“Hoa hậu giải Sao Mai 2017” tình tứ với nhạc ballad

Thứ bảy - 12/01/2019 09:20
“Hoa hậu giải Sao Mai 2017” tình tứ với nhạc ballad “Hoa hậu giải Sao Mai 2017” tình tứ với nhạc ballad

Dân trí Chia sẻ về việc hát nhạc trữ tình, Á quân Sao Mai 2017 Vũ Thanh Thanh cho biết: “Thính phòng là dòng nhạc tôi khẳng định mình trong cuộc thi, nhưng tôi rất muốn khám phá bản thân và thử sức mình ở dòng nhạc mà mình yêu thích”.

MV "Đợi anh đợi đến hoa cũng tàn"

Chiều 11/1/2017, Á quân Sao Mai 2017 Vũ Thanh Thanh bất ngờ tung MV ca khúc nhạc Hoa lời Việt “Đợi anh đợi đến hoa cũng tàn”. Điều này khiến không ít người ngỡ ngàng, bởi từ trước tới nay, cái tên của Vũ Thanh Thanh vẫn được gắn với dòng nhạc hàn lâm. Cô được đào tạo thanh nhạc bài bản tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, lại giành giải thưởng cao trong cuộc thi Sao Mai ở dòng thính phòng và nhiều người đinh ninh cô sẽ “kiên định” với dòng nhạc đó, không nghĩ có ngày cô lại hát nhạc ballad trữ tình.

“Đợi anh đợi đến hoa cũng tàn” là một sự mạo hiểm của Vũ Thanh Thanh. Bởi lẽ bản nhạc Hoa này không chỉ là ca khúc nổi tiếng từ thời Làn Sóng Xanh, gắn với tên tuổi của nhiều ca sĩ đình đám như Phi Hùng, Kasim Hoàng Vũ, Minh Tuyết... Đáng nói hơn, nó là bản hit còn hôi hổi của Hà Anh Tuấn - nam ca sĩ có lượng người hâm mộ, yêu mến lớn nhất Việt Nam hiện nay. Hà Anh Tuấn đã làm mới nó theo một cách riêng, đậm chất aucostic mà người ta nghĩ là không thể mới hơn được nữa.

Ấy thế mà Vũ Thanh Thanh vẫn có thể biến nó thành một bài hát của riêng mình, hoang hoải âm hưởng phòng trà thập niên 90.

 

“Hoa hậu giải Sao Mai 2017” tình tứ với nhạc ballad 1

Vũ Thanh Thanh được ví là Hoa hậu giải Sao mai 2017 với vẻ ngoài xinh đẹp, quyến rũ.

 

“Hoa hậu giải Sao Mai 2017” tình tứ với nhạc ballad 2

Nữ ca sĩ giành giải Á quân sở hữu chất giọng ngọt ngào, cảm xúc.

 

Cover lại bài hát đã được nhiều giọng ca thể hiện thành công, nhưng không vì thế mà Vũ Thanh Thanh cảm thấy áp lực. “Tôi nghĩ mỗi ca sĩ có một cách hát và mỗi người nghe lại có một cách cảm nhận khác nhau. Tôi hát bằng chính cảm xúc thật của mình, với những gì tự nhiên, thoải mái nhất và mong rằng điều này sẽ chạm được tới trái tim người nghe”, Vũ Thanh Thanh nói.

Quán quân Sao Mai 2017 cũng khẳng định, cô không coi việc hát nhạc trữ tình là một cuộc dạo chơi mà là một con đường nghiêm túc. Cô sẽ dành nhiều tâm huyết, đầu tư bài bản cho dòng nhạc mình yêu thích. Ngay sau “Đợi anh đợi đến hoa cũng tàn”, Vũ Thanh Thanh sẽ tiếp tục cho ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc trữ tình khác.

Ca sĩ Vũ Thanh Thanh sinh năm 1996 tại Hải Phòng. Cô vừa tốt nghiệp khoa Thanh nhạc – Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam và đang có ý định học lên cao học. Ngoài giọng hát, cô còn có lợi thế về ngoại hình và được gọi là “Hoa hậu Sao Mai 2017”. Trước “Đợi anh đợi đến hoa cũng tàn”, cô đã phát hành 2 MV “Nghe em hát” và “Như hoa mùa xuân”.

Hà Thanh

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 367
  •   Máy chủ tìm kiếm 70
  •   Khách viếng thăm 297
 
  •   Hôm nay 37,687
  •   Tháng hiện tại 1,099,295
  •   Tổng lượt truy cập 127,491,499