Bí quyết chọn áo ngực giúp " hấp dẫn" chàng

Thứ năm - 06/11/2014 18:23
Bí quyết chọn áo ngực giúp " hấp dẫn" chàng Bí quyết chọn áo ngực giúp " hấp dẫn" chàng

Việc chọn áo ngực rất quan trọng đối với chị em và chọn áo ngực phù hợp với người sẽ giúp cho bạn có thân hình hoàn hảo hơn hấp dẫn chàng. Dưới đây là một số bí quyết chọn áo ngực cho các chị em để " hấp dẫn" chàng

Có rất nhiều chị em nghĩ rằng, chiếc áo lót ngực chỉ là chiếc áo mặc trong và giúp ngực bạn không bị hớ hênh hay lộ liễu. Nhưng những người phụ nữ hiện đại nghĩ khác, bra (áo ngực) là một phần giúp họ làm đẹp, giúp họ cảm thấy tự tin trong cuộc sống. Vì thế, lựa chọn một chiếc áo ngực là rất quan trọng. Họ không chỉ tìm những chiếc áo phù hợp mà còn tìm những chiếc áo ngực đẹp, quyến rũ và có thương hiệu, phong cách riêng.

Bí quyết chọn áo ngực giúp " hấp dẫn" chàng 1

 

Còn bạn thì sao? Trước khi vào cửa hàng mua sắm, bạn đã tham khảo các loại áo ngực và soi xem mình như thế nào chưa? Dưới đây là một vài lời khuyên khi bạn chọn áo ngực:

 

Bí quyết chọn áo ngực giúp " hấp dẫn" chàng 2 Bí quyết chọn áo ngực giúp " hấp dẫn" chàng 3


3 kiểu áo ngực quả ngang (bên trái, phía trên), quả chéo (bên phải, phía trên)

Dưới đây là một số cách hướng dẫn giúp chọn áo ngực cho các chị em:

  • 1

    Nếu bạn có bộ ngực đầy đặn…

    Nếu có một bộ ngực đẹp và đầy đặn, bạn sẽ nhanh chóng nhận thấy rằng những chiếc bra màu trắng bằng cotton thật là nhàm chán. Jené Luciani – stylist và tác giả cuốn The Bra Book (New York, Mỹ) cho biết: “Có những dòng áo ngực dành cho những ai có “núi đôi” to. Bạn cần tìm tới những chiếc áo ngực phù hợp và giúp cho bạn khoe được bộ ngực căng tròn một cách tế nhị nhất. Bạn cần tìm những loại áo có đai nhỏ như 32 và cúp ngực cao như cúp K”.

  • 2

     Nếu bạn ngực nhỏ…

    Những chị em có bộ ngực nhỏ nhắn thường rất khó khăn khi tìm kích cỡ áo ngực cho mình. Luciani cho biết: ”Nhiều người nghĩ rằng phụ nữ ngực nhỏ thì không nhất thiết phải mặc áo ngực thường xuyên. Cũng như những người có bộ ngực đầy đặn, người ngực nhỏ cũng có những dòng riêng hỗ trợ.

    Nếu cảm thấy mệt mỏi và bị “mắc kẹt” với những chiếc áo độn ngực, bạn hay thay chúng bằng những chiếc bra có cúp áo demi (hình trăng khuyết) hoặc kiểu balconette (áo cúp ngang) (đây là 2 loại áo mà cup áo thấp, để lộ ra ½ cup bên trên rất gợi cảm) để làm ngực bạn trông đầy đặn hơn mà không cần có đệm lót.

    Bí quyết chọn áo ngực giúp " hấp dẫn" chàng 4 Bí quyết chọn áo ngực giúp " hấp dẫn" chàng 5

    Maria Đinh với sự lựa chọn mẫu áo ngực khiến vòng 1 của cô bốc lửa hơn

  • 3

    Nếu bạn đang mang thai …

    Khi mang thai bạn cũng khó tìm được chiếc áo ngực phù hợp vì ngực của bạn thay đổi. Bạn phải tìm áo ngực phù hợp mà không làm teo mô vú nhạy cảm. Một chiếc áo ngực quá chật sẽ có thể gây ra viêm, đau các ống dẫn sữa. Luciani khuyên các chị em đang mang bầu hãy đi chọn áo ngực vào tam cá nguyệt thứ 3 của kỳ thai (3 tháng cuối) hãy đi chọn cho mình một số chiếc áo ngực cho con bú một cách vừa vặn. Bạn phải thử để biết được nó có thực sự phù hợp và thoải mái không.

  • 4

    Nếu bạn phẫu thuật …

    Có những người buộc phải phẫu thuật cắt bỏ một phần hay toàn bộ vú vì lý do sức khỏe. Thật khó để họ tìm được chiếc áo ngực thật thoải mái vì sau khi phẫu thuật ngực sẽ rất đau và nhạy cảm. Có một số hãng thiết kế áo ngực có một số thiết kế dành cho đối tượng này, những loại này thường làm bằng chất cotto mềm mại, thoáng khí, nó có chứa vitamin E và lô hội để giảm bớt sự khó chịu và giúp vết thương sau phẫu thuật nhanh phục hồi.

    Bí quyết chọn áo ngực giúp " hấp dẫn" chàng 6

    Mẫu áo ngực bằng chất liệu ren hút hồn của Hoàng Yến

  • 5

    Tìm kiếm sự sexy và thú vị …

    Khi vòng 1 của bạn bình thường, đơn giản bạn cần tìm tới bra để cảm thấy sexy hơn, bạn sẽ thường quan tâm tới những chiếc áo ngực có chất lượng và mức giá tốt. Lưu ý là khi bạn chọn mua áo ngực hay xem hình dáng cơ thể bạn. “Những chiếc áo ngực tốt có thể làm bạn trông mỏng hơn, cân đối hơn và cải thiện tư thế bạn. Không cần đầu tư quá nhiều nhưng ít nhất mỗi năm bạn nên trang bị một lần” – Luciani chia sẻ.

    Bí quyết chọn áo ngực giúp " hấp dẫn" chàng 7

Nguồn tin: lamsao


 
 Từ khóa: ống dẫn
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 370
  •   Máy chủ tìm kiếm 145
  •   Khách viếng thăm 225
 
  •   Hôm nay 64,995
  •   Tháng hiện tại 1,056,578
  •   Tổng lượt truy cập 127,448,782