Những tư thế chụp ảnh cưới độc đáo, ấn tượng cho cô dâu chú rể

Thứ ba - 08/12/2015 21:26
Những tư thế chụp ảnh cưới độc đáo, ấn tượng cho cô dâu chú rể Những tư thế chụp ảnh cưới độc đáo, ấn tượng cho cô dâu chú rể

Những tư thế chụp ảnh cưới độc đáo sẽ tạo ra một album ảnh cưới vừa đẹp vừa sinh động, lưu lại những khoảnh khắc hạnh phúc của cô dâu chú rể. Dưới đây là những tư thế chụp ảnh cưới độc đáo và ấn tượng cho cô dâu và chú rể.

Để có một album ảnh cưới đẹp thì tư thế tạo dáng là một trong những yếu tố quan trọng nhất trong quá trình chụp ảnh cưới. Tuy nhiên, không phải cô dâu chú rể nào cũng quen được chụp ảnh vì thế đôi khi sẽ bị “đơ” (gượng gạo) trước ống kính của nhiếp ảnh, điều này sẽ khiến bức ảnh mất đi sự tự nhiên vốn có, làm giảm mức độ chân thật của album ảnh cưới nhất là đối với việc chụp ảnh cưới dã ngoại còn có nhiều người xung quanh để ý.

Dưới đây là những tư thế chụp ảnh cưới đẹp nhất mà Lamsao.com muốn giới thiệu đến cho bạn.

  • 1

    Tư thế chụp ảnh cưới với những tư thế đứng 

    Tư thế truyền thống: Đây là tư thế cơ bản đầu tiên thường được các nhiếp ảnh sắp xếp thực hiện trước tiên trong một buổi chụp ảnh cưới. Với tư thế này cô dâu, chú rể đứng sát nhau, không chừa khoảng trống. Một điều lưu ý là cả hai bạn nên cầm tay hoặc ôm eo nhau để tạo cho bức ảnh cưới thêm tình cảm; không nên thả thõng bên hông vì trông sẽ mất cân đối, khiến bức ảnh không tự nhiên.

    Những tư thế chụp ảnh cưới độc đáo, ấn tượng cho cô dâu chú rể 1

    Ôm bả vai: Chú rể sẽ đứng hơi chếch về một bên, cô dâu một tay ôm bó hoa thả xuống ngang hông và tay kia ôm bả vai của chú rể. Chụp ảnh cưới với tư thế này thường sẽ tạo được cảm giác tự nhiên, gần gũi.

    Những tư thế chụp ảnh cưới độc đáo, ấn tượng cho cô dâu chú rể 2

    Trán chạm trán: Đây là một trong những tư thế chụp ảnh cưới thân mật và tình cảm nhất nên rất được cô dâu, chú rể ưa chuộng. Hãy nhắm mắt lại để không tạo ấn tượng là cô dâu chú rể đang nhìn chằm chằm vào nhau và điều đó làm tăng sự tự nhiên cho bức ảnh. Nếu có sự chênh lệch quá nhiều về chiều cao, hãy điều chỉnh sao cho cả hai nhân vật chính bằng hoặc gần bằng nhau.

    Những tư thế chụp ảnh cưới độc đáo, ấn tượng cho cô dâu chú rể 3

    Ánh nhìn bất chợt: Cô dâu và chú rể tay trong tay, mắt nhìn về nhau, môi nở nụ cười càng tươi càng tốt. Để tư thế trông tự nhiên hơn, một tay của chú rể có thể nắm một bên vạt áo vest hoặc đút tay vào túi quần, còn tay kia của cô dâu thì nắm hoặc ôm tay chú rể, hoặc để một bên hoặc giấu phía sau lưng.

    Những tư thế chụp ảnh cưới độc đáo, ấn tượng cho cô dâu chú rể 4

    Say đắm: Với tư thế này, chú rể vòng hai tay ôm lấy eo cô dâu, còn tay cô dâu có thể đặt trên cánh tay chú rể, ôm sát nhau để tạo sự thân mật. Sau đó bốn mắt nhìn vào nhau, môi cười rạng rỡ.

    Những tư thế chụp ảnh cưới độc đáo, ấn tượng cho cô dâu chú rể 5

    Nụ hôn lãng mạn: Trong bất kỳ album cưới nào cũng không thể thiếu nụ hôn. Hai yếu tố cần nhất ở tư thế này chính là sự gần gũi và vị trí đặt tay. Cô dâu chú rể có thể đứng sát nhau, hoặc giữ một khoảng cách ngắn, tay không nên thõng xuống một cách vô định, mà nên nắm lấy nhau hoặc đặt tay lên vai, eo nhau.

    Những tư thế chụp ảnh cưới độc đáo, ấn tượng cho cô dâu chú rể 6

    Hôn lên má: Cũng là một tư thế chụp cổ điển, nhưng nó thể hiện được tình cảm thân mật hay đùa giỡn còn tùy vào biểu hiện trên khuôn mặt của cô dâu và chú rể. 

    Những tư thế chụp ảnh cưới độc đáo, ấn tượng cho cô dâu chú rể 7

    Ôm từ phía sau: Một vòng tay ôm từ phía sau sẽ tạo sự thân mật làm nổi bật nền ảnh. Cô dâu nên đặt tay lên tay chú rể và có thể hơi xoay đầu ra sau để nhìn chú rể hoặc cả cô dâu, chú rể cùng nhìn về một hướng sẽ khiến bức ảnh lãng mạn hơn.

    Những tư thế chụp ảnh cưới độc đáo, ấn tượng cho cô dâu chú rể 8

  • 2

    Tư thế chụp ảnh cưới với dáng ngồi đẹp 

    Tựa vào nhau: yếu tố quan trọng nhất của tư thế chụp ảnh cưới này là cách đặt tay. Chỉ cần tay đặt sai một chút cũng có thể làm hỏng cả bức ảnh. Chú rể có thể cầm tay cô dâu thật nhẹ nhàng, cô dâu có thể quay mặt nghiêng sang chạm vào đầu chú rể hoặc tựa vào vào chú rể, thể hiện được tình yêu lãng mạn.

    Những tư thế chụp ảnh cưới độc đáo, ấn tượng cho cô dâu chú rể 9

    Nhìn vào mắt nhau: cách tạo dáng này là một phương thức tốt nhất để thể hiện sự tương tác giữa cặp đôi. Cô dâu chú rể ngồi ngang nhau, hoặc dạn hơn thì cô dâu nên ngồi trên đùi chú rể, ánh mắt tình cảm sẽ khiến bức ảnh thân mật hơn.

    Những tư thế chụp ảnh cưới độc đáo, ấn tượng cho cô dâu chú rể 10

    Nụ hôn nồng nàn: ngồi hôn cũng là một góc ảnh lãng mạn, phù hợp với bất kỳ khung cảnh nào dù là xa hay gần. Bối cảnh có thể là một chiếc ghế hay bậc thang, hoặc trong xe,…

    Những tư thế chụp ảnh cưới độc đáo, ấn tượng cho cô dâu chú rể 11

    Ngồi tựa đầu: khi chụp ảnh cưới, cô dâu và chú rể nên thả lỏng tinh thần, ngồi theo một tư thế bình thường, thoải mái nhất. Tay chú rể nên bắt vào nhau và để ở phía trước chân, cô dâu choàng tay ôm lấy cánh tay của chú rể, đầu ngả vào vai chàng.

    Những tư thế chụp ảnh cưới độc đáo, ấn tượng cho cô dâu chú rể 12

  • 3

    Những tư thế chụp ảnh cưới đẹp khác cần có 

    Rời mắt khỏi ống kính: không phải lúc nào cũng phải cũng nhìn vào ống kính, hãy làm phong phú cho bộ ảnh của mình bằng cách nhìn ở nhiều phương hướng khác nhau. Điều đó sẽ tạo được sự lãng mạn và làm nổi bật khung ảnh hơn.

    Những tư thế chụp ảnh cưới độc đáo, ấn tượng cho cô dâu chú rể 13

    Bế, cõng cô dâu: dù cho cô dâu chú rể có tính cách trẻ trung hiện đại hay lãng mạn thì tư thế chụp này cũng cực kỳ thích hợp. Có thể đơn giản chỉ nở nụ cười trên môi, nhưng sẽ không kém phần thân mật bằng một nụ hôn.

    Những tư thế chụp ảnh cưới độc đáo, ấn tượng cho cô dâu chú rể 14

    Đối xứng: cô dâu và chú rể đứng đối diện, cách nhau một khoảng cách bằng cánh tay, dồn người về phía trước, thẳng lưng, hai tay đưa ra sau lưng và “chạm” nhau ở giữa bằng một nụ hôn. Một tư thế đối xứng không thể đẹp hơn trong bộ ảnh cưới.

    Những tư thế chụp ảnh cưới độc đáo, ấn tượng cho cô dâu chú rể 15

    Nhìn đơn phương: cô dâu nhìn vào máy, còn chú rể sẽ nhìn vào cô dâu, hoặc ngược lại. Góc ảnh này sẽ rất đẹp và thể hiện rõ nét tình cảm của chú rể đối với cô dâu hoặc của cô dâu đối với chú rể.

    Những tư thế chụp ảnh cưới độc đáo, ấn tượng cho cô dâu chú rể 16

    Chàng ngắm nàng từ phía sau: tư thế này sẽ làm nổi bật một trong hai nhân vật chính, đó có thể là cô dâu hoặc chú rể, nhưng thường thì chú rể sẽ “làm nền” cho nửa kia của mình. Tuy nhiên, có một điểm cần lưu ý là người đứng sau không nên cách quá xa người đứng trước, có như vậy mới có thể nhận diện được người đứng sau. Ngoài ra, người đứng sau cũng cần phải nhìn vào người phía trước, không nhìn vào máy.

    Những tư thế chụp ảnh cưới độc đáo, ấn tượng cho cô dâu chú rể 17

    Tung cánh bay: tư thế này tạo nên ấn tượng “động” cho album “sống” hơn. Điều quan trọng là cô dâu, chú rể phải diễn cho nhịp nhàng giữa khoảng cách nhảy không quá “lố” với nhau.

    Những tư thế chụp ảnh cưới độc đáo, ấn tượng cho cô dâu chú rể 18

    Đó chỉ là những góc ảnh, tư thế cơ bản nhất, là điểm bắt đầu để cô dâu chú rể sáng tạo hơn cho album cưới của mình. Các bạn có thể biến hóa thêm đa dạng, điều chỉnh góc độ để tạo nên một cái nhìn và cảm nhận hoàn toàn khác biệt cho hình ảnh trong cuốn sổ ghi dấu tình yêu của mình.

    Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm bộ ảnh cưới đẹp trên thế giới khiến người xem mê mẩn để học tập những tư thế chụp ảnh đẹp tự nhiên cho bộ ảnh cưới của bạn.

    Tham khảo thêm:

    >>>  Điểm danh 10 phim trường chụp ảnh cưới lung linh tại Hà Nội

    >>>  10 ý tưởng chụp ảnh cưới không nên bỏ lỡ

    >>>  Bí quyết để chụp ảnh cưới dưới nước cho thật đẹp và độc đáo

    Chúc hai bạn luôn hạnh phúc! 

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 252
  •   Máy chủ tìm kiếm 40
  •   Khách viếng thăm 212
 
  •   Hôm nay 11,940
  •   Tháng hiện tại 1,073,548
  •   Tổng lượt truy cập 127,465,752