MC Lại Văn Sâm tiết lộ sẽ đi... bán hàng, nếu không làm báo

Thứ hai - 18/03/2019 10:15
MC Lại Văn Sâm tiết lộ sẽ đi... bán hàng, nếu không làm báo MC Lại Văn Sâm tiết lộ sẽ đi... bán hàng, nếu không làm báo

Dân trí Tiết lộ thẳng thắn, chân thật “không ngại ngần gì” của nhà báo - MC kỳ cựu Lại Văn Sâm trong đêm Gala “Sao Mai trở về đất Mỏ” khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng và... bật cười.

Dù đã nghỉ hưu ở nhà Đài nhưng nhà báo kỳ cựu Lại Văn Sâm vẫn được mời vào vị trí dẫn dắt chương trình đêm gala “Sao Mai trở về đất Mỏ” diễn ra tối 17/3 tại Quảng Ninh.Với cách dẫn thông minh, dí dỏm, trẻ trung - nhà báo Lại Văn Sâm là chất xúc tác tạo nên sự hứng khởi cho chương trình.

MC Lại Văn Sâm tiết lộ sẽ đi... bán hàng, nếu không làm báo 1

MC kỳ cựu Lại Văn Sâm dẫn dắt chương trình Gala "Sao Mai trở về đất Mỏ" tối 17/3 tại Quảng Ninh.

Trong phần một chương trình, hình ảnh các ca sĩ Sao Mai Quảng Ninh từ những ngày đầu tham gia Liên hoan tiếng hát truyền hình toàn quốc cách đây hàng chục năm cũng được ê-kíp thực hiện lại với những kĩ xảo vui nhộn. Từ NSND Quang Thọ, ca sĩ Hồ Quỳnh Hương, Nguyễn Ngọc Anh, Hoàng Tùng, Hoàng Thái; đến Tuấn Anh, Hồng Chinh, Trang Nhung, Tô Minh Thắng - những ca sĩ thành danh từ giải Sao Mai.

Tam ca Hoàng Tùng - Hoàng Thái - Tuấn Anh thể hiện ca khúc “Những thành phố bên bờ biển cả” (thơ Huy Cận, nhạc Phạm Đình Sáu) đầy bản lĩnh, mang đậm chất thính phòng. Nguyễn Ngọc Anh đầy quyến rũ khi thể hiện ca khúc “We’ve got love” (sáng tác của Babyface). Tô Minh Thắng - Trang Nhung - Hồng Chinh đầy màu sắc khi trình diễn mashup “Khoảnh khắc tuyệt vời - Đã hơn một lần” (sáng tác của Phạm Toàn Thắng và Tăng Nhật Tuệ).

Với phần trình diễn đầy hấp dẫn của các giọng ca đẹp thành danh từ giải Sao Mai nhiều năm trước, nhà báo Lại Văn Sâm đã đặt ra câu hỏi: “Nếu không trở thành ca sĩ thì họ sẽ làm nghề gì?”

MC Lại Văn Sâm tiết lộ sẽ đi... bán hàng, nếu không làm báo 2

Hình ảnh các nghệ sĩ trong trang phục nghề nghiệp đặc trưng nếu như không làm ca sĩ khiến khán giả thích thú.

MC Lại Văn Sâm tiết lộ sẽ đi... bán hàng, nếu không làm báo 3

Phần mang lại không khí vui vẻ chính lượt bình chọn trên fanpage VTV music và phim ngắn với những trải nghiệm thực tế của các ca sĩ. Hình ảnh Hoàng Tùng, Hoàng Thái, Tuấn Anh trở thành thợ mỏ, hào hứng hát tại gương đá, mạnh mẽ đào than tại gương than trong hầm lò có độ sâu -300m so với mặt nước biển gây nhiều xúc động và tự hào.

Khán giả cũng cho rằng, nếu không làm ca sĩ, Hồ Quỳnh Hương sẽ trở thành một hướng dẫn viên du lịch; Tô Minh Thắng trở thành nhân viên sân golf; Hồng Chinh trở thành quản lý khách sạn; Trang Nhung trở thành đầu bếp và Nguyễn Ngọc Anh trở thành... biên tập viên dẫn chương trình của đài truyền hình Quảng Ninh.

Khán phòng đầy bất ngờ bởi những tràng pháo tay không dứt khi các nghệ sĩ xuất hiện từ dưới hàng ghế khán giả bước lên sân khấu với trang phục của những người thợ mỏ, đầu bếp, hướng dẫn viên du lịch (như các vai trải nghiệm trong phim ngắn) cùng NSND Quang Thọ cất cao tiếng hát đầy tự hào bản “Tình ca người thợ mỏ” (sáng tác của nhạc sĩ Hoàng Vân).

MC Lại Văn Sâm tiết lộ sẽ đi... bán hàng, nếu không làm báo 4

Lại Văn Sâm tiết lộ, nếu không làm báo, anh sẽ làm nghề "buôn bán nhỏ".

Trả lời câu hỏi của nhà báo Lại Văn Sâm: “Nếu không trở thành NSND thì Quang Thọ  sẽ là ai?” NSND Quang Thọ nói: “Tôi đã từng là thợ điện ăn lương 7 năm, nếu không làm ca sĩ, tôi sẽ vẫn là thợ điện nơi hầm lò”.

Ông cũng hóm hỉnh hỏi lại nhà báo Lại Văn Sâm rằng nếu không trở thành MC thì Lại Văn Sâm sẽ làm nghề gì? Và chương trình đã dành cho MC nổi tiếng một bất ngờ thú vị bằng clip hình ghép giả định MC trở thành vũ công, cầu thủ bóng đá, ca sĩ mà theo như chia sẻ của “người dẫn chương trình hot nhất Việt Nam” ngay trên sân khấu rằng chính ông cũng không biết chi tiết này và coi đây là món quà mà ê-kíp dành tặng cho ông khi nhận lời dẫn Gala Sao Mai trở về đất mỏ.

Trước sự mong chờ của khán giả, lần đầu tiên MC Lại Văn Sâm tiết lộ: “Nếu không làm nghề báo, tôi chắc rằng tôi chắc mình là nhà kinh doanh, buôn bán nhưng buôn bán nhỏ thôi. Tôi chắc mình không buôn bán lớn như các nhà kinh doanh lớn. Ngày xưa tôi từng đứng bán hàng. Ý thích của tôi là được tiếp xúc với mọi người nên rất thích đứng bán hàng, mặc cả. Người ta mặc cả, mình bán, thế thôi”, MC Lại Vân Sâm hài hước chia sẻ.

Ngay sau đó, NSND Quang Thọ đã dành tặng khán giả ái mộ ca khúc “Những ngôi sao ca đêm” (sáng tác của nhạc sĩ Hoàng Vân). Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương đã khép lại phần 1 của chương trình với sáng tác của nhạc sĩ Vũ Cát Tường, “Tháng năm bên nhau”.

Phần hai của chương trình có chủ đề Bản hoà ca Sao Mai còn có sự góp mặt của các ca sĩ khách mời từng tham gia Sao Mai tổ chức năm 2003 tại Quảng Ninh như tiết mục tam ca của ba ca sĩ Sao Mai năm 2003 Khánh Linh, Ngọc Khuê, Phương Anh qua một sáng tác của nhạc sĩ Huy Tuấn (người con của Quảng Ninh) mang tựa đề “Hãy biết ước mơ”.

MC Lại Văn Sâm tiết lộ sẽ đi... bán hàng, nếu không làm báo 5

Khánh Linh - Hoàng Tùng

MC Lại Văn Sâm tiết lộ sẽ đi... bán hàng, nếu không làm báo 6

Hồ Quỳnh Hương

 

NSƯT Phạm Phương Thảo sâu sắc và ấn tượng khi trình diễn ca khúc “Mơ duyên” do chính cô sáng tác. Màn kết hợp song ca của hoạ mi Khánh Linh và giọng hát thính phòng của Hoàng Tùng trong một sáng tác đầy màu sắc Pop của Đức Trí mang tên “Như chưa bắt đầu” đã tạo nên một màn trình diễn hoà quyện và mê hoặc.

Ca sĩ Đỗ Tố Hoa (giải nhất phong cách Thính phòng năm 2017) mang đến một không gian âm nhạc đỉnh cao khi thể hiện trích đoạn aria "Les oiseaux dans la charmille" (Bài ca búp bê) Trích trong opera "Les contes d'Hoffmann" sáng tác của nhà soạn nhạc Jacques Offenbach (Lời Việt: An Hiếu).

Cũng sau 16 năm trở lại Quảng Ninh trong chương trình Gala Sao Mai trở về đất mỏ, nhà báo Đặng Diễm Quỳnh đã chia sẻ những tình cảm và sự chờ đón cuộc thi Sao Mai 2019 sẽ được diễn ra vào những tuần tiếp theo tại Hạ Long. NSƯT Phạm Phương Thảo cũng lần đầu bật mí giấc mơ trước đêm chung kết năm 2003 với giải Ca sĩ được khán giả yêu thích nhất năm 2003 trong cuộc thi Sao Mai.

Phần giao lưu đầy thú vị và gần gũi của MC Lại Văn Sâm cùng khách mời đặc biệt – nghệ sĩ gốc Việt (hiện đang sống tại Cộng hoà liên bang Đức) Vinh Khuất đã mang đến một không khí cởi mở, trẻ trung. Khán phòng cũng thật sự nóng lên qua phần trình diễn của Vinh Khuất với sáng tác của anh mang tựa đề “Quá Lâu”.

Một số hình ảnh trong chương trình:

MC Lại Văn Sâm tiết lộ sẽ đi... bán hàng, nếu không làm báo 7
MC Lại Văn Sâm tiết lộ sẽ đi... bán hàng, nếu không làm báo 8
MC Lại Văn Sâm tiết lộ sẽ đi... bán hàng, nếu không làm báo 9
MC Lại Văn Sâm tiết lộ sẽ đi... bán hàng, nếu không làm báo 10
MC Lại Văn Sâm tiết lộ sẽ đi... bán hàng, nếu không làm báo 11
MC Lại Văn Sâm tiết lộ sẽ đi... bán hàng, nếu không làm báo 12

 

MC Lại Văn Sâm tiết lộ sẽ đi... bán hàng, nếu không làm báo 13

Nguyễn Hằng

Ảnh:Hòa Nguyễn

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 118
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 117
 
  •   Hôm nay 13,952
  •   Tháng hiện tại 592,122
  •   Tổng lượt truy cập 128,210,361