Ban nhạc huyền thoại Joy liên tục khen phụ nữ Việt Nam đẹp tuyệt vời

Thứ sáu - 15/03/2019 07:41
Ban nhạc huyền thoại Joy liên tục khen phụ nữ Việt Nam đẹp tuyệt vời Ban nhạc huyền thoại Joy liên tục khen phụ nữ Việt Nam đẹp tuyệt vời

Dân trí Ban nhạc huyền thoại nước Áo gây bất ngờ khi biến ca khúc từng làm mưa làm gió của họ là “Japanese Girls” trở thành phiên bản “Vietnamese Girls” trên sân khấu Thủ đô. Họ còn ga-lăng mang những đoá hồng nhung đỏ thắm bước xuống dành tặng những khán giả nữ nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Ban nhạc huyền thoại Joy liên tục khen phụ nữ Việt Nam đẹp tuyệt vời 1

Huyền thoại Boney M và 3 “chàng ngự lâm” đình đám một thời của ban nhạc Joy đã làm nóng sân khấu Thủ đô trong đêm nhạc mở màn mùa lễ hội năm 2019.

Ban nhạc huyền thoại Joy liên tục khen phụ nữ Việt Nam đẹp tuyệt vời 2

Boney M & Joy Live in Concert diễn ra đúng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 đã "biến" Hà Nội thành đại vũ trường.

Đêm nhạc làm sống dậy một thuở thanh xuân rực rỡ của những khán giả 6X, 7X, 8X và thắp lên ngọn lửa bất diệt của disco.

Khán giả cuồng nhiệt với tiết mục của Boney M
Ban nhạc huyền thoại Joy liên tục khen phụ nữ Việt Nam đẹp tuyệt vời 3

Những hàng ghế dường như bị “bỏ quên”...

Ban nhạc huyền thoại Joy liên tục khen phụ nữ Việt Nam đẹp tuyệt vời 4

Khán giả đứng lên nhún nhảy và tan chảy theo những giai điệu quen thuộc gắn với một thời tuổi trẻ nồng nhiệt của hơn 3 thập kỷ trước.

Ban nhạc huyền thoại Joy liên tục khen phụ nữ Việt Nam đẹp tuyệt vời 5

Joy chia sẻ họ rất hạnh phúc được gặp gỡ khán giả Việt Nam vào tối 8/3. Và để đáp lại sức nóng ngày một gia tăng tại khán phòng, bên cạnh những ca khúc quen thuộc như Touch by Touch, Valerie, Cheek to cheek... họ tung ra một bài hát dành tặng phụ nữ Việt nhân ngày Quốc tế Phụ nữ. Nhóm có ba thành viên là bạn học từ thời trung học: Freddy Jaklitsch, Manfred Temmel và Andy Schweitzer. 

Ca khúc “Vietnamese Girls” đầy ấn tượng của Joy
Ban nhạc huyền thoại Joy liên tục khen phụ nữ Việt Nam đẹp tuyệt vời 6

Ban nhạc huyền thoại nước Áo gây bất ngờ khi biến ca khúc từng làm mưa làm gió của họ là “Japanese Girls” trở thành phiên bản “Vietnamese Girls” trên sân khấu Thủ đô.

“Cô gái sống ở một vùng đất xa xôi và đáng yêu/ Những cô gái đã đốt cháy tâm hồn tôi/ Những cô gái luôn ở trong tâm trí tôi… Bạn là cô gái của tôi, tôi yêu bạn rất nhiều/ Những cô gái đáng yêu như một giấc mơ”, lời bài hát tôn vinh những người phụ nữ.

Ban nhạc huyền thoại Joy liên tục khen phụ nữ Việt Nam đẹp tuyệt vời 7

Các thành viên ban nhạc nói rằng ấn tượng với hình ảnh người phụ nữ Việt Nam vừa gợi cảm quyến rũ vừa kín đáo trong tà áo dài nên đã đầu tư một tiết mục hoành tráng có phần phụ hoạ của các vũ công nữ người Đức mặc áo dài Việt.

Ban nhạc huyền thoại Joy liên tục khen phụ nữ Việt Nam đẹp tuyệt vời 8

Họ ga-lăng mang những đoá hồng nhung đỏ thắm bước xuống dành tặng những khán giả nữ nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Ban nhạc còn không ngớt lời khen: “Dưới khán đài có quá nhiều người phụ nữ đẹp”, “phụ nữ Việt Nam đẹp tuyệt vời” và liên tục hô vang “Hà Nội” bằng tiếng Việt.

Ban nhạc huyền thoại Joy liên tục khen phụ nữ Việt Nam đẹp tuyệt vời 9

Lần đầu tiên đến Việt Nam, các thành viên của ban nhạc nam đến từ nước Áo rất thích thú và lạ lẫm với khung cảnh cổ kính cũng như thời tiết dễ chịu tại Hà Nội. Theo cảm nhận của ba nam ca sĩ, họ cảm thấy Hà Nội thật xinh xắn, đáng yêu, thời tiết đẹp, yên bình và thật hiền hòa.

Ban nhạc huyền thoại Joy liên tục khen phụ nữ Việt Nam đẹp tuyệt vời 10

Nếu như ban nhạc Joy lần đầu tới Việt Nam thì việc huyền thoại Boney M trở lại Việt Nam đánh dấu sức hút tên tuổi vẫn còn mãi.

Ban nhạc huyền thoại Joy liên tục khen phụ nữ Việt Nam đẹp tuyệt vời 11

Liz Mitchell sinh năm 1952, gốc Jamaica, là giọng ca chính của nhóm. Bà ca hát chuyên nghiệp từ năm 16 tuổi, từng tham gia nhóm Hair của Donna Summer và hát chính trong nhóm nữ nổi tiếng một thời - Les Humphries Singers.

Ban nhạc huyền thoại Joy liên tục khen phụ nữ Việt Nam đẹp tuyệt vời 12

Mở đầu cho tiết mục của huyền thoại gốc Phi Liz Mitchell là lời dẫn chuyện của chồng bà - ông Thomas Pemberton.

Họ kết hôn từ năm 1978, chồng vừa là bạn, vừa là quản lý của bà. Thomas Pemberton luôn theo sát khi vợ lưu diễn thế giới. Huyền thoại gốc Phi có cuộc hôn nhân hạnh phúc suốt bốn thập kỷ bên Thomas Pemberton.

Ban nhạc huyền thoại Joy liên tục khen phụ nữ Việt Nam đẹp tuyệt vời 13

Liz Mitchell đã thực sự để lại một kỷ niệm đáng nhớ cho người hâm mộ ban nhạc Boney M khi mang đến một không gian âm nhạc hoành tráng và bùng nổ qua hàng loạt các ca khúc: Sunny, It’s a Holiday, Rivers of Babylon, Daddy cool, Bahama Mama hay Rasputin, Painter Man...

Ban nhạc huyền thoại Joy liên tục khen phụ nữ Việt Nam đẹp tuyệt vời 14

Sự cổ vũ nhiệt tình và hòa giọng của hàng nghìn người hâm mộ khiến thủ lĩnh Liz Mitchell và các thành viên xúc động. Bà liên tục nói “Tôi yêu các bạn” bằng cả tiếng Anh lẫn tiếng Việt để đáp lại tình cảm của khán giả.

Chất giọng cao, vang và độc đáo của Liz là nhân tố quyết định thành công của mọi ca khúc, khiến âm nhạc Boney M trở thành bất hủ.

Được biết, ở tuổi 67, để giữ sức khỏe tiếp tục đam mê, bà tuân thủ chế độ ăn nghiêm ngặt và tập thể dục, chạy bộ, yoga mỗi ngày.

Phương Nhung
Ảnh:Đức Tiến, Đức Lê

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 115
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 114
 
  •   Hôm nay 1,288
  •   Tháng hiện tại 614,189
  •   Tổng lượt truy cập 128,232,428