Địa điểm ăn vặt ngon, rẻ của sinh viên Sài thành

Thứ năm - 06/11/2014 11:18
Địa điểm ăn vặt ngon, rẻ của sinh viên Sài thành Địa điểm ăn vặt ngon, rẻ của sinh viên Sài thành

Không khó để có thể tìm được một địa chỉ ăn vặt vừa ngon, khoái khẩu mà giá thành lại cực mềm ở Sài thành. Những tín đồ hay ăn quà vặt, uống trà đá vỉa hè hãy ghé qua những địa điểm sau đây nhé!

  • 1

    Làng Đại học Thủ Đức

    Địa điểm ăn vặt ngon, rẻ của sinh viên Sài thành 1

    Món bánh tráng nướng mỡ hành đơn giản mà thơm ngon

    Bánh tráng nướng mỡ hành là “đặc sản” của đông đảo sinh viên trọ học tại làng đại học Thủ Đức. Địa điểm ăn uống này được xem là thiên đường của những món ăn vặt sinh viên. Mọi món ăn vặt của khắp các tỉnh thành hầu như được tập trung ở đây, từ bắp nướng, bắp xào, bánh tráng nướng mỡ hành, bánh cống miền Tây đến bánh xèo miền Trung. Mỗi buổi tối đến, làng Đại học trở nên náo nhiệt và đông đúc, đó cũng là lúc các món ăn vặt lên ngôi.

  • 2

    Hồ Con Rùa – Quận 1

    Địa điểm ăn vặt ngon, rẻ của sinh viên Sài thành 2

    Bánh tráng lộn là món ăn ngon, rẻ nổi tiếng ở hồ Con Rùa

    Hồ Con Rùa nằm gần hai trường Đại học lớn của thành phố là Kinh tế và Kiến trúc nên thu hút được rất nhiều sinh viên. Vì giá thành của những đồ ăn vặt vừa phải chăng, lại ngon miệng nên nhiều bữa tiệc sinh nhật và họp nhóm sinh viên được tổ chức tại đây. Kế bên cổng trường Kiến trúc có món bánh tráng trộn được xem là ngon nức tiếng, chỉ cách Hồ Con Rùa 50 m nên dễ dàng tìm thấy. Đêm về leo lên các bậc thang của hồ nước ngay trung tâm hồ bạn có thể thoải mái hóng mát và ngắm nhìn thành phố sáng rực ánh đèn điện. Những món ăn vặt ở đây được bày bán trên những chiếc xe đẩy, hỏi giá trước khi thưởng thức là điều bạn nên làm nếu muốn thưởng thức những món ăn vặt ở khu trung tâm thành phố này.

  • 3

    Công viên Lê Thị Riêng – Quận 10

    Địa điểm ăn vặt ngon, rẻ của sinh viên Sài thành 3

    Món hồ lô nướng trông thật hấp dẫn

    Món hồ lô nướng ở công viên Lê Thị Riêng lúc nào cũng trong tình trạng cháy hàng bởi các bạn trẻ ghé thăm và thưởng thức quá đông. Không gian rộng rãi, thoáng mát ở công viên Lê Thị Riêng là địa điểm yêu thích của nhiều giới trẻ lẫn các cặp gia đình bởi nơi đây có nhiều hình thức vui chơi giải trí hấp dẫn. Ngoài ra khi tới đây bạn còn có thể thưởng thức nhiều món ăn vặt khác với giá cả phải chăng như bánh tráng trộn, cá viên chiên, quán ốc vỉa hè… và nhiều loại đồ uống như nước mía, sâm, dừa trái…

  • 4

    Đường An Dương Vương – Quận 5

    Địa điểm ăn vặt ngon, rẻ của sinh viên Sài thành 4

    Món bạch tuộc nướng ngon mắt

    Dọc đường An Dương Vương cũng có đầy đủ các món ăn vặt như bắp xào, bò bía, bánh tráng trộn, vịt lộn rang me… Ban ngày nơi đây tập trung đông đúc các bạn sinh viên của trường Đại học Sư Phạm và Đại học Sài Gòn. Đêm về con đường ăn vặt này trở nên náo nhiệt, đông đúc. Món ăn nổi tiếng nơi đây có lẽ là bạch tuộc nướng. Chỉ cần chạy xe ngang qua con đường này mùi thơm của bạch tuộc nướng có thể khiến bạn phải dừng chân để thưởng thức, không những ngon mà các món ăn vặt nơi đây cũng có giá cả phải chăng phù hợp cho các bạn sinh viên tụ tập vừa ăn vặt, vừa tán chuyện.

Nguồn tin: lamsao


 
 Từ khóa: an dương vương
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 123
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 122
 
  •   Hôm nay 8,367
  •   Tháng hiện tại 586,537
  •   Tổng lượt truy cập 128,204,776