Đoan Trang: “Tôi từng rất khổ khi yêu phải những người luôn biến tôi thành người khác”

Thứ hai - 18/03/2019 10:15
Đoan Trang: “Tôi từng rất khổ khi yêu phải những người luôn biến tôi thành người khác” Đoan Trang: “Tôi từng rất khổ khi yêu phải những người luôn biến tôi thành người khác”

Dân trí “Trong những cuộc tình ấy, tôi phải theo họ, biến mình thành người khác và tôi cảm thấy quá khổ. Tôi biết mình là người như thế nào và tôi cần được sống với cá tính của mình”, Đoan Trang chia sẻ.

Từ khi lấy chồng năm 2012, khán giả ít thấy Đoan Trang xuất hiện trong những bản nhạc dance sôi động, những vũ điệu Latin quen thuộc. Thay vào đó là những bộ ảnh nhẹ nhàng, hạnh phúc bên gia đình. Thỉnh thoảng cô xuất hiện ở cương vị ban giám khảo, huấn luyện viên của các gameshow truyền hình.

Đoan Trang: “Tôi từng rất khổ khi yêu phải những người luôn biến tôi thành người khác” 1

Đoan Trang trẻ trung và tươi tắn khi xuất hiện trên truyền hình.

Lý giải về việc “mất hút” trong các dự án âm nhạc khi trò chuyện với MC Minh Đức trên “Chuyện của sao”, Đoan Trang thẳng thắn thừa nhận cô đang bị “bỏ lại” trong vòng xoay đa chiều của showbiz.

“Tôi theo đuổi dòng nhạc Latin, dân gian đương đại... nên tìm nhà sản xuất phù hợp với mình rất khó. Bên cạnh đó, thái độ làm việc của các nhà sản xuất ở thời điểm hiện tại cũng quá thị trường. Người ta chạy theo phim ảnh hoặc các dòng nhạc thị trường nên bản thân tôi đôi lúc cảm thấy bản thân như bị bỏ lại phía sau”, Đoan Trang trải lòng.

Nữ ca sĩ cũng cho rằng, ca sĩ trẻ bây giờ có nhiều khác biệt so với thế hệ xưa: “Ngày xưa anh Lam Trường, chị Phương Thanh... lăn lộn cả ngày ở trong phòng thu, làm sao để thu được bản ưng ý nhất. Ngày nay, mọi thứ có máy móc hết nên tôi làm việc với mấy bạn sản xuất bây giờ rất chán.

Có bạn vừa thu vừa chat trao đổi công việc khác, bài hát thu chỉ mới 30 phút đã xong vì lý do bận chạy sô khác. Nhiều khi tôi cảm thấy rất chạnh lòng. Đó là lý do vì sao tôi bị “xìu” một chút trong các dự án âm nhạc của mình. Tuy vậy, tôi vẫn tham gia “lai rai” một số gameshow truyền hình”.

Song song với việc “không hài lòng” với một số nghệ sĩ mới, Đoan Trang cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ những đồng nghiệp đang lao động nghệ thuật miệt mài, nghiêm túc và đầy sáng tạo như Hồ Ngọc Hà và Mỹ Tâm. Nữ ca sĩ Quạt giấy chia sẻ khi thấy đàn em, đồng nghiệp có sự nghiệp ngày càng thăng hoa, bản thân cô cũng có 30% luyến tiếc và chạnh lòng. Tuy nhiên, 70% còn lại cô hài lòng với hiện tại vì “bận” tận hưởng hạnh phúc bên gia đình nhỏ của mình.

Đoan Trang: “Tôi từng rất khổ khi yêu phải những người luôn biến tôi thành người khác” 2

Đoan Trang khẳng định bản thân vẫn còn tình yêu mãnh liệt với âm nhạc.

“Sự mãnh liệt với âm nhạc trong con người tôi vẫn lớn nhưng vì hoàn cảnh mỗi người khác nhau nên tôi chưa thể xuất hiện mạnh mẽ trở lại. Nhà tôi có 4 người, chị tôi sống ở NaUy, rồi tới tôi là con thứ hai, phía sau có hai em trai là Trung – (nghệ danh Lũng) thành viên nhóm Microware và Hiếu làm đạo diễn.

Lúc còn nhỏ, hai cậu em đó có nói với tôi là “Sau này nếu tụi em có làm nghệ thuật thì tụi em sẽ nói với mọi người “Đoan Trang là chị của Cao Trung Hiếu, của Lũng Microware”. Ý là muốn nói cả hai sẽ tự đứng lên trong nghề chứ không phải nấp bóng của chị.

Đôi lúc ngồi nói chuyện với nhau cũng muốn làm cái gì đó chung chung mấy chị em với nhau nhưng hiện tại do sự nghiệp của hai bạn đó phát triển lớn quá nên tôi muốn để các em cứ phát triển tự nhiên theo ý của mình. Bây giờ các em càng bay xa tôi lại càng hãnh diện và tự hào”, ca sĩ gốc Đồng Nai tâm sự.

Chia sẻ về cuộc sống kể từ khi làm vợ - làm mẹ, Đoan Trang cho biết, cô đã tìm được sự cân bằng.

“Vào một ngày, khi nằm bên cạnh hồ bơi ăn một miếng xoài, mình thấy rất chi là ngọt. Và mình tự hỏi: “Khi người ta sống, người ta đi tìm cái gì?”, người ta nói đi tìm hạnh phúc nhưng người ta có hiểu hạnh phúc là gì không? Hạnh phúc là một người chồng thực sự yêu thương mình, hiểu mình và những lúc mình xấu nhất cũng không bỏ rơi mình.

Rồi mình sinh được một đứa con ngoan ngoãn, có ba mẹ khoẻ mạnh, có vị thế trong cuộc sống và cách mình thênh thang bước trên con đường sự nghiệp...

Tôi cảm nhận đó mới chính là hạnh phúc của riêng tôi. Hạnh phúc đó giúp tôi tìm thấy được sự bình thản và sự cân bằng. Đó cũng là lí do khiến tôi không vội vã với những gì đang quay cuồng ngoài kia”, Đoan Trang chia sẻ thêm.

Đoan Trang: “Tôi từng rất khổ khi yêu phải những người luôn biến tôi thành người khác” 3

Đoan Trang và ông xã Johan.

Nữ ca sĩ cho biết thêm rằng, cái mà cô được nhất kể từ khi lấy chồng người nước ngoài đó là vẫn được làm chính mình. Vì những cuộc tình trước đây cô toàn bị “ăn hiếp” nên mới không thể đi đến hôn nhân.

“Trong những cuộc tình ấy, tôi phải theo họ, biến mình thành người khác và tôi cảm thấy quá khổ. Tôi biết mình là người như thế nào và tôi cần được sống với cá tính của mình. Anh Johan là người làm cho tôi cảm thấy tự nhiên nhất, được là chính mình nhất. Anh ấy tôn trọng tôi trong mọi việc.

Dù tôi chỉ là cô gái nhỏ bé thôi, chỉ cao 1m52 nhưng tôi thấu hiểu thâm sâu mọi suy nghĩ của ông xã và luôn tìm cách chia sẻ với anh ấy. Từ sự hoà hợp ấy, tôi với ông xã hiểu nhau hơn. Tôi cảm thấy mình ngày càng chiếm được tâm hồn của anh ấy. Đó là điều quan trọng nhất”, “Thỏi Socola biết hát” bộc bạch.

Trong một chương trình truyền hình trước đây, ông xã Đoan Trang từng thổ lộ rằng, anh quý mến cô sau một lần gặp mặt, hát tại sự kiện công ty anh và cảm thấy đây là một cô gái nhiều năng lượng, lạc quan và tràn đầy sức sống.

Khi đến với nhau, Johan đã cố gắng rất nhiều để học tiếng Việt và văn hóa Việt. Đoan Trang cũng cố gắng giúp ông xã hòa nhập, bản thân cô nỗ lực xóa đi khoảng cách văn hóa. Khi sang chơi thăm nhà bố mẹ Johan ở Thụy Sĩ, cô cũng phải học thuộc những thói quen sinh hoạt của nhà chồng. Nhờ đó, cô ca sĩ Việt nhỏ bé ngày càng chinh phục được trái tim của Johan.

Hà Tùng Long

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
 Từ khóa: nấp bóng
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 235
  •   Máy chủ tìm kiếm 73
  •   Khách viếng thăm 162
 
  •   Hôm nay 34,225
  •   Tháng hiện tại 612,395
  •   Tổng lượt truy cập 128,230,634