cực dù tuổi đã gần 60, Bryan Adams cho hay ăn chay chính là bí quyết giữ gìn sức khỏe của ông:

“Đó là món quà tuyệt vời nhất mà tôi có thể dành tặng cho chính mình. Tôi đã gần 60 tuổi nhưng vẫn làm việc chăm chỉ, tôi di chuyển không ngừng nhưng vẫn có nhiều năng lượng chính bởi thói quen ăn uống của chính mình”.

Bryan Adams - Summer Of '69
Nam ca sĩ Bryan Adams tiết lộ ý nghĩa đằng sau bản hit “Summer of '69”

Bích Ngọc
Theo Daily Mail

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 104
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 100
 
  •   Hôm nay 5,425
  •   Tháng hiện tại 618,326
  •   Tổng lượt truy cập 128,236,565