Fan Việt mạnh tay chi tiền triệu xem T-ara tại TP.HCM

Thứ ba - 04/11/2014 15:07
Fan Việt mạnh tay chi tiền triệu xem T-ara tại TP.HCM Fan Việt mạnh tay chi tiền triệu xem T-ara tại TP.HCM

Theo thông tin từ BTC, đã có gần 1000 fan Việt mạnh tay chi hơn 2 triệu đồng để xem T-ara biểu diễn tại TP.HCM vào ngày 10/1 tới.

Sau hơn 2 tháng im ắng kể từ khi có thông báo hoãn Fan-meeting T-ara tại Việt Nam vào tháng 1/2015, mới đây, fan Việt lại được dịp hào hứng khi nhóm nhạc Hàn liên tục quảng bá show diễn tại TP.Hồ Chí Minh trên Fanpage chính thức.

Theo thông tin từ BTC tại Việt Nam, dù chương trình bị hoãn một thời gian khá dài nhưng tình hình vé bán vẫn không hề "giảm nhiệt". Do có nhiều thời gian chuẩn bị, hầu hết khán giả trẻ ở lứa tuổi học sinh, sinh viên đều quyết tâm dành dụm, sẵn sàng chi tiền triệu để được xem thần tượng xứ Hàn ở cự ly gần nhất. 

Fan Việt mạnh tay chi tiền triệu xem T-ara tại TP.HCM 1

Lỡ dịp gặp gỡ T-ara vào tháng 8 vừa qua, nhiều fan Việt quyết tâm dành dụm mua vé tiền triệu để xem nhóm ở cự ly gần nhất trong minishow ngày 10/1 tới.

"Hiện tại, chỉ tính riêng khu VIP đứng, tuy mức giá không hề nhỏ dành cho học sinh, sinh viên (khoảng 2,4 triệu đồng), nhưng đã có gần 1.000 vé được bán ra dù vẫn còn 2 tháng nữa mới chính thức diễn ra minishow của T-ara.

Đây cũng là khu vực có khả năng 'cháy vé' nhanh nhất vì không chỉ riêng fan Việt, mà nhiều khán giả nước ngoài từ Thái Lan, Singapore, Malaysia, Nhật Bản,... cũng đặt mua với số lượng lớn, vì Minishow T-ara tại Việt Nam sẽ là điểm dừng chân duy nhất của nhóm trong khu vực Đông Nam Á từ nay đến đầu năm 2015", đại diện Ban tổ chức chia sẻ.

Ngoài ra, show diễn của T-ara vào ngày 1/10 tới sẽ có nhiều thay đổi so với kịch bản dự kiến trước đó. Danh sách các bài hát mà nhóm biểu diễn sẽ được thay đổi và cập nhật liên tục để phù hợp với lịch quảng bá của nhóm từ này đến cuối năm.

Fan Việt mạnh tay chi tiền triệu xem T-ara tại TP.HCM 2

Ngoài những bài hit gắn liền tên tuổi, T-ara cũng sẽ biểu diễn Sugar Free - dòng nhạc EDM mới nhất đang "gây bão" tại Hàn trong những ngày qua.

Bên cạnh những bản ballad và các ca khúc hit từng làm nên tên tuổi T-ara như Time to love, Roly Poly, Lovey dovey, Day by day,... đêm diễn sẽ đưa cả những bản nhạc EDM thời thượng, thể loại nhạc đang rất phổ biến tại các Bar, Club lên sân khấu lớn để các fan vừa xem vừa nhún nhảy hết mình khi T-ara trình diễn.

Minishow của T-ara tại Việt Nam sẽ được diễn ra vào lúc 20h ngày 10/1 tới, tại sân khấu Lan Anh, TP.Hồ Chí Minh. Giá vé thấp nhất dành cho đêm diễn là 590.000 đồng, và giá cao nhất là 2,4 triệu đồng. 

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 120
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 118
 
  •   Hôm nay 24,798
  •   Tháng hiện tại 715,404
  •   Tổng lượt truy cập 128,333,643