Katy Perry khỏa thân khoe bụng bầu trong MV mới

Chủ nhật - 17/05/2020 07:33
Katy Perry khỏa thân khoe bụng bầu trong MV mới Katy Perry khỏa thân khoe bụng bầu trong MV mới

Dân trí Nữ ca sĩ Katy Perry đã vừa xuất hiện hoàn toàn khỏa thân trong MV mới - “Daisies”, để khoe vẻ đẹp khi lần đầu mang thai.

Katy Perry khỏa thân khoe bụng bầu trong MV mới: Katy Perry - "Daisies"

Nữ ca sĩ hiện tại đang chờ đón con đầu lòng chào đời, một bé gái, cùng với hôn phu - nam diễn viên Orlando Bloom (43 tuổi). Thông tin về việc Katy Perry đang mang thai con đầu lòng đã được chia sẻ từ hồi tháng 3 năm nay.

Cặp đôi đã gắn bó với nhau trong một mối quan hệ tình cảm có nhiều thăng trầm, tan hợp kể từ năm 2016. Katy Perry trước đây đã từng kết hôn với nam diễn viên hài Russell Brand, còn Orlando Bloom từng kết hôn với người mẫu Miranda Kerr.

Katy Perry khỏa thân khoe bụng bầu trong MV mới 1

Katy Perry khỏa thân khoe bụng bầu trong MV mới

Nếu đây là lần đầu Katy Perry trải nghiệm việc làm mẹ, thì Orlando Bloom đã là cha của một bé trai năm nay lên 9 tuổi - bé Flynn, kết quả từ cuộc hôn nhân với Miranda Kerr.

Katy Perry tung ra đĩa đơn “Daisies” để quảng bá cho album thứ 5 sắp ra mắt của cô. Trong MV dài gần 3 phút, Katy Perry đã có màn thoát y nghệ thuật để công chúng được thấy rõ vẻ đẹp của cô trong giai đoạn đặc biệt ý nghĩa này.

Giai đoạn cách ly xã hội nhiều thử thách bên Orlando Bloom

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Katy Perry cũng chia sẻ hài hước rằng việc Orlando Bloom vẫn muốn tổ chức hôn lễ với cô sau quãng thời gian cách ly xã hội nhiều áp lực quả thực là một việc “kỳ diệu”: “Điều mà tôi đã học được từ trải nghiệm lần này, đó là luôn có những điều tích cực trong cuộc sống.

“Orlando Bloom đã chứng kiến tất cả những điều khó chịu nhất ở tôi trong quãng thời gian tôi mang bầu và hai người cùng nhau cách ly xã hội để phòng tránh dịch bệnh, nhưng anh ấy vẫn ở đây, bên cạnh tôi sau tất cả. Đó là một điều kỳ diệu đáng kinh ngạc. Tôi chắc chắn đã phải thử thách sức chịu đựng của anh ấy nhiều lắm”.

Katy Perry khỏa thân khoe bụng bầu trong MV mới 2

Katy Perry cũng chia sẻ hài hước rằng việc Orlando Bloom vẫn muốn tổ chức hôn lễ với cô sau quãng thời gian cách ly xã hội nhiều áp lực

Nữ ca sĩ 35 tuổi cũng tiết lộ về bí quyết để họ có thể cùng trải qua giai đoạn cách ly bên nhau: “Chúng tôi có một căn phòng để anh ấy chơi Lego, nó chính là phòng xem tivi. Anh ấy rất nỗ lực trong việc lắp ghép Lego và luôn trưng bày những tác phẩm của mình như một thành tích vẻ vang”.

Trong khi Orlando Bloom có thú vui của riêng mình để vượt qua những giai đoạn khó khăn thì Katy Perry thừa nhận rằng cô luôn trải qua những giai đoạn tâm lý thất thường khi cách ly. Dù vậy, cô đã dần học cách sống biết ơn những gì mình có trong đời và cố gắng hướng tới những xúc cảm tích cực để cảm thấy ổn thỏa hơn:

“Tôi trải qua những giai đoạn xúc cảm thất thường trong quãng thời gian cách ly. Tôi chắc chắn đó cũng là điều mà nhiều người trải nghiệm thời gian qua. Nhưng tôi học cách nghĩ về những điều mà tôi đáng phải biết ơn trong đời sống và điều đó sẽ khiến tâm trí tôi trở nên thoải mái, dễ chịu hơn”.

Cảm thấy may mắn vì đã không nghiện ngập

Katy Perry khỏa thân khoe bụng bầu trong MV mới 3

Katy Perry cũng chia sẻ thẳng thắn trong cuộc phỏng vấn về sự khủng hoảng tâm lý của mình

Katy Perry cũng chia sẻ thẳng thắn trong cuộc phỏng vấn về sự khủng hoảng tâm lý của mình cũng như việc vượt lên chứng trầm cảm sau khi tung ra album “Witness” không thành công hồi năm 2017.

Kể từ sau thất bại này trong sự nghiệp, Katy Perry đã phải trải qua nhiều năm tháng nỗ lực để dần lấy lại sự cân bằng trong sức khỏe thể chất và tinh thần, để dần không còn phải phụ thuộc vào các loại thuốc kê đơn nữa.

“Tôi rất biết ơn vì sau cùng tôi đã không thành ra nghiện ngập sau thất bại đó. Tôi đã phải trải qua một chặng hành trình để có thể thích nghi với tình trạng của mình, tìm những phương pháp hỗ trợ hữu hiệu để tôi không phải dựa quá nhiều vào thuốc điều trị”.

Katy Perry giải thích rằng một số phương pháp mà cô đã tìm tới có thiền và những liệu pháp điều trị tâm lý với chuyên gia. Bên cạnh đó, cô luôn nhận được sự hỗ trợ, cổ vũ của Orlando Bloom: “Đó là những ngày đen tối và tôi nghĩ đó là bằng chứng rõ ràng rằng đây chính là album cuối cùng của tôi”.

Katy Perry khỏa thân khoe bụng bầu trong MV mới 4

Nữ ca sĩ Katy Perry đã vừa xuất hiện hoàn toàn khỏa thân trong MV mới - “Daisies”, để khoe vẻ đẹp khi lần đầu mang thai.

Katy Perry từng cho ra mắt album thứ 4 trong sự nghiệp - album “Witness” hồi tháng 6/2017, album này đã là một thất bại đầy bất ngờ của Katy Perry. Các nhà phê bình âm nhạc không dành nhiều lời khen ngợi và công chúng cũng không đón nhận nồng nhiệt sản phẩm âm nhạc mới của cô. Từ album này, không có bản hit nào được tạo ra.

Đó là một giai đoạn đặc biệt khó khăn đối với Katy Perry. Trong giai đoạn năm 2017-2018, Katy Perry thừa nhận rằng cô cảm thấy rất khó khăn mới có thể bước ra khỏi giường và chỉ muốn nằm lì ở nhà: “Trước đó, tôi đã từng phải vượt qua những khó khăn, nhưng lần đó, mọi chuyện xảy ra khiến tôi cảm thấy như mình bị trượt ngã xuống quá nhiều bậc thang và tôi thực sự bị suy sụp”.

Trong suốt hành trình bình phục đó, Katy Perry cảm thấy may mắn và hạnh phúc khi có Orlando Bloom ở bên: “Orlando giống như một nhà tiên tri. Khi chúng tôi quen nhau, anh ấy nói rằng chúng tôi sẽ rút bỏ những độc dược ra khỏi tâm hồn nhau và thực sự chúng tôi đã làm như vậy. Điều đó rất mệt mỏi và khổ sở, nhưng chúng tôi đã luôn có nhau ở bên để đặt lòng tin và trông cậy vào nhau”.

Orlando Bloom tự tay hái hoa tặng Katy Perry nhân Ngày của Mẹ (10/5 vừa qua

Bích Ngọc

Theo Daily Mail

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 209
 
  •   Hôm nay 39,317
  •   Tháng hiện tại 1,100,925
  •   Tổng lượt truy cập 127,493,129