Chồng con quay clip ủng hộ Hà Hồ làm show "khủng"

Thứ ba - 04/11/2014 13:40
Chồng con quay clip ủng hộ Hà Hồ làm show "khủng" Chồng con quay clip ủng hộ Hà Hồ làm show "khủng"

Ông xã Quốc Cường và con trai Subeo đã quay hẳn một đoạn clip ủng hộ Hà Hồ khi chứng kiến nữ ca sỹ dốc sức đầu tư cho live concert trị giá bằng cả căn biệt thự.

Trong buổi họp báo giới thiệu Live concert kỷ niệm 10 năm ca hát của Hồ Ngọc Hà tối qua (3/11), ông xã Quốc Cường và con trai Subeo cùng với nhiều đồng nghiệp thân thiết khác đã ghi lại một đoạn clip ngắn để bày tỏ suy nghĩ và ủng hộ cho nữ ca sỹ trước đêm diễn đánh dấu cột mốc trong sự nghiệp.

Chồng con quay clip ủng hộ Hà Hồ làm show "khủng" 1

Quốc Cường chia sẻ về vợ khi nhận xét về niềm đam mê nghệ thuật của Hà Hồ

Không dùng quá nhiều từ hoa mỹ, ngọt ngào như bạn bè khác khi nói về Hà Hồ , Quốc Cường chỉ nói ngắn gọn trong 8 giây khi nhận xét về chặng đường ca hát của bà xã trong 10 năm qua: “Với tôi, Hà là một người sống với niềm đam mê hết mình. Cô ấy làm nghệ thuật bằng chính con tim của mình.”

Trong khi đó, bé Subeo lại xuất hiện trong vòng tay của ông bà ngoại. Cậu nhóc tỏ ra lanh lợi, tự tin khi đứng trước ống kính và thốt ra ba chữ “Con yêu mẹ”.

Chồng con quay clip ủng hộ Hà Hồ làm show "khủng" 2

Trong vòng tay ông bà ngoại, con trai Subeo thốt lên ba chữ "Con yêu mẹ" trong đoạn clip ngắn.

Đoạn clip chia sẻ của chồng con Hà Hồ được ghi lại trong buổi họp báo tối qua.

Sau khi đoạn clip do chính ekip và người thân chuẩn bị riêng cho mình, Hà Hồ đã không nén được sự xúc động khi được nhìn lại hình ảnh của 10 năm về trước, cũng như lắng nghe những chia sẻ ngọt ngào từ gia đình và những người bạn thân thiết nhất.

Chia sẻ thêm về live concert vào ngày 20/11 tới, bà mẹ một con cho hay, cô muốn đêm nhạc này khác hoàn toàn với sự hào nhoáng của live concert cách đây 4 năm. Hà Hồ hy vọng người xem cảm nhận được sự tinh tế, trưởng thành, cùng lao động nghiêm túc của một nữ ca sỹ sau 10 năm theo đuổi nghệ thuật.

Tuy không tiết lộ cụ thể về con số đầu tư cho live concert 10 năm, nhưng bà mẹ một con đã khiến rất nhiều người tò mò khi bật mí, đêm diễn này của cô trị giá bằng cả căn biệt thự.

“Theo Hà nghĩ, để làm được một show như thế này thì cái giá bỏ ra cho nó bằng cả một căn biệt thự. May mắn là sau lưng Hà vẫn luôn có sự giúp đỡ, hỗ trợ từ các nhà tài trợ, chưa kể 10 năm qua Hà cũng đã cật lực dành dụm, đi kiếm tiền bằng những show diễn mỗi đêm để có thể mạnh tay đầu tư và làm được live concert này.

Nếu như ai cũng tiếc tiền, tiếc mồ hôi công sức mình bỏ ra cho các show diễn thì có lẽ showbiz Việt sẽ rất khan hiếm những live concert thực sự đẳng cấp và chất lượng. Nhiệt huyết thì ai cũng có, quan trọng là mình có dám làm hay không mà thôi.

Đôi khi mình phải bán đi căn nhà mơ ước, thậm chí bán luôn cả sức lao động của mình, nhưng sau một đêm, qua hôm sau nếu như đọc phải những lời không hay về những tâm huyết mà mình ra bỏ ra trên mặt báo, thì dù có bản lĩnh đến mấy cũng không thể chịu đựng được”, bà mẹ một con chia sẻ về quyết định đầu tư lớn cho đêm nhạc quan trọng.

Chồng con quay clip ủng hộ Hà Hồ làm show "khủng" 3

Tuy không bật mí cụ thể về số tiền đầu tư, nhưng Hà Hồ lại khiến người xem tò mò khi cho biết một đêm live concert của cô trị giá bằng cả căn biệt thự.

Được biết, hỗ trợ cho Hồ Ngọc Hà làm đêm diễn 10 năm sẽ là những cái tên hàng đầu trong lĩnh vực tổ chức biểu diễn và sản xuất âm nhạc, với sự góp mặt của đạo diễn Việt Tú, nhạc sỹ Phương Uyên, Hoài Sa, Nguyễn Hải Phong, nhà thiết kế Công Trí, biên đạo John Huy Trần,….

Ngoài ra, live concert của bà mẹ một con sẽ không có sự góp mặt của bất cứ khách mời nào để nhân vật chính được thỏa sức bùng nổ, sáng tạo cũng như biến hóa về mặt hình ảnh, âm nhạc trên sân khấu.

Live concert kỷ niệm 10 năm ca hát của Hồ Ngọc Hà sẽ được diễn ra vào lúc 19h, ngày 20/11 tại TP.Hồ Chí Minh. Vé xem chương trình sẽ chính thức được phát hành vào cuối tuần này với mức giá từ 1 triệu đến 3 triệu đồng.

Một số hình ảnh trong buổi họp báo giới thiện Live concert tối qua:

Chồng con quay clip ủng hộ Hà Hồ làm show "khủng" 4

Bố mẹ Hà Hồ có mặt từ rất sớm để ủng hộ con gái.

Chồng con quay clip ủng hộ Hà Hồ làm show "khủng" 5

Bà mẹ một con khoe thân hình mảnh mai cùng vai trần trắng nõn tại buổi họp báo.

Chồng con quay clip ủng hộ Hà Hồ làm show "khủng" 6

Giám khảo X-Factor - Dương Khắc Linh đến ủng hộ cô bạn thân thiết - Hà Hồ.

Chồng con quay clip ủng hộ Hà Hồ làm show "khủng" 7

Chồng con quay clip ủng hộ Hà Hồ làm show "khủng" 8

Nhạc sỹ Phương Uyên, đạo diễn Việt Tú, nhạc sỹ Hoài Sa và Nguyễn Hải Phong sẽ trực tiếp hỗ trợ Hà Hồ trong live concert sắp tới.

Nguồn tin: 24h


 
 Từ khóa: hoa mỹ, cật lực
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 121
  •   Máy chủ tìm kiếm 18
  •   Khách viếng thăm 103
 
  •   Hôm nay 23,149
  •   Tháng hiện tại 573,742
  •   Tổng lượt truy cập 128,191,981