Quán cà phê hấp dẫn cho giới trẻ Hà Nội vào ngày 8/3

Thứ tư - 05/11/2014 20:01
Quán cà phê hấp dẫn cho giới trẻ Hà Nội vào ngày 8/3 Quán cà phê hấp dẫn cho giới trẻ Hà Nội vào ngày 8/3

Hà Nội đã bắt có những chút nắng ấm áp, có lẽ vì thế nếu các chàng trai ga lăng thì 8/3 này hãy hẹn nàng của mình tại các quán cafe dưới đây nhé! Nàng sẽ cảm động vì sự tinh tế của chàng lắm đấy!

  • 1

    Bar Summit Lounge

    Quán cà phê hấp dẫn cho giới trẻ Hà Nội vào ngày 8/3 1

    Hà Nội đã bắt có những chút nắng ấm áp, có lẽ vì thế nếu các chàng trai ga lăng thì 8/3 này hãy hẹn nàng của mình tại Bar Summit Lounge. Nằm trên tầng 20 khách sạn Sofitel Plaza, đây là một trong những quán café có view đẹp nhất Hà Nội.

    Quán cà phê hấp dẫn cho giới trẻ Hà Nội vào ngày 8/3 2

    Quán cà phê hấp dẫn cho giới trẻ Hà Nội vào ngày 8/3 3

    Đến Bar Summit Lounge vào buổi tối, từ không gian ngoài trời, bạn có thể chiêm ngưỡng thành phố Hà Nội về đêm rực rỡ với những ánh đèn điện tuyệt đẹp. Từ đây hồ Trúc Bạch, Hồ Tây hiện lên lung linh, huyền ảo trong buổi hoàng hôn. Nếu bạn đến vào những hôm trời tiết se lạnh thì có thể ngồi trong phòng và đưa tầm mắt ra ngoài cửa kính.

    Nội thất được thiết kế sang trọng, hiện đại và khá tinh tế. Những kiểu bàn ghế tại đây luôn mang đến cho khách những khám phá thú vị.

    Quán cà phê hấp dẫn cho giới trẻ Hà Nội vào ngày 8/3 4

    Quán cà phê hấp dẫn cho giới trẻ Hà Nội vào ngày 8/3 5

    Nếu muốn sôi động thì về đêm, nhạc DJ rộn rã sẽ giúp bạn cực kì thư giãn. Về giá cả bạn cũng không quá lo lắng, vì cocktail tại đây khá ngon, giá dao động trong khoảng 100.000 đồng, chất lượng đồ uống rất ngon.

    Địa chỉ: Số 1 Đường Thanh Niên, Tây Hồ, Hà Nội

  • 2

    Bar - Betta

    Quán cà phê hấp dẫn cho giới trẻ Hà Nội vào ngày 8/3 6

    Bar - Betta nằm trên con phố Cao Bá Quát, nếu không có sự chỉ dẫn của bạn bè thì khi đi ngang qua đây bạn sẽ không biết nơi này có một quán bar khá đặc biệt. Bar - Betta rất được giới nghệ sĩ chọn đây là điểm hẹn trò chuyện thân mật, ấm cúng.

    Vào quán, bạn phải leo lên những bậc cầu thang nhỏ khá cao, được décor với những chai lọ treo bên tường và cái màu xanh rất vintage. Bar - Betta còn lưu giữ khá nguyên vẹn kiến trúc của Pháp, cũ kỹ nhưng chính sự tinh tế trong cách bài trí không gian và trang thiết bị nội thất sắp đặt trong quan nên đã mang lại cho quán một vẻ cổ điển, sang trọng và rất tinh tế.

    Quán cà phê hấp dẫn cho giới trẻ Hà Nội vào ngày 8/3 7

    Quán cà phê hấp dẫn cho giới trẻ Hà Nội vào ngày 8/3 8

    Bar - Betta như một ngôi nhà nhỏ với rất nhiều những vật dụng xưa cũ. Tuy cùng một không gian quán nhưng mỗi góc ngồi lại được chăm chút kỹ lưỡng với nhũng cách decor khác nhau, lúc thì bay bổng cùng đĩa than thời kỳ 60 – 70, lúc lại trầm xuống với những postcard đậm chất điện ảnh…

    Quán cà phê hấp dẫn cho giới trẻ Hà Nội vào ngày 8/3 9

    Quán cà phê hấp dẫn cho giới trẻ Hà Nội vào ngày 8/3 10

     

    Quán cà phê hấp dẫn cho giới trẻ Hà Nội vào ngày 8/3 11

    Quán có 2 tầng, tầng 1 không gian ấm cúng và sang trọng, bàn ghế tuy được kê san sát nhau nhưng tuyệt nhiên bạn sẽ không bắt gặp cảnh ồn ã trong quán. Vì thế, với các cặp đôi thì đây cũng được coi là điểm hẹn tuyệt vời.

    Bar – Betta có một điểm thu hút khách là âm nhạc, từ trước 21h, âm nhạc nhẹ nhàng với những bản nhạc jazz ngọt ngào và lãng mạn. Nhưng sau đó, không gian được khuấy động hơn bởi những bản nhạc rộn rã, nếu thích, bạn có thể mời bạn bè mình cùng "phiêu" trong một giai điệu nào đó.

    Địa chỉ: 34c Cao Bá Quát, Hà Nội

  • 3

    Bar Rooftop

    Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 năm nay, nếu thời tiết ưu ái một chút, nghĩa là có nắng và gió thì hẹn hò người yêu tại Rooftop cũng là một gợi ý đáng lưu tâm. Từ ban công của quán nhìn xuống thành phố luôn đem lại cho bạn những cảm xúc khó tả. Bạn sẽ được ngắm một Hà Nội về đêm trở nên lung linh huyền ảo, những mái nhà cao thấp lô xô, những tòa nhà cao ngất ngưởng, đèn điện sáng trưng, dòng xe cộ ngược xuôi…

    Quán cà phê hấp dẫn cho giới trẻ Hà Nội vào ngày 8/3 12

    Quán cà phê hấp dẫn cho giới trẻ Hà Nội vào ngày 8/3 13

    Bên trong Rooftop cũng được décor khá ấn tượng, một phong cách tựa như Bar Summit Lounge. Nội thất trong quán đa dạng, tông màu chủ đạo vẫn là màu trầm, nhẹ nhàng, từ đỏ bọc đô, tím chết, vàng nhạt, nâu đậm… tạo nên bức tranh khá hài hòa và thống nhất. Ánh sáng bố trí rất chuyên nghiệp, độ sáng tối được phân bổ theo rất hợp lý. Những mảng sáng tối đan cài nhau tạo nên bức tranh về không gian mang đậm chất nghệ thuật.

     

    Quán cà phê hấp dẫn cho giới trẻ Hà Nội vào ngày 8/3 14

    Quán cà phê hấp dẫn cho giới trẻ Hà Nội vào ngày 8/3 15

    Quán cà phê hấp dẫn cho giới trẻ Hà Nội vào ngày 8/3 16

    Nếu bạn thích yên tĩnh để nói chuyện, Rooftop có một phòng lounge,
    được thiết kế khá độc đáo, dành riêng cho khách thích yên tĩnh.
    Ngắm thành phố về đêm qua cửa kính cũng rất tuyệt đấy.

    Âm nhạc tại quán rất nhẹ nhàng, dìu dặt. Đặc biệt, từ 21h30, nếu bạn muốn refresh bản thân thì những tay chơi DJ chơi nhạc tại quán sẽ làm bạn cực kì phấn khích. Đến Rooftop vào những ngày đặc biệt như 8/3 bạn còn được thưởng thức những đêm nhạc hoành tráng và đẳng cấp.

    Địa chỉ: Rooftop, tầng 19, tòa Pacific Place, 83B Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

  • 4

    Like Café

    Nằm trên con phố Khúc Hạo, con phố nổi tiếng với 2 quán café cũng khá ổn cho một cuộc hẹn 8/3, Align 3 và Chim Xanh, Like café vẫn để lại cho trong lòng khán giả những ấn tượng riêng, không lẫn vào đâu được.

    Quán cà phê hấp dẫn cho giới trẻ Hà Nội vào ngày 8/3 17

    Sở dĩ tôi giới thiệu Like café là bởi ở đây vào những ngày cuối tuần luôn có những chương trình nhạc sống khá "chất". Tham gia biểu diễn còn có chủ quán, cũng là một nghệ sĩ chơi ghita cực "đỉnh". Nếu là fan của ghita, hàng tuần bạn có thể đến đây thưởng thức hoặc có thể giao lưu học hỏi hoặc tự mình đứng trên sân khấu nhỏ biễu diễn.

    Quán cà phê hấp dẫn cho giới trẻ Hà Nội vào ngày 8/3 18

    Về không gian quán, tuy không có quá nhiều điểm nhấn đặc biệt nhưng chính nhờ không gian xanh và chất nghệ sĩ của quán đã làm nên cái chất độc đáo của Like café.

    Địa chỉ: Like café, số 10 Khúc Hạo, Quận Ba Đình, Hà Nội.

  • 5

    La Terrasse du Metropole

    Nằm dọc trên hè phố Ngô Quyền, uốn theo góc đường Lê Phụng Hiểu, trông ra một góc vườn hoa Con Cóc, La Terrasse du Metropole của khách sạn Sofitel Metropole có lẽ là một quán café vỉa hè đặc biệt nhất Hà thành. Mới nhìn qua bạn đã ngỡ đây tựa như một góc Paris giữa lòng Thủ đô.

    Quán cà phê hấp dẫn cho giới trẻ Hà Nội vào ngày 8/3 19

    Quán có bề dày văn hóa lịch sử, được biết trước đây là nơi gặp gỡ của tầng lớp thượng lưu Hà thành. Nếu bạn không muốn đóng hộp với những quán café kiểu văn phòng hay bar thì hẹn hò tại đây cũng rất lãng mạn và thư giãn.

    Quán cà phê hấp dẫn cho giới trẻ Hà Nội vào ngày 8/3 20

    Buổi tối, trong ánh nến lung linh cùng đèn điện bên đường hắt vào trong cái không gian cổ điển của quán mang đến cho quán một vẻ lãng mạn ấn tượng mà không quán café nào ở Hà thành có thể có được.

    La Terrasse với thực đơn khá phong phú, đồ ăn hấp dẫn, café cũng khá tuyệt, chắc chắc sẽ là một điểm hẹn cho những cặp đôi thích thiên nhiên trong ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 năm nay.

    Địa chỉ: La Terrasse du Metropole, 15 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Nguồn tin: lamsao


 
 Từ khóa: chim xanh
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 384
  •   Máy chủ tìm kiếm 196
  •   Khách viếng thăm 188
 
  •   Hôm nay 63,237
  •   Tháng hiện tại 1,054,820
  •   Tổng lượt truy cập 127,447,024