Jennifer Lopez: Thăng hoa ở tuổi ngũ tuần và “vẫn đang tiếp tục trưởng thành”

Thứ bảy - 07/09/2019 09:58
Jennifer Lopez: Thăng hoa ở tuổi ngũ tuần và “vẫn đang tiếp tục trưởng thành” Jennifer Lopez: Thăng hoa ở tuổi ngũ tuần và “vẫn đang tiếp tục trưởng thành”

Dân trí Trưởng thành là một chặng hành trình không bao giờ ngừng lại, ở tuổi 50, nữ ca sĩ Jennifer Lopez khẳng định cô vẫn đang tiếp tục trưởng thành. Chưa bao giờ Lopez cảm thấy tuyệt vời như bây giờ. Hành trình tuổi tác đối với người đẹp là một chặng đường thú vị.

Jennifer Lopez: Thăng hoa ở tuổi ngũ tuần và “vẫn đang tiếp tục trưởng thành” 1

Jennifer Lopez

Jennifer Lopez sở hữu sự nghiệp ca hát và diễn xuất thành công, cô đã nắm giữ vị trí “thống trị” trong nền công nghiệp giải trí suốt hơn hai thập kỷ qua.

Ở tuổi 50, Jennifer Lopez tiết lộ trong cuộc phỏng vấn với tạp chí ES rằng cô chưa bao giờ cảm thấy tuyệt vời như bây giờ.

Lopez bắt đầu được biết tới hồi đầu thập niên 1990, và kể từ đó đến nay Lopez khẳng định rằng cô đã không ngừng cải thiện tất cả những khía cạnh trong cuộc sống của mình. Điều đó khiến cô cảm thấy rằng mình vẫn đang tiếp tục ngày càng hoàn thiện, cuộc sống của mình ngày càng ổn thỏa, tốt đẹp hơn cùng với thời gian, tuổi tác.

“Tôi có từng nghĩ mình sẽ được như thế này ở tuổi 50 không ư? Tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ dừng lại ở bất cứ tuổi nào, nhưng tôi cũng không ngờ rằng đây lại là thời khắc tuyệt vời nhất trong cuộc đời mình.

“Là phụ nữ, nhiều người thường nghĩ rằng mọi thứ sẽ kết thúc ở tuổi 50, nhưng sự thật là thời buổi bây giờ mọi chuyện không còn như vậy nữa. Tôi thấy mình vẫn tiếp tục phát triển, càng ngày càng ổn thỏa hơn qua từng năm, điều đó thật thú vị”.

Jennifer Lopez: Thăng hoa ở tuổi ngũ tuần và “vẫn đang tiếp tục trưởng thành” 2

Jennifer Lopez

Lopez bắt đầu sự nghiệp diễn xuất hồi năm 1991 với một vai diễn trong sê-ri phim truyền hình “In Living Color” trước khi nhận được những vai diễn ấn tượng hơn trong các bộ phim điện ảnh như “Selena”, “Anaconda” hay “Out of Sight”. Cho tới giờ, cô vẫn là một trong những nữ diễn viên gốc Latinh được trả thù lao cao nhất ở Hollywood.

Các bộ phim mà Lopez từng tham gia đạt tổng doanh thu 3 tỷ USD, cô đã bán được khoảng 80 triệu đĩa hát trên toàn thế giới, Jennifer Lopez được xem là ngôi sao giải trí gốc Latinh có tầm ảnh hưởng lớn nhất trong nền công nghiệp giải trí Mỹ. Cho tới giờ, Lopez vẫn tích cực hoạt động nghệ thuật và không có dấu hiệu dừng lại.

Lopez là một nữ nghệ sĩ hoạt động tích cực trong cả hai lĩnh vực diễn xuất và ca hát, ở cả hai lĩnh vực này, cô đều đạt được những thành công ấn tượng. Nói về nền công nghiệp giải trí, Lopez khẳng định:

“Tham vọng thì chắc chắn ai cũng có, nhưng còn phải biết chấp nhận vô vàn khó khăn. Nền công nghiệp này không dành cho những con người yếu đuối, nó là một lĩnh vực có thể nghiền nát những con người. Để sống sót trong nền công nghiệp này suốt nhiều năm như tôi đã trải qua, bạn buộc phải là một người bản lĩnh, dày dạn, biết bơ phớt, ngó lơ nhiều chuyện”.

Jennifer Lopez: Thăng hoa ở tuổi ngũ tuần và “vẫn đang tiếp tục trưởng thành” 3

Jennifer Lopez và Alex Rodriguez

Hiện tại, Lopez đang trong mối quan hệ hẹn hò với cựu cầu thủ bóng chày Alex Rodriguez (44 tuổi). Họ đã gắn bó từ năm 2017 và đính hôn hồi tháng 3 năm nay.

Phóng khoáng trong sự nghiệp nghệ thuật, truyền thống trong đời sống gia đình

Trong bộ phim điện ảnh mới sắp ra mắt mang tên “Hustlers”, Lopez vào vai Ramona Vega - một vũ nữ thoát y dày dặn kinh nghiệm đang hướng dẫn cho một vũ công mới vào nghề có nghệ danh Destiny (Constance Wu). Những phụ nữ xinh đẹp, gợi cảm và... tinh quái này đang cùng nhau lập nên những kế hoạch để khiến những người đàn ông giàu có “mắc bẫy” và sẽ phải mất “kha khá” tiền.

Với vai diễn này, Lopez cho biết cô rất thích thú bởi sự phóng khoáng của nhân vật - một vũ nữ thoát y sành sỏi, thông minh, tinh quái. Những vai diễn thú vị như vậy khiến cô cảm thấy mình có đầy sự tự do, sự mạnh mẽ, quyền lực.

Jennifer Lopez: Thăng hoa ở tuổi ngũ tuần và “vẫn đang tiếp tục trưởng thành” 4

Jennifer Lopez

Lopez có thể hết mình trong nghệ thuật, nhưng người đẹp 50 tuổi cũng nhấn mạnh thêm rằng trong đời sống riêng tư, cô rất tôn trọng những giá trị truyền thống thuộc về đời sống gia đình, đó là lý do tại sao cả cô và hôn phu Alex Rodriguez đều coi hôn nhân là chuyện rất hệ trọng.

Khi nhập vai vũ nữ thoát y Ramona Vega, Lopez có những cảm nhận mới mẻ: “Tôi từng xuất hiện trên sân khấu trong những bộ trang phục sexy nhưng thực tế là tôi có nhiều lớp phục trang bên dưới như tất giấy, tất lưới, phục trang định hình cơ thể...

“Cảm nhận khi vào vai vũ công thoát y hoàn toàn mới mẻ đối với tôi, đặc biệt là xuất hiện trước cả một ê-kíp làm phim. Vai diễn đó thực sự phóng khoáng và mạnh mẽ, nhưng tôi cũng phải thử thách bản thân cả về thể chất và tinh thần, tư duy và cảm xúc”.

Lopez cho hay cô vẫn mang trong mình những giá trị Latinh truyền thống, đó chính là động lực khiến cô luôn trân trọng chuyện hôn nhân.

Lopez đã hẹn hò bạn trai Alex Rodriguez trong hai năm, họ đính hôn hồi đầu năm nay và kế hoạch tổ chức hôn lễ đang được tính đến.

Jennifer Lopez: Thăng hoa ở tuổi ngũ tuần và “vẫn đang tiếp tục trưởng thành” 5

Jennifer Lopez

“Hôn nhân là chuyện quan trọng đối với cả hai chúng tôi. Chúng tôi đều đến từ những gia đình Latinh truyền thống và đều muốn có hôn nhân hạnh phúc. Ai cũng muốn có một người ở bên mình khi hai người dần già đi. Khi một ngày kết thúc, chuyện bạn đã làm được bao nhiêu việc trong ngày, đã kiếm được thêm bao nhiêu tiền... Những điều đó có thực sự quan trọng không? Không, thực sự vậy!”.

Jennifer Lopez (sinh năm 1969) còn được biết tới với tên gọi J-Lo, là một diễn viên - ca sĩ - vũ công - nữ doanh nhân người Mỹ. Khởi nghiệp với nghề vũ công hồi đầu thập niên 1990, Lopez quyết định theo đuổi sự nghiệp diễn xuất năm 1993. Vai nữ chính đầu tiên của cô là trong phim “Selena” (1997).

Vai diễn trong phim “Selena” đã đưa về cho cô đề cử tại giải Quả Cầu Vàng và giúp cô trở thành nữ diễn viên Latinh đầu tiên giành được hơn 1 triệu USD cho một vai diễn trong phim điện ảnh. Tiếp sau đó, cô xuất hiện trong những phim như “Anaconda” (1997) và “Out of Sight” (1998), Lopez liền trở thành nữ diễn viên Latinh nhận được thù lao cao nhất ở Hollywood.

Lopez tiến vào lĩnh vực ca hát với album đầu tay “One the 6” (1999). Với album thứ hai “J.Lo” và bộ phim tình cảm hài “The Wedding Planner” (2001), Lopez trở thành nữ nghệ sĩ đầu tiên có album âm nhạc và phim điện ảnh cùng đứng đầu bảng xếp hạng trong một tuần. Năm 2002, Lopez vừa cho ra mắt album thứ 3 “This Is Me... Then” vừa xuất hiện trong phim “Maid in Manhattan”.

Sau khi xuất hiện trong “Gigli” (2003), một bộ phim thất bại, Lopez tái xuất thành công trong các phim hài tình cảm như “Shall We Dance? (2004) và “Monster-in-Law” (2005).

Sau một giai đoạn không thành công trong sự nghiệp, Lopez lấy lại phong độ vào năm 2011 khi xuất hiện trong vai trò giám khảo của chương trình “American Idol” và cho ra mắt album thứ 7 “Love?”.

Với những thành công trải dài trong suốt sự nghiệp, Lopez được xem là nghệ sĩ Latinh có tầm ảnh hưởng lớn nhất tại Mỹ. Năm 2012, tạp chí tài chính Forbes đánh giá cô là ngôi sao quyền lực nhất thế giới. Tạp chí Time cũng đưa cô vào danh sách 100 người có tầm ảnh hưởng lớn nhất thế giới hồi năm 2018.

Những ca khúc hit trong sự nghiệp của cô có thể kể tới “If You Had My Love”, “Love Don't Cost a Thing”, “I'm Real”, “Ain't It Funny”, “Jenny from the Block”, “All I Have”, và “On the Floor”. Lopez đã đạt được vô số giải thưởng trong suốt sự nghiệp giải trí của mình. Trong lĩnh vực kinh doanh, cô đã từng thử sức với kinh doanh thời trang, nước hoa, sản xuất phim...

Jennifer Lopez khẳng định rằng phụ nữ cần phải trân trọng tuổi tác

Jennifer Lopez tổ chức sinh nhật tuổi 50

Bích Ngọc

Theo ES

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 385
  •   Máy chủ tìm kiếm 159
  •   Khách viếng thăm 226
 
  •   Hôm nay 65,363
  •   Tháng hiện tại 1,056,946
  •   Tổng lượt truy cập 127,449,150