Huy Tuấn đã chia tay với Sơn Tùng M-TP

Thứ ba - 04/11/2014 12:36
Huy Tuấn đã chia tay với Sơn Tùng M-TP Huy Tuấn đã chia tay với Sơn Tùng M-TP

Ngoài ra còn có thông tin về MV đình đám của Đông Nhi và ca khúc mới nhất của Lưu Hương Giang.

Huy Tuấn ngừng hợp tác với Sơn Tùng M-TP

Mới đây, nhạc sĩ Huy Tuấn chính thức thông báo anh và ca sĩ Sơn Tùng M-TP đã ngừng hợp tác với nhau. Trước đó, nhạc sĩ Huy Tuấn từng đóng vai trò cố vấn về chuyên môn cho những ca sĩ ký hợp đồng với công ty Văn Production như Văn Mai Hương, Sơn Tùng M-TP.

Huy Tuấn đã chia tay với Sơn Tùng M-TP 1

Sơn Tùng M-TP và nhạc sỹ Huy Tuấn.

Nhạc sỹ Chờ người nơi ấy chia sẻ lý do: "Do cá nhân tôi hiện có khá nhiều hoạt động và không đủ thời gian để quán xuyến hết công việc hiện tại. Sau một thời gian tìm hiểu cũng như bàn bạc kỹ giữa các đối tác, phía công ty Văn production có yêu cầu tôi dừng hợp tác với Sơn Tùng từ vài tháng nay. Hiện tại tôi chỉ cố vấn chuyên môn cho ca sĩ Văn Mai Hương''.

Huy Tuấn đã chia tay với Sơn Tùng M-TP 2

Nhạc sỹ Huy Tuấn.

Không ít người tỏ ra khá tiếc nuối, bởi vốn NS Huy Tuấn là người bỏ ra khá nhiều tâm sức cho nam ca sỹ gốc Thái Bình. Hiện tại, mặc dù chưa chia sẻ, nhưng nhiều nguồn tin cho biết Sơn Tùng M-TP đã quyết định đầu quân về công ty We Pro của đạo diễn - nhạc sĩ Quang Huy. Tuy nhiên, người trong cuộc chưa xác nhận thông tin này.

Huy Tuấn đã chia tay với Sơn Tùng M-TP 3

Sơn Tùng đang là nam ca sỹ trẻ hot nhất hiện nay của thị trường nhạc Việt.

Đông Nhi tung MV nhạc Dance đẳng cấp

Tối qua (26/10), MV Bad boy của Đông Nhi đã chính thức ra mắt trong sự mong chờ của đông đảo khán giả. Trước đó, khi teaser được công bố, Bad boy đã khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên". Do vậy, chỉ trong 1 thời gian ngắn được phát hành, MV đã "gây bão" trên các mạng xã hội.

Huy Tuấn đã chia tay với Sơn Tùng M-TP 4

Sau khi xem trọn vẹn MV Bad boy, nhiều khán giả chia sẻ thật khó tin rằng MV này được thực hiện bởi ê-kíp Việt Nam. Với 4 bối cảnh quay được đầu tư nghiêm túc cùng số tiền lớn trong phim trường, Bad boy đã gửi đến người xem những cảnh quay đẹp, chất lượng không thua kém gì MV của ca sĩ quốc tế. Đây cũng là dự án âm nhạc lớn nhất trong năm của Đông Nhi dành cho người hâm mộ của mình. 

Huy Tuấn đã chia tay với Sơn Tùng M-TP 5

MV Bad boy cũng cho thấy sự trưởng thành của nữ ca sĩ với khả năng biến hóa đa dạng về hình ảnh. Đông Nhi đang là một trong những ca sĩ trẻ được đánh giá cao trong Vpop vì sự đầu tư nghiêm túc cho các sản phẩm âm nhạc của mình.

Huy Tuấn đã chia tay với Sơn Tùng M-TP 6

Đông Nhi ngày càng có sự đầu tư lớn cho âm nhạc.

MV "Bad boy" của Đông Nhi.

Lưu Hương Giang đẹp mặn mà tuổi 31

Sau Giọng hát Việt Nhí 2014, Lưu Hương Giang để lại nhiều ấn tượng với khán giả bởi vẻ ngoài thời trang và cách huấn luyện các thí sinh rất chuyên nghiệp. Ở tuổi 31, Lưu Hương Giang được khen ngày càng xinh đẹp, mặn mà hơn. Cô cũng chia sẻ thẳng thắn đây là bí quyết giữ chồng của mình. 

Huy Tuấn đã chia tay với Sơn Tùng M-TP 7

Lưu Hương Giang ngày càng xinh đẹp, mặn mà ở tuổi 31.

Huy Tuấn đã chia tay với Sơn Tùng M-TP 8

Sau thời gian chia tay với vai trò HLV, Lưu Hương Giang đã trở về vai trò ca hát và mới đây vừa bật mí sản phẩm âm nhạc được cô ấp ủ hơn 1 năm qua. Ca khúc Những ngày đã qua được chính Lưu Hương Giang viết lời và hợp tác cùng nhạc sĩ Trần Trung Đức. Đây là sự kết hợp đầu tiên giữ hai nghệ sĩ này, hứa hẹn tạo nên nhiều bất ngờ cho người nghe.

Huy Tuấn đã chia tay với Sơn Tùng M-TP 9

Tuy chỉ là một đĩa đơn nhưng sản phẩm được Lưu Hương Giang đầu tư khá kĩ. Cô cùng với đạo diễn Triệu Quang Huy lên ý tưởng và đầu tư quay MV bằng thiết bị 4K và kĩ xảo 3D.

Huy Tuấn đã chia tay với Sơn Tùng M-TP 10

MV "Những ngày đã qua" sẽ được thực hiện như một bộ phim ngắn với toàn thể ekip sản xuất và thực hiện lên đến gần 100 người. 

Nguồn tin: Eva


 
 Từ khóa: quán xuyến
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 269
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 268
 
  •   Hôm nay 26,884
  •   Tháng hiện tại 1,088,492
  •   Tổng lượt truy cập 127,480,696